แคมเปญโฆษณาประจำฤดูใบไม้ร่วง 2015 by มาร์ค เจค็อบส์ (Marc Jacobs)

แคมเปญโฆษณาประจำฤดูใบไม้ร่วง 2015 by มาร์ค เจค็อบส์ (Marc Jacobs)

แคมเปญโฆษณาประจำฤดูใบไม้ร่วง 2015  by มาร์ค เจค็อบส์ (Marc Jacobs)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่โฆษณาครั้งแรกของเราที่ถ่ายโดย เจอร์เกิน เทลเลอร์ (Juergen Teller) ในปี 1998 เป็นภาพของคิม กอร์ดอน (Kim Gordon) ซึ่งสวมใส่เดรสของผมบนเวที ทำให้ผมชื่นชอบที่จะทำงานร่วมกับคนที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผมในการที่จะมอบชีวิตใหม่ให้กับเสื้อผ้าบนรันเวย์ของเรา

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้ถ่ายภาพกลุ่มเพื่อน และบุคคลต่างๆ จากหลากหลายสาขาอาชีพ ซึ่งล้วนแล้วแต่มีพรสวรรค์ พวกเขาเหล่านี้คือคนที่ผมชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นวิคตอเรีย แบ็กแฮม (Victoria Beckham) เจมีย์ โบแชร์ต (Jamie Bochert) จาร์วิส ค็อกเกอร์ (Jarvis Cocker) โซเฟีย คอปโปล่า (Sofia Coppola) ไมลี่ย์ ไซรัส (Miley Cyrus) ดาโกต้า แฟนนิ่ง (Dakota Fanning) วิลเลี่ยม เอกเกิลสตั้น (William Eggleston) เจสสิก้า แลง (Jessica Lange) เจนนิเฟอร์ เจสัน ลีย์ (Jennifer Jason Leigh)

สตีเฟ่น มอล์กมัส (Stephen Malkmus) ซาแมนต้า มอร์ตัน (Samantha Morton) เคท มอส (Kate Moss) ชาร์ล็อตต์ แรมปลิง (Charlotte Rampling) วิโนน่า ไรเดอร์ (Winona Ryder) สเตฟานีย์ ซีย์มัวร์ (Stephanie Seymour) ซินดี้ เชอร์แมน (Cindy Sherman) ไมเคิล สไตป์ (Michael Stipe) และ รูฟัส เวนไรต์ (Rufus Wainwright) เป็นต้น ผมเชื่อว่าความงาม สไตล์ และพรสวรรค์ไม่เกี่ยวกับอายุ หากแต่เป็นความคิดสร้างสรรค์ วิสัยทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และความคิดเห็นที่อยู่ในตัวพวกเขาเหล่านี้ต่างหากที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับเราทุกคนที่นี่ในการสร้างสรรค์ และสื่อถึงตัวตนของเราผ่านเครื่องมือที่เรามี นั่นคือ แฟชั่น

สำหรับโฆษณาประจำซีซั่นนี้ของเรา ถ่ายภาพโดยเดวิด ซิมส์ (David Sims) และเป็นภาพของกลุ่มเพื่อน โดยแต่ละคนจะสื่อให้เห็นถึงความน่าสนใจ และแรงบันดาลใจ เมื่อประกอบกันขึ้นเป็นภาพรวม โฆษณานี้จะกระตุ้นให้เกิดการพิจารณาถึงความเป็นปัจเจกบุคคลนั่นเอง

โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้…

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook