ถูกและดี! แป้งคุมมันขั้นเทพราคาเบาๆ สบายกระเป๋า

ถูกและดี! แป้งคุมมันขั้นเทพราคาเบาๆ สบายกระเป๋า

ถูกและดี! แป้งคุมมันขั้นเทพราคาเบาๆ สบายกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ เกรดดี้สาวหน้ามันขั้นเทพคนเดิมกลับมาอีกครั้ง วันนี้มีไอเท็มใหม่ที่อยากจะแนะนำ แป้งฝุ่นคุมมัน ReisCare ไรซ์แคร์ ของดีราคาถูกที่จะมาช่วยให้ผิวหน้าคุณสวยเด้งไร้ความมัน

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเดือนก่อนเกรดดี้ต้องแปลงร่างเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ดูแลหลานชายสุดเลิฟให้พี่สาวตั้งแต่เช้ายันเย็น ตอนนั้นรู้สึกหน้าตัวเองมันเยิ้ม เหนียวเหนอะสุดๆ หันไปเห็นแป้งฝุ่นวางอยู่ หยิบขึ้นมาทาหน้าโดยไม่คิดอะไร แต่เอ๊ะ ทาตั้งแต่บ่ายจนถึงเย็น หน้าไม่มันยังขาวเด้งตลอดวัน โดยเฉพาะจมูกเป็นส่วนที่มันเร็วที่สุดบนใบหน้ากลับไม่มีความมันเลยสักนิด กลับมาถึงบ้านไม่รอช้ารีบไปตามล่าหาซื้อมาใช้อย่างรวดเร็ว

หลังจากวันนั้นเกรดดี้ก็ลองใช้มาตลอด แต่ด้วยการทำงานที่ส่วนมากจะอยู่ในห้องแอร์เลยไม่สามารถฟันธงได้ว่าแป้งฝุ่นตัวนี้ควบมันได้ดีจริงหรือเปล่า

จนเมื่อวานนี้เกรดดี้ได้ไปดูบอล ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ไม่ต้องบอกก็พอจะเดาได้ว่าสาวกหงส์แดงแห่กันมาชมฟุตบอลนัดพิเศษกันเยอะขนาดไหน เจอทั้งฝนตก แดดออก ปรากฏว่าหน้าของเกรดดี้ยังเด้ง ไม่มัน ไม่เป็นคราบ หรือหมองคล้ำลงเลยสักนิด บอกเลยนะคะว่าเป็นแป้งฝุ่นที่คุณภาพดีเลอค่าในราคา 39 บาท สีฟ้าจะไม่มีกลิ่นเป็นกลิ่นธรรมชาติของเขา สีชมพูจะหอม ใช้ดีทั้ง 2 สูตร ถูกและดียิ่งกว่าแป้งเคาน์เตอร์แบรนด์บางตัวเลยนะคะ

เปรียบเทียบกันชัดๆ ด้านที่ทาแป้งดูขาวและเนียนกว่าข้างที่ยังไม่ได้ทา คิดดูว่าทาอยู่บนหน้าจะเด้งขนาดไหน

สำหรับใครที่กลัวปัญหาสิวอุดตัน แป้งตัวนี้เค้าเขียนไว้ ที่ทำมาจากข้าวเจ้า ผลิตมาจากธรรมชาติ ปราศจากทัลคัม ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ป้องกันความเปียกชื้น ดูดซับความมัน ผลลัพธ์หลังใช้ก็ถูกต้องตามที่เค้าเคลมไว้ทุกอย่าง ชะนีแพ้ง่ายและสิวขึ้นง่ายอย่างเกรดดี้ ใช้ตัวนี้มาเกือบเดือนแล้วยังไม่มีสิวอุดตันหรือผดผื่นเลยสักนิด ก็อย่างว่าขนาดกับเด็กน้อยยังทาได้ แล้วผู้หญิงอยากสวยอย่างเราจะกลัวทำไม...

Tip : สาวผิวสองสีคนไหนที่กลัวว่า ทาแป้งฝุ่นlแล้วหน้าจะลอย จะวอก เกรดดี้แนะนำให้ค่อยๆ ทาทีละนิด เมื่อเกลี่ยแป้งฝุ่นเนียนแล้ว ให้ทาแป้งตลับสีเนื้อทับอีกรอบ แป้งที่ตลับที่เกรดดี้ใช้คู่กันแล้วชอบก็คือ แป้งเซเลน่า ที่เกรดดี้เคยรีวิวว่าเป็นแป้ง 1 ใน 5 อันดับสุดยอดแป้งพัฟหน้าเด้ง ราคาสบายกระเป๋า แค่แป้งสองตัวราคาแค่หลักร้อยก็ได้ผิวหน้าเนียนเด้งยังมีเงินเหลือไปซื้อเครื่องสำอางอื่นได้อีกด้วย

ถ้าคุณเป็นสาวหน้ามันและยังทางออกไม่เจอ ต้องลองรับรองว่าคุณจะต้องร้องว้าวววว!! ให้กับแป้งไร้ซแคร์ตัวนี้อย่างแน่นอน 

เห็นว่าดีขนาดนี้ เกรดดี้เสียเงินซื้อเอง ไม่ได้มีแบรนด์ไหนให้มาทั้งนั้น เจออะไรที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบ ก็อยากบอกต่อให้ทุกคนได้สวยพร้อมกันค่ะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook