คู่ซี้เพื่อนสาว ในวงการบันเทิง

คู่ซี้เพื่อนสาว ในวงการบันเทิง

คู่ซี้เพื่อนสาว ในวงการบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ อย่างเราก็จะต้องมีเพื่อนสาวคนสนิทกันใช่ไหมล่ะ? แน่นอนอย่างดาราเขาก็มีเพื่อนสาวคนสนิทเหมือนกันเราๆ แหละ ในวงการบันเทิงบ้านเราก็มีเพื่อนรักคู่ซี้อยู่หลายคู่ พากันออกงานคู่รับทรัพย์แบบแพคคู่แล้ว แถมยังคอยดูแลกันอย่างดี บางคู่นี้เห็นติดเป็นปาท่องโก๋เลย บางคู่ก็คบกันมานานแสนนาน มาดูกันว่าคู่ไหนโดนใจสาวๆ กันบ้าง

ปุ๊กลุก-มิน

คู่ซี้ร่วมช่อง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์-มิน พิชญา ทั้งคู่มีดีกรีเป็นถึงนางเอก นอกจากจะเป็นเพื่อนซี้ร่วมช่องแล้ว ยังพากันกอดคอออกงานอีเว้น พรีเซ็นเตอร์คู่กันด้วย พากันรับทรัพย์แบบอพคคู่ เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่คอยส่งเสริมซึ่งกันและกัน

พลอย-โมเม

สองเพื่อนซี้ พลอย ชวพร-โมเม คู่ซี้ควงกันไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ รวมถึงการงานที่ค่อนข้างวนเวียนอยู่กับแฟชั่น อย่างสาวพลอยนี้ก็เป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์ สาวโมเมเองก็เป็นเมคอัพอาร์ตติส และล่าสุดทั้งคู่จูงมือกันทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงามร่วมกันด้วย

 

เจนี่-นานา

สองคนนี้เป็นที่รู้กันดีว่าซี้กันขนาดไหน เจนี่ เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนานาไปแล้ว เพราะเวลาออกทริปไปเที่ยวก็จะมีลูกแฝดสุดน่ารัก กับสามีสุดเท่ เวย์ ไทเทเนี่ยม และเจนี่ไปไหนมาไหนกับเป็นทีมเลย ในวันที่เจนี่ต้องเผชิญกับเรื่องแย่ๆ เลยไปพักใจที่ต่างประเทศ นานาก็ไม่ยอมทิ้งเพื่อน เล่นตามไปด้วยกันทั้งครอบครัว รู้เลยว่าคู่นี้เขารักกันมากขนาดไหน

ดิว-กุ๊บกิ๊บ

คู่ซี้เล็กพริกขี้หนูอย่างสาวดิว ดิว อริสรา-กุ๊บกิ๊บ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เป็นเพื่อนรักกันมา 10 กว่าปี เรียกว่าได้ซี้ปึ้กไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ และที่สำคัญทั้งคู่ยังค่อยเป็นกำลังใจให้กันอยู่เสมอ เวลาอีกฝ่ายมีปัญหา แถมเห็นข้อความโพสถึงกันบ้างบนอินสตาแกรมอีกด้วย รูปคู่ที่แสนจะซุกซนบ้าง เป็นเพื่อนคู่ซี้ที่น่ารักน่าหยิกอีกคู่นึงเลย

เมย์-อั้ม

คู่ซี้ขาบู๊ไปเลย ต้องยกตำแหน่งให้กับคู่นี้ที่เคยมีข่าวของกรณีมือที่สามของฝ่ายชายของสาวเมย์ ที่อั้ม ภัชราภา เพื่อนรักออกโรงไปด้วยกัน แต่ตอนนี้จบกันแบบแฮปปี้แล้วค่ะ เมย์มีลูกน้อยน่ารัก ชื่อน้องมายู ที่สาวอั้มดูจะเห่อเป็นพิเศษ และก็เวลาจะผ่านมานานแค่ไหนทั้งคู่ก็ยังดูแลซึ่งกันและกันอยู่เรื่อยๆ

โม-แตงโม

คู่ซี้คอยพิทักษ์ อย่าง โม อมีนา คอยปกป้องดูและพี่สาวสุดที่รักอย่าง แตงโม ภัทรธิดา ไม่ว่าจะมีกรณีข่าวอะไรโมก็จะค่อยตอบคำถามให้พี่สาว คอยออกโรงและปกป้องมาอยู่ตลอด ในวันที่แตงโมเจอมรสุมชีวิต โมก็ยังจะอยู่ข้างๆเสมอคอยให้กำลังใจ นี้แหละมิตรแท้ 

ขอบคุณภาพประกอบ Instagram:pooklook_fonthip,nanarybena,duearisara,gggubgib36,dailycherie,mayfuang,ppanward,mo_amena

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ คู่ซี้เพื่อนสาว ในวงการบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook