ผลไม้อะไรควรทานตอนช่วงลดน้ำหนักนะ

ผลไม้อะไรควรทานตอนช่วงลดน้ำหนักนะ

ผลไม้อะไรควรทานตอนช่วงลดน้ำหนักนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ช่วงนี้สาวๆ หลายๆ คนหันมาดูแลสุขภาพกันอย่างมากมายเลย ถือเป็นเรื่องราวดีๆ เลยก็ว่าได้นะ เพราะสมัยนี้สาวๆ อย่างเรา นอกจากหน้าจะเป๊ะแล้ว หุ่นก็ต้องฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยสิ จะได้สวยครบสูตร แต่ในช่วงเวลาก็อาจจะอยากหาขนมหวานทานบ้างแต่ก็กลัวจะหุ่นเสีย วันนี้ Sanook! Women มีผลไม้ที่สามารถทานเล่นในเวลาว่างแถมยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพมาฝากสาวๆ ด้วยนะ ไปดูกันเลยยย

ฝรั่ง 

      ฝรั่งนั้น มีวิตามินซีสูงถึง 180 มิลลิกรัม วิตามินซีมีบทบาทในการสร้างคอลลาเจน ที่ทำให้ผิวพรรณบนใบหน้า เต่งตึงไม่แก่ก่อนวัย และวิตามินซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ  / ฝรั่ง 1/2 ผล 60 กิโลแคลอรี่

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.widemagazine.com/

ส้ม

        ส้มนั้นแหล่งวิตามิน เกลือแร่ และเส้นใยธรรมชาติ การรับประทานส้มโดยไม่คาย แถมกากส้มยังช่วยคุมน้ำหนักได้อีกวิธีหนึ่ง เพราะจะทำให้รู้สึกอิ่มท้องเร็ว เป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักได้อย่างดีทีเดียว / ส้ม 1 ผล 60 กิโลแคลอรี่

ขอบคุณภาพประกอบ : http://thriftydiydiva.com/

แอปเปิ้ล

      ในแอปเปิ้ลมีสารสำคัญ คือ เบต้าแคโรทีน วิตามินซี และเส้ยใยไฟเบอร์ ชนิดละลายน้ำ ที่ชื่อ เพคติน และมีคุณสมบัติช่วยลดความอยากอาหาร ลดน้ำหนัก และลดโคเลสเตอรอล / แอ๊ป เปิ้ลเป็นผลไม้ที่เหมาะกับผู้ป่วย โดยเฉพาะผู้ป่วยเบาหวาน และผู้ต้องการควบคุมน้ำตาลในเลือด ถึงแม้แอ๊ปเปิ้ลจะมีน้ำตาลธรรมชาติในเนื้อแอปเปิ้ลมาก แต่ทำให้น้ำตาลในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างช้าๆ เท่านั้นและแอปเปิ้ลมีไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำสูงมาก

ที่มา:http://www.fruitnflora.com/nutrition-of-fruit


แอ๊ปเปิ้ล / Apple

แอ๊ปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่เหมาะกับผู้ป่วย โดยเฉพาะผู้ป่วยเบาหวาน และผู้ต้องการควบคุมน้ำตาลในเลือด ถึงแม้แอ๊ปเปิ้ลจะมีน้ำตาลธรรมชาติในเนื้อแอปเปิ้ลมาก แต่ทำให้น้ำตาลในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างช้าๆ เท่านั้นและแอปเปิ้ลมีไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำสูงมาก

ที่มา:http://www.fruitnflora.com/nutrition-of-fruit
แอปเปิ้ล 1/2 ผล 60 กิโลแคลอรี่

ขอบคุณภาพประกอบ : https://lh5.googleusercontent.com/

สัปปะรด

      สับประรดนั้นนอกจากจะช่วนแทนความหวานจากขนมได้นั้น ยังสามารถแก้ปัสสาวะไม่ออก และช่วยย่อยอาหารได้ดีอีกด้วย / สับปะรด 8 ชิ้นพอคำ 60 กิโลแคลอรี่

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.beautybugshop.com/

แตงโม

      นอกจากแตงโมจะให้ความชุ่มชื้นต่อผิวที่แห้ง หรือผิวที่ร้อนระอุในช่วงหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี และแตงโมนั้นก็ยังให้ความเย็นอยู่บนผิวของเราได้นานกว่าผลไม้ชนิดอื่น / แตงโม 1 ชิ้นพอดีคำ 60 กรัม 15 กิโลแคลอรี่

ขอบคุณภาพประกอบ : http://frame.bloglovin.com

มะละกอ

      มะละกอเป็นไม้ผลที่คนทั่วไปนิยมรับประทาน มีรสหวานหอม มีวิตามินเอ และแคลเซี่ยมสูง   / มะละกอ 8 ชิ้นพอคำ 60 กิโลแคลอรี่

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.belmishcare.com/

  
         เห็นไหมคะสาวๆ เราสามารถเลือกความหวานจากธรรมชาติเป็นอาหารไว้ทานตอนที่อยากทานขนมหวานได้เลยละ ทั้งอร่อย ทั้งได้ประโยชน์อีกด้วยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook