20 เเฟชั่นลายพิมพ์อมตะ"Prints Fashion"เก๋ไก๋ เวอร์วัง ทันสมัย

20 เเฟชั่นลายพิมพ์อมตะ"Prints Fashion"เก๋ไก๋ เวอร์วัง ทันสมัย

20 เเฟชั่นลายพิมพ์อมตะ"Prints Fashion"เก๋ไก๋ เวอร์วัง ทันสมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ อาณาจักรเเห่งโลกเเฟชั่น กับ Look of the Week By ArtyHap ที่จะอัพเดทสไตล์การเเต่งตัว เกร็ดประวัติศาสตร์วงการเเฟชั่น เทรนด์กระเเสโลก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ เมคอัพ ทรงผม เเละไลฟ์สไตล์ต่างๆจากทั่วทุกมุมโลก

ไม่ว่ายุคใดสมัยใด หนึ่งในเเฟชั่นที่แสดงออกถึงความมั่นอกมั่นใจเเละขับพลังของผู้สวมใส่ออกมาได้จริงๆ คงหนีไม่พ้น "เเฟชั่นลายพิมพ์" ที่ครองใจสาวชิคมาทุกกาลเวลา ถือเป็นเเฟชั่นอมตะที่ไม่มีวันตกกระเเสไปได้ ด้วยสีสดใสที่ให้พลังซัมเมอร์พุ่งปริ๊ดปร๊าดบวกกับความมีสไตล์เเบบคลาสสิค ทั้งยังเเฝงความคิดสร้างสรรค์เเละไอเดียการวาดลวดลายที่เเตกต่าง ช่วยเสริมสร้างบุคลิกให้ผู้สวมใส่โดดเด่นเจิดจรัสมาเเต่ไกล

สาวๆหลายคนอาจเคยมีความกังวลว่าการสวมใส่เสื้อลายพิมพ์นั้นจะใส่ยากต้องคำนึงถึงสีถึงลาย โน่นนี่นั้น ใส่เเล้วจะดูเว่อร์ไปหรือเปล่า สีมันจะเข้ากันไหม บลาบลาบลา เเต่อีกมุมนึงจะเห็นว่าเเฟชั่นลายพิมพ์นี่เเหละ สวมใส่ง่ายมากๆ ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด เพราะเอาจริงๆ "Prints Fashion" จะมิกซ์เเอนด์เเมทซ์กับสีใด กางเกงเเบบไหน กระโปรงเเบบใดก็ได้ ไม่กำหนดกติกาเเละเเบบแผนตายตัว ตามสบายเเต่ละน้องนาง เน้นความมั่นหน้าเป็นหลัก เรียกได้ว่า เป็นสไตล์ที่ "ตามใจฉัน"สุดๆ รับรอง เเจ่ม สวย เชิด เริ่ด ตอบโจทย์สาวมั่น(ใจ)ได้เเน่นอน

ส่วนลายพิมพ์เเต่ละลายนั้นก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สีสันและลวดลายที่พิมพ์ลงบนเนื้อผ้าผ่านสีจัดจ้าน เน้นความทันสมัยไม่หลุดจากเเฟชั่นขอบรันเวย์เลยสักปี "Prints Fashion " ที่มาพร้อมกับความสดใส มีรูปแบบที่แตกต่างกันไปตามยุคตามสมัย ผสมไอเดียบรรเจิดล้ำจินตนาการบวกความถนัดของแต่ละห้องเสื้อ ถือเป็นการวัดไอเดียของผู้ออกแบบกันเลยทีเดียว
โดยลายที่ได้รับความนิยม ก็มีทั้งลวดลายที่เสนอความสะพรั่งของหมู่ดอกไม้ ลายเสือดาว ลายรูปทรงเรขาคณิต ลายกราฟฟิคเเบบดิจิตอล เเละบางร้านยังเสริมความเเตกต่างด้วยการผสมผสานกับเทคนิคการย้อมผ้าเข้าไปกับลายพิมพ์อีกด้วย

ทุกวันนี้ เราจะเห็นผู้คนสวมใส่เสื้อผ้าเหมือนๆกันหมด...ว่าไหม คงสร้างความปวดตับให้เเก่สาวกแฟชั่นนิสต้าไม่น้อย การเลือกที่จะฉีกสไตล์ออกมาให้โดดเด่นเป็นทางเลือกที่เยี่ยมที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงความจำเจ การหยิบจับเสื้อผ้า "ลายพิมพ์" มาสวมใส่ก็เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการความมีเอกลักษณ์ที่ไม่สามารถพบเจอได้ตามท้องตลาด สะดุดตาเเละดึงดูด เเฟชั่นลายพิมพ์ดันความโดดเด่นจากความเเตกต่างออกมาได้จริงๆ

Look Of The Week ประจำสัปดาห์นี้ นำมาให้ชมเเบบจัดเต็มเลยจ้า...

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ 20 เเฟชั่นลายพิมพ์อมตะ"Prints Fashion"เก๋ไก๋ เวอร์วัง ทันสมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook