โกอินเตอร์เบาๆ น้ำตาล เพชรพราว เเอร์ฯไทย โผล่ MV Girls Generation

โกอินเตอร์เบาๆ น้ำตาล เพชรพราว เเอร์ฯไทย โผล่ MV Girls Generation

โกอินเตอร์เบาๆ น้ำตาล เพชรพราว เเอร์ฯไทย  โผล่ MV Girls Generation
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เมื่อ แอร์โฮสเตสสาวไทย น้ำตาล เพชรพราว ณ ลำปาง โผล่ปรากฎตัว ในมิวสิควิดีโอเพลง Party เพลงใหม่ของ Girls’ Generation

 

เปืดตัวในยูทูบเมื่อวันที่ 7 ก.ค. กับมิวสิควิดีโอเพลง Party เพลงใหม่จากสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี "เกิร์ล เจนเนอเรชัน" (Girls’ Generation) คนดูก็ทะลุล้านวิวเพียงไม่กี่ชั่วโมง ล่าสุดยอดวิวปาเข้าไป 6 ล้านกว่าวิว (วันที่ 9 กรกฏาคม) เรียบร้อยแล้ว

นอกจากความฮอตของสาวๆ "Girls’ Generation" แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สะดุดตา สะดุดใจคนดูไทย คงหนีไม่พ้น แอร์โฮสเตสสาวสวย ที่ได้รับเชิญเข้าร่วมใน MV เพลงนี้ด้วย

โดยใน MV เพลง Party "น้ำตาล เพชรพราว ณ ลำปาง" เข้าฉากไม่กี่วินาที แต่มาพร้อมกับการไหว้ต้อนรับที่อ่อนช้อยและรอยยิ้มที่สวยงาม เพื่อต้อนรับสาวๆ "เกิร์ล เจนเนอเรชัน" บนเครื่องบินของสายการบินไทย (ผู้สนับสนุนการเดินทางให้กับศิลปิน เกิร์ล เจนเนอเรชัน) เรียกว่าสร้างความภูมิใจให้คนไทยอย่างมาก

สำหรับ "น้ำตาล เพชรพราว" เป็นนางฟ้า "แอร์โฮสเตสของสายการบินไทย" เธอสวย หน้าหวานแบบไทยแท้ๆ แถมมีดีกรีเป็นถึง Miss Mobile Thailand 2009 เเละเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดสาวงาม Miss Thailand Universe 2009 อีกด้วย

คลิปวิดีโอ Girls’ Generation คลิก!

น้ำตาล เพชรพราว จะสวยแค่ไหน Sanook! Women มีภาพมายืนยันค่ะ


ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาเเกรม phetpround

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ โกอินเตอร์เบาๆ น้ำตาล เพชรพราว เเอร์ฯไทย โผล่ MV Girls Generation

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook