โพสต์ท่ายังไงให้หุ่นดีแบบมืออาชีพ

โพสต์ท่ายังไงให้หุ่นดีแบบมืออาชีพ

โพสต์ท่ายังไงให้หุ่นดีแบบมืออาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เห็นรูปเหล่าซุปตาร์ดาราโพสต์ท่าสวยๆ เราก็นั่งดู คิดไปคิดมาเราคงโพสต์ไม่ได้แน่ๆ เลย โพสต์แล้วคงไม่สวยหรอก  แต่! วันนี้ Sanook! Women จะมาบอกเทคนิคการโพสต์ท่าที่ทั้งสวย หุ่นดี ไม่แพ้กับมืออาชีพเลยละ ไปดูกันเลยยยยย ^^

          "เทคนิคการโพสต์ท่านั้นง่ายๆ เลยค่ะ ยกขา จับแขน นึกถึง Feeling ที่เราอยากได้รูปถ่ายออกมาสไตล์ไหน แล้วก็ปล่อยตัวไปตามอารมณ์ แหน๊ะ! ได้ท่าที่สวย แถมสื่ออารมณ์แบบชัดเจนอีกด้วยนะ"

         มาดูเทคนิคแรกกันค่ะ การยืนจับเอว เพียงแค่เราเผยไหล่ขึ้น ยิ้มเบาๆ มือจับเอว หลังตรง ก็จะได้รูปที่ดูเน้น ทรวดทรง องเอวแล้วละค่ะ

          ท่าต่อมาไม่รู้จะโพสต์ท่าอะไร ลองเอามือไปวางเบาๆ ไว้ที่ศีรษะค่ะ มืออีกข้างวางไว้ที่ต้นขา ท่านี้จะทำให้เราดูเซ็กซี่ได้จ้าสาวๆ

          มาท่าแบบยากขึ้นนิดนึง โพสต์ท่าวางขาเฉยๆ มาเยอะละ มาลองยกขา เอามือเสยผม มืออีกข้างเอาให้เข้าอารมณ์เดียวกัน ยกไปตามขา เห็นไหมละ ดูขี้เล่นสุดๆ ไปเลย

          มาที่ท่านี้กันค่ะ ไม่ยากๆ วางที่ต้นขาเป็นแขนวงโค้งๆ หน่อย เพื่อให้ดูมีเอว มือจับศีรษะเอียงเล็กน้อย ยิ้มเบาๆ เอ้า 1 2 ... 3 แช๊ะ! หุ่นดี๊ดีอ่ะ

          เห็นไหมละสาวๆ ง๊ายง่ายย อยากหุ่นดี ตัวสูง ได้รูป เพียงแค่เราใช้เทคนิคการโพสต์ท่าง่ายๆ จับตรงนั้นตรงนี้หน่อย ก็เริ่ดแล้วละจ้าาา ^,^/

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/photoposinggapprus

weibo.com#sthash.akakJ28G.dpuf
weibo.com#sthash.ROtSAplh.dpuf
weibo.com#sthash.ROtSAplh.dpuf

อัลบั้มภาพ 81 ภาพ

อัลบั้มภาพ 81 ภาพ ของ โพสต์ท่ายังไงให้หุ่นดีแบบมืออาชีพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook