กระแส ‘Don’t Judge Challenge’ รู้จักกันรึยัง?

กระแส ‘Don’t Judge Challenge’ รู้จักกันรึยัง?

กระแส ‘Don’t Judge Challenge’ รู้จักกันรึยัง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ เรียกได้คนที่เล่น Social media พอผ่านหูผ่านตา น่าจะเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว กับกระแส ‘Don’t Judge Challenge’  ที่เป็นที่ฮือฮากันอยู่ในตอนนี้ คือการที่ลงวิดีโอถ่ายตัวเองแล้วแต่งหน้าทำหน้าทำตาน่าเกลียด บุคลิกให้ดูเป็นคนขี้เหร่หรือตัวตลก โดยมีตัวช่วยเป็นเครื่องสำอาง ทำสิว เขียนคิ้วยาวๆเป็นสะพาน ใส่แว่น ใส่หมวก ทำฟันให้ดำๆ แบบคนกินหมาก ทำผมแบบพะรุงพะรัง หลังจากนั้นก็ทำเป็นทาครีมที่หน้า แล้วก็เอามือปิดกล้อง เปลี่ยนเป็นอีกลุคนึงที่ดูสวย น่ารัก เพราะเพลงประกอบสนุกๆ ให้ได้โยกหัว หรือทำหน้าทำตาประกอบให้ดูน่าสนใจ 

โดยกระแสนี้เป็นที่น่าสนใจ และก็มีคนแห่พากันทำตามมีทั้งผู้ชายแล้วก็ผู้หญิงตามหน้า Facebook, Twitter และ Instagram  ก็มักจะมีให้เห็นอยู่บ่อยๆ โดยแฮชแท็กว่า #DontJudgeChallenge มีการแชร์กันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากบางคนเวลาแต่งขี้เหร่ก็น่าเกลียดน่ากลัวแบบคิดว่าจะสวยหล่อกันไม่ได้อีกแล้ว แต่พอเปลี่ยนเป็นอีกลุคนึงถึงกับอึ้งไปเลยกลายเป็นสาวสวยซ่ะงั้น

กระแสนี้เกิดจาก Beauty Blogger  ชื่อ Em Ford โพสวิดีโอนี้บนบล็อคของเธอ เนื่องจากเธอถ่ายรูปโชว์หน้าสดและมีสิว ก็มีคอมเม้นในแง่ลบพูดถึงใบหน้าของเธอ ว่าเธอขี้เหร่ น่ารังเกียจ ต่างๆ นานา แต่พอเวลาเธอแต่งหน้าก็มีแต่คนเยินยอและชม เธอจึงบอกในคลิปว่า "YOU'RE BEAUTIFULL DON'T LET ANYONE TOLD YOU DIFFERENTLY NOT EVEN YOURSELF" และที่สำคัญเราควรยอมรับในจุดพร่องของเรานะคะ และพยายามแก้ไข และจงภูมิใจกับสิ่งที่เราเป็น Sanook!Women ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ สู้ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook