อาหารคนท้อง เทรนด์ใหม่ปี 2015 ห้ามพลาด!

อาหารคนท้อง เทรนด์ใหม่ปี 2015 ห้ามพลาด!

อาหารคนท้อง เทรนด์ใหม่ปี 2015 ห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆที่กำลังตั้งครรภ์และกำลังมองหาอาหารคนท้องที่ทำได้ง่าย รวดเร็ว ไม่ต้องเตรียมของอะไรให้เยอะแยะวุ่นวาย แต่ได้รับสารอาหารครบถ้วน เพื่อตัวคุณแม่เองและเจ้าตัวน้อยในครรภ์ และ ณ ตอนนี้ว่าที่คุณแม่ทั้งหลายไม่ต้องคิดให้วุ่นวายอีกแล้วค่ะ เพราะเทรนด์อาหารที่กำลังมาแรงสำหรับคนท้องในปี 2015 นี้ บอกเลยว่าที่คุณแม่พลาดไม่ได้เลยเชียวล่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://kimberlysnyder.com/

4 อาหารเทรนด์ใหม่มาแรงในปี 2015 สำหรับคนท้อง !

1. อาหารคนท้องแบบเดลิเวอรี่ จัดส่งถึงที่ รวดเร็วทันใจ

            สมัยนี้ใครๆก็ซื้อของกันผ่านโลกออนไลน์กันจนเป็นเทรนด์ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่จะมีธุรกิจจัดส่งอาหารในรูปแบบต่างๆเกิดขึ้นมากมาย และยังสามารถจัดส่งอาหารอย่างรวดเร็วภายใน 30 นาที ถึง 2 ชั่วโมง และยังเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนอีกด้วย ว่าที่คุณแม่จึงไม่ควรพลาดนะคะ ศึกษาหาข้อมูลแล้วสั่งมากินกันเลยค่ะ จะได้ไม่เหนื่อยกับการเตรียมของให้วุ่นวายเพื่อทำอาหารคนท้องทานเองนะคะ

2. อาหารคนท้องที่ทำได้ง่ายๆด้วยไมโครเวฟ

            ใจเย็นๆก่อนนะคะสาวๆ อย่าเพิ่งไปนึกถึงอาหารแช่แข็งค่ะ เพราะอาหารที่ทำให้สุกโดยการเวฟนั้น คุณสาวๆสามารถจัดเตรียมไว้ก่อนได้ แล้วค่อยนำไปอบหรือนำไปทำให้สุกโดยไมโครเวฟ เช่น สเต็ก ไส้กรอก อกไก่ เป็นต้น และทานคู่กับผักสด หรือผักที่ต้มจากไมโครเวฟก็ได้ ทำอาหารคนท้องในลักษณะนี้ก็สามารถได้สารอาหารครบถ้วนเหมือนกันนะคะ แถมยังใช้เวลาเพียงไม่นานด้วยค่ะ พลาดไม่ได้แล้วนะคะว่าที่คุณแม่ทั้งหลาย

3. คนท้องต้องทาน อาหารว่างแบบเน้นสุขภาพ

            คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์นั้น ควรแบ่งมื้ออาหารเป็นมื้อเล็กๆ มีการทานอาหารว่างระหว่างวันด้วย เช่น ธัญพืชต่างๆ  เมล็ดทานตะวัน ช็อคโกแลต หรือข้าวโพดคั่ว ซึ่งอาหารพวกนี้ไม่จำเป็นต้องเตรียมอะไรเพื่อปรุงเอง เพียงแค่หาซื้อตามร้านสะดวกซื้อติดบ้านไว้ อยากทานเมื่อไหร่ก็หยิบมาทานได้เลยค่ะ

4. สรรหาเมนูและวิธีการปรุงอาหารคนท้องแบบใหม่ๆได้จากอินเตอร์เน็ต

            คุณสาวๆว่าที่คุณแม่ สามารถดูเมนูอาหารใหม่ๆ หรือ เตรียมวัตถุดิบเพื่อนำมาทำอาหารทานเองได้จากในอินเตอร์เน็ต ซึ่งว่าที่คุณแม่แทบจะไม่ต้องคิดเลยว่าจะทำอะไรทาน เพียงแค่เข้าไปค้นหาอาหารสำหรับคนท้อง ก็จะเจอเมนูต่างๆมากมายที่มีประโยชน์ พร้อมกับการเตรียมเครื่องปรุงและวิธีทำมาให้คุณแม่อย่างละเอียดและสามารถทำตามได้ง่ายๆเลยค่ะ

            ง่ายมากๆเลยใช่ไหมคะ สำหรับการเตรียมอาหารคนท้องในสมัยนี้ แถมอาหารที่สรรหารมาเลือกทานยังมีคุณค่าและสารอาหารครบถ้วนเหมาะสมกับคนท้องอีกด้วยค่ะ คุณแม่ยุคใหม่ต้องทันสมัยและใส่ใจในสุขภาพกันนะคะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook