เมโกะ คลินิก ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 การฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์

เมโกะ คลินิก ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 การฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์

เมโกะ คลินิก ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 การฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมโกะ คลินิก ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 การฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์
กับเทคนิคใหม่ “Total Facial Approach สวยทุกมิติ…ดูดีทุกองศา”
มอบความสวยที่สมดุล โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

บริษัท บิวติเพล็กซ์ จำกัด ภายใต้แบรนด์ เมโกะ คลินิก ตอกย้ำความสำเร็จกว่า 33 ปี ในฐานะผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าแห่งวงการความงามทั้งผิวพรรณและศัลยกรรม สร้างความเข้าใจด้านการใช้โบท็อกซ์และฟิลเลอร์ ผู้นำการปรับโครงสร้างใบหน้าให้สวยสมดุลด้วยเทคนิคใหม่ “Total Facial Approach สวยทุกมิติ…ดูดีทุกองศา” ให้สวยจริงอย่างปลอดภัยโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแนวหน้าของเมืองไทยที่จะรังสรรค์ความสวยแบบมืออาชีพ

ผสานกับการบริการระดับพรีเมี่ยมและการันตีมีผู้เข้ารับบริการโบท็อกซ์และฟิลเลอร์มากกว่า 1,000 ราย ซึ่งรับประกันความพึงพอใจสูงสุดของผู้มารับบริการ

ในปัจจุบันตลาดความงามและศัลยกรรมในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตสูงมาก เป็นเทรนด์ความงามที่ได้รับการยอมรับมากขึ้น เนื่องจากมีการใช้นวัตกรรมที่ก้าวหน้าและปลอดภัยกว่าสมัยก่อน ซึ่งปัจจุบันศัลยกรรมในประเทศไทยที่เป็นที่นิยมอันดับต้นๆ นอกจากการทำศัลยกรรมจมูก และการปรับรูปหน้าเป็น วีเชฟ (V-Shape) ตามกระความนิยมความงามสไตล์เกาหลีแล้ว การบริการประเภท Non-invasive

เช่น การฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ เพื่อแก้ไขปัญหาจุดบกพร่องก็กำลังเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะสามารถแก้ปัญหาได้รวดเร็ว ไม่เจ็บ และไม่ต้องใช้เวลาในการพักฟื้น อย่างไรก็ตามบริการนี้จำเป็นต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามโดยเฉพาะ

ดังนั้นเมโกะ คลินิกในฐานะผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจเสริมความงามได้มองเห็นการเติบโตในจุดนี้ จึงมอบความสวยที่สมบรูณ์แบบ ผ่านโครงการ เมโกะ คลินิก สวยสมดุล กับเทคนิคใหม่“Total Facial Approach สวยทุกมิติ…ดูดีทุกองศา” โดยได้มือวางอันดับหนึ่ง “แพทย์หญิง ทิฆัมพร ใยบัวเทศ”แพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าแห่งวงการโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ของเมืองไทยมาเป็นที่ปรึกษา ที่ได้รับความไว้วางใจเป็นครูผู้สอนของแพทย์กว่าครึ่งของเมืองไทยในเรื่องการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์

นอกจากนั้นยังได้รับเชิญเป็นวิทยากรพิเศษในในต่างประเทศดังนั้นจึงเป็นที่ยอมรับของวงการแพทย์เฉพาะทาง รวมทั้งได้ไขเคล็ดลับกับผู้ใช้บริการจริง โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา (ล็อบบี้ยิสต์” หน้าใสป้ายแดง) ด้วยความไว้วางใจในบริการของเมโกะ คลินิก ซึ่งมีจุดแข็งในเรื่องการให้บริการเสริมความงามที่เป็นธรรมชาติ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมคุณภาพ และปลอดภัยภายใต้ฝีมือการดูแลของทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์มานานมากกว่า 33 ปี” พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำอับดับ 1 การฉีดโบท็อกซ์และฟิวเลอร์

เมโกะ คลินิก ได้เปิดให้บริการทั้งให้คำปรึกษาและตรวจรักษาในด้านผิวพรรณและศัลยกรรมมาตั้งแต่ปี พ.ศ..2525 ภายใต้การดูแลของนายแพทย์มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ ซึ่งได้รับสมญานามว่า“เซียน” แห่งศัลยกรรม ตลอดระยะเวลากว่า 33ปีของการให้บริการ ได้สร้างความพึงพอใจสูงสุดจากกลุ่มลูกค้ามากมาย โดยมีการบอกต่อกันแบบปากต่อปาก ทั้งในด้านมาตรฐานการบริการและการพัฒนานวัตกรรมเพื่อความงามในด้านต่างๆ

ปัจจุบันเมโกะ คลินิก มีทั้งหมด 5 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ สาขาจตุจักร เซ็นทรัลเวิลด์ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เซ็นทรัลพระราม 2 และเดอะมอลล์ บางกะปิ

ในโอกาสของการจัดงาน เมโกะ คลินิก สวยสมดุล ด้วยเทคนิคใหม่ “Total Facial Approach สวยทุกมิติ…ดูดีทุกองศา” เปิดศาสตร์ความงามใหม่และตอกย้ำความเป็นผู้นำอับดับ 1 การฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ ในครั้งนี้นอกจากจะได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญและผู้ใช้บริการจริงแล้ว ยิ่งไปกว่าเหล่า Beauty Blogger ชื่อดังของเมืองไทยได้ร่วมสนุกร่วมลุ้นกับกิจกรรมโปรโมชั่น สวย…ฉ่ำ รับหน้าฝน และของรางวัลอีกมากมาย ตลอดวันงาน 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ เมโกะ คลินิก สาขาจตุจักร

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/mekobeauty

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เมโกะ คลินิก ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 การฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook