เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด SEPHORA Fall 2015 มีอะไรบ้างมาดูกัน

เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด SEPHORA Fall 2015 มีอะไรบ้างมาดูกัน

เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด SEPHORA Fall 2015 มีอะไรบ้างมาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          สวัสดีค่ะสาวๆ เวลาผ่านไปไวมากๆ เผลอแปปเดียวครึ่งปีแล้วละค่ะ ถึงเวลาต้อนรับเทอมใหม่ของ SEPHORA Beauty Academy กับงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ของ SEPHORA Fall 2015 พร้อมบรรยากาศโรงเรียนความงามค่ะ โดยภายในงานจะจัดเป็น Lecture Hall พร้อมเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ ที่มีขายเฉพาะ SEPHORA มาช่วยแนะแนวความงาม อย่างครบครันค่ะ ว่าแล้วอย่ารอช้าไปอัพเดทพร้อมๆ กันเลยยย ~

         สำหรับคอลเลคชั่น Fall 2015 นี้นะคะ SEPHORA ได้นำผลิตภัณฑ์สุดพิเศษมาเปิดตัวอย่างมากมาย และไฮไลท์ของงานที่จัดขึ้นในครั้งนี้ นั้นก็คือ Sleeping Mask มาร์กสำหรับเจ้าหญิงนิทราแสนสวย ซึ่งออกมาพร้อมกันถึง 10 สี 10 กลิ่น ซึ่งวิธีการใช้ก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่ทาลงบนผิวที่สะอาดโดยใช้ฟองน้ำคอนยัค เพื่อผิวที่กระจ่างใส เต่งตึง สดชื่น ผ่อนคลาย เรียบเนียน และไร้ความมัน  Sleeping Mask เซ็ทนี้ จึงเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เพอร์เฟคท์สำหรับสาวๆ ทุกคนค่ะ

 

         และสำหรับสาวๆ ที่หลงรักการแต่งหน้าแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งผิวแบบบางๆ พร้อมอายแชโดว์สีเบาๆ SEPHORA ในฐานะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสีนู้ด ขอนำเสนออายแชโดว์สีธรรมชาติ ตั้งแต่สีเปลือกไข่เนื้อแมทไปจนถึงสีเทาอ่อนผสมชิมเมอร์ หรือจะเป็นสีเบจผสมกลิตเตอร์ ให้คุณสนุกกับสีสันที่อินเทรนด์และเข้ากับทุกสีผิว

         ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ประกอบไปด้วย Mono Colorful Eyeshadow อายแชโดว์ 18 โทนสีนู้ดเซ็ทนี้มีให้เลือกทั้งแบบแมท ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ ให้สีคมชัด ติดทนนานสวยเกินห้ามใจ นอกจากนี้ยังสามารถทาแบบเปียกได้อีกด้วย เพียงใช้แปรง Multifunction Fine Eyeshadow Brush No. 63 แตะน้ำเบาๆ และนำมาทาอายแชโดว์ลงบนเปลือกตาเพื่อให้สีสันคมชัดยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าใช้ร่วมกับไพรเมอร์ก็จะยิ่งติดทนนานตลอดวัน

         It Palette Delicate Nudes อายแชโดว์ 12 สี ในกระเป๋าสุดเก๋ ให้คุณเสกสีสันบนเปลือกตาได้ดั่งใจ เหมาะกับสาวๆ ที่มีดวงตาสีเขียว น้ำตาล หรือฟ้า บรรจุในกล่องลายหนังจระเข้ พร้อมแปรง 2 ปลายที่สามารถใช้ทาได้ทั้งอายไลเนอร์และอายแชโดว์ และยังมีดินสอเขียนคิ้วอยู่ในเซ็ท เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่ไม่มีไม่ได้แล้วสำหรับสาวก SEPHORA

        และมาเตรียมตื่นตาตื่นใจไปกับนวัตกรรมไพรม์เมอร์ขนตาใหม่ล่าสุดจาก Stila ค่ะ ที่พร้อมให้คุณมีขนตาที่เต็ม และหนายิ่งขึ้นด้วย Lash Stunner Extreme Lash Primer เคล็ดลับคือไฟเบอร์ถึง 2 ชนิดในไพรม์เมอร์สูตรเนื้อครีมที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างง่ายดาย

        โดยไฟเบอร์ทั้งโมเลกุลทรงกลม(Spherical) และเป็นเส้นตรงทำงานร่วมกันเพื่อเหมือนลุคการติดขนตาปลอมสุดเอ็กซ์ตรีม ในขณะที่แว๊กซ์เนื้อเนียนนุ่ม และสารสร้างความหนาให้คุณมั่นใจว่าขนตาของคุณจะมีความยืดหยุ่น และอยู่ทรงสวย  พร้อมเฉดสีน้ำตาลธรรมชาติที่ใกล้เคียงกับสีของขนตาจริงที่ให้คุณปัดได้อย่างมั่นใจ

              และอีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆ สาวก Neked ทั้งหลายต้องกรีดร้อง กับพาเลชใหม่ล่าสุด และลิปสติกเนื้อครีมมี่ แมต ทั้ง 9 เฉดสี ที่จะมีวางจำหน่ายในไทยเดือนกันยายนนี้แล้วค่ะ

        มาที่การดูแลผิวกันบ้างค่ะสาวๆ กับ จูน จาคอป (June Jacobs)  ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำวิสัยทัศน์ด้านสปามากว่า 30 ปี ด้วยแรงบันดาลใจจากการได้ช่วยเหลือผู้อื่น จูนได้ก้าวเข้าสู่อาชีพด้านการดูแลผิว โดยเข้าร่วมงานกับแพทย์ผิวหนังและศัลยแพทย์ตกแต่งชั้นนำหลายรายในนครนิวยอร์ค

        ด้วยแรงปรารถนาที่จะค้นหาทางเลือกจากธรรมชาติ เพื่อช่วยให้ผู้หญิงจัดการกับปัญหาผิวตามที่ต้องการ และผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจก็คือเจ้าตัวนี้ค่ะ Neroli Hydrating Mist เป็นสูตรต้านอนุมูลอิสระของจูน เจคอบส์, สารสกัดจาก ผลบิทเทอร์ ออเร้นจ์ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่, ลดอาการอักเสบ และเร่งการผลิตคอลลาเจน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวค่ะ

        และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะสาวๆ นั้นก็คือ Skin Inc นั้นเอง นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มากมายหลายสูตรให้เราได้เลือกผสมตามสภาพผิวหนังเราได้เองแล้ว Skin Inc ยังมีหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้ลองทดสอบในงานนี้นั้นก็คือ Get Glowin' Brightening Mask HR เนื้อครีมเป็นสีขาว มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีแล้วล้างออก จะช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นค่ะ

        ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก FOR BELOVED ONE อย่าง Hyaluronic Acid Moisturizing Series” เป็นการอัพเกรดผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นครั้งใหม่ ที่เป็นที่มาของนวัตกรรม “Water-Activating Circulation Technology” ซึ่งประกอบไปด้วย Hyaluronic Acid activating agent Exo-H ที่ไม่เพียงกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื้น แต่ยังสร้างความชุ่มชื้นเพื่อผลลัพธ์ความชุ่มชื่นแบบครบวงจรอีกด้วย โดยประสิทธิภาพในการสร้างวงจรการให้ความชุ่มชื้นอย่างสมบูรณ์นี้ได้รับการ ยอมรับจากกลุ่มแพทย์ผิวหนังในไต้หวัน

           มาต่อกันที่แบรนด์ Algenist กันเลยค่ะ กับ Genius Ultimate Anti-Aging Bi-Phase Peelพีลลิ่งมาส์กพร้อมการทำงาน 2 ระดับ (dual-phase)หนึ่งเดียวในวงการ โดยสูตร bi-phase ประกอบไปด้วยประสิทธิผลจาก พีลลิ่งแอซิด

         และการบำรุงอย่างล้ำลึกของไมโครอัลจี ออยล์(Microalgae Oil)และยังเป็นครั้งแรกซึ่ง Algenist ได้รวมเอาสองสิ่งที่ไม่สามารถนำมารวมกันได้อย่าง น้ำและ น้ำมันด้วยการทำงาน 2 ระดับในหนึ่งเดียว Genius Ultimate Anti-Aging Bi-Phase Peel ช่วยเผยผิวเปล่งประกาย สะอาดใส และเนียนนุ่มดุจแพรไหมที่แลดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนจุดด่างดำ และปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ช่วยให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ในขั้นตอนเดียวค่ะ

          มาต่อที่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผมสูตรคาเวียร์(Caviar) จาก ALTERNA ค่ะ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในคอลเลคชั่น Caviar มีส่วนประกอบของสารสกัดบริสุทธิ์จากคาเวียร์ เกรดเฉพาะสำหรับทำเครื่องสำอางค์ และคาเวียร์ที่ถูกคัดเฉพาะมาอย่าง “ดีที่สุด” พร้อมออกวางจำหน่ายที่ร้านค้าซีโฟร่าในฤดูใบไม้ร่วงนี้

          นั้นก็คือ คาเวียร์ รีเพลนิชชิ่งแชมพู และคอนดิชันเนอร์ที่ช่วยเติมเต็มสารอาหารและชุ่มชื่นให้เส้นผม (Caviar Replenishing Moisture Shampoo and Conditioner), คาเวียร์รีแพร์ทรีตเม้นท์มาส์ก ที่ช่วยเติมเต็มและซ่อมแซมเส้นผมที่เสียหาย (Caviar REPAIRx Fill & Fix Treatment Masque) รวมไปถึงไอเทมสารพัดประโยชน์ คาเวียร์ ซีซี ครีม 10-in-1 แฮร์เพอเฟคเตอร์ ชนิดลีฟอิน (Caviar CC Cream 10-in-1 Leave-in Hair Perfector) (ผลิตภัณฑ์ ซีซี ครีม สำหรับเส้นผมครั้งแรกของโลก!)

         มาที่น้ำหอมกันบ้างค่ะ สำหรับน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Caudalie พอได้กลิ่นแล้วทำให้เราสัมผัสถึงงานเต้นรำคลอเพลงช้าอย่าง ballad ท่ามกลางไร่องุ่นไวน์ไปกับ Rose de Vigne ที่รวบรวมเอาความเงียบสงบ และบรรยากาศในงฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังมาถึง

         โดยกลิ่นหอมอ่อนๆ นี้ทำให้นึกถึงสายลมที่มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของดอกไม้ และจินตนาการถึงความหอมหวาน สดชื่นของสายลงที่หอบเอาความหอมของกุหลาบสีชมพู ที่มาพร้อมกลิ่นรูบาร์บ(rhubarb) และเกรปฟรุ๊ต รวมทั้งกลิ่นอันอบอุ่นของไวท์มัสก์(white musks) และวู้ดแอมเบอร์(woods amber) หอมสุดๆ เลยละค่ะสาวๆ

        นอกจากนี้ยังมีแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์อีกมากมายให้สาวๆ ได้ไปเดินช๊อปกันค่ะ และสำหรับ SEPHORA Fall 2015 นี้จะวางขายในไทยในเดือนกันยายนนี้แล้วนะจ่ะสาวๆ ^^

 

        

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด SEPHORA Fall 2015 มีอะไรบ้างมาดูกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook