“มิลเล่” ชวนคุณแต่งสีสันความงามให้สวยครบครัน เจิดจรัสในทุกองศา

“มิลเล่” ชวนคุณแต่งสีสันความงามให้สวยครบครัน เจิดจรัสในทุกองศา

“มิลเล่” ชวนคุณแต่งสีสันความงามให้สวยครบครัน เจิดจรัสในทุกองศา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“มิลเล่” ชวนคุณแต่งสีสันความงามให้สวยครบครัน เจิดจรัสในทุกองศาด้วย “เลอ กาลูร์ส เดอ มิลเล่ คอลเลคชั่น” เพื่อความงามสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ

ผู้หญิงกับความงามเป็นของคู่กันมาทุกยุคทุกสมัยแล้ว การแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าคือกิจวัตรประจำวันของคุณสาวๆ จนต้องเปรียบเปรยผู้หญิงที่สวยครบสูตรได้กับดอกกุหลาบอันงดงาม

Mille (มิลเล่) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำที่พร้อมจะเนรมิตให้คุณสวยทุกมิล…กับมิลเล่ขอเสนอ “Les Gouleurs de Mille Collection” (เลอ กาลูร์ส เดอ มิลเล่ คอลเลคชั่น) ประกอบด้วย Versailles Rosy Blusher บลัชออนกุหลาบที่มอบสีสวยเด่นชัดให้พวงแก้ม, Dazzling Rose Brusher ไฮไลต์ดูโอที่ช่วยเพิ่มประกายวับวับบนใบหน้าให้ส่องสว่าง และ Perfect Rosy Lipstick ลิปสติกที่มอบสีสวยเด่นชัดให้ริมฝีปากติดทนนานตลอดทั้งวัน พร้อมเนรมิตให้คุณสวยใสในแบบฉบับของสาวเกาหลี

มิลเล่ “Les Gouleurs de Mille Collection” (เลอ กาลูร์ส เดอ มิลเล่ คอลเลคชั่น) ประกอบด้วย

 

Versailles Rosy Blusher (แวร์ซายล์ส โรซี่ บลัชเชอร์) ราคา 795 บาท ที่สุดแห่งความงามจากพรรณกุหลาบอันเลอค่าจากฝรั่งเศสสู่บลัชออนลวดลายดอกกุหลาบบัลแกเรียสุดหรูหราช่วยเนรมิตพวงแก้มให้เรียบเนียนเปล่งประกาย รังสรรค์ผิวสวยสุขภาพดี พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นสู่ผิวอย่างสมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Spherical Filming Power อณูแห่งความละมุนของเนื้อสีสุดละเอียดซึ่งทำหน้าที่เสมือนดั่งฟิล์มบางๆช่วยเคลือบผิวให้สว่างกระจ่างเรืองรอง ติดทนนานตลอดทั้งวัน ด้วยส่วนผสมของ Dehydroacetic Acid(กรดเดไฮโดรอะเซติค), Silica (แร่ซิลิก้า) และ Mica (แร่ไมก้า) อีกทั้งยังมีกลิ่นกุหลาบหอมอบอวลชวนหลงใหล ให้คุณเผยผิวที่สวยสดใสน่ารักดั่งสาวน้อยในพระราชวัง

Dazzling Rose Brusher (Made in Italy) (แดซซ์ลิ่ง โรส บรัชเชอร์) ราคา 695 บาท เคล็ดลับผิวสวยไร้ที่ติของเซเลบรีตี้เกาหลีต้องนี่เลย! ไฮไลต์ดูโอเนื้อแวววาว (Behind Technology) สองโทนสีสุดหรูหรา เพื่อผิวสวยส่องสว่างเปล่งประกายวับวาบ เสมือนดั่งขุมทรัพย์อันล้ำค่าที่มาพร้อมกันในตลับเดียวช่วยเสริมความงามบนใบหน้าให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นหลังการปัดแก้มด้วยบลัชออนที่พวงแก้ม ผสานคุณค่าจาก Bulgaria Rosa Damascene(ดอกกุหลาบบัลแกเรียสายพันธุ์ราชวงศ์ชั้นสูง) ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมามีสุขภาพดีพร้อมปรับสมดุลเพื่อผิวเรียบเนียนกระจ่างใส และ Mica (แร่ไมก้า) อณูเม็ดสีละเอียดติดทนนาน กลมกลืนกับสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เนรมิตมนต์เสน่ห์แห่งความงามของผิวสวยอย่างเหนือระดับ

“Dazzling Rose Brusher” มีให้เลือกสรรเพื่อเพิ่มประกายแวววาบบนใบหน้าคุณถึง 3 เฉดสี คือ

Perfect Rosy Lipstick (Made in Korea) (เพอร์เฟค โรซี่ ลิปสติก) ราคา 495 บาท เพราะริมฝีปาก คือ อาวุธสำคัญของผู้หญิงที่มีความเซ็กซี่ เย้ายวนใจ จนชายหนุ่มต้องหลงใหลดังนั้นควรเติมสีสันของริมฝีปากคุณให้สวยโดดเด่นอยู่เสมอด้วยลิปสติกที่ช่วยมอบสีสวยให้เด่นชัด ฉ่ำวาว ติดทนนานตลอดทั้งวัน มอบความเรียบเนียนและฟื้นฟูผิวให้นุ่มนวลชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ด้วยสารบำรุงจากวิตามินB และกุหลาบ โดดเด่นด้วยการดีไซน์ลิปสติกแบบ Concave shapeที่กำลังมาแรงในทรงหยดน้ำโค้งรับเข้ากับริมฝีปากคู่สวยทำให้แลดูอวบอิ่มมีสุขภาพดี สวยใสอย่างไร้ขีดจำกัดโดยไม่ต้องพึ่งดินสอเขียนขอบปาก

“Perfect Rosy Lipstick” มีให้คุณเลือกสรรเพื่อเนรมิตความสวยเฉิดฉายอย่างเจิดจรัส ถึง 8 เฉดสี คือ

พบกับผลิตภัณฑ์ “Les Gouleurs de Mille” จาก MILLE ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา และ www.millebeaute.com

Advertorial : แต่งหน้าเสริมบุคลิกตามธาตุ ไฟ! ดิน! ลม! น้ำ!

สาวธาตุดินมีบุคคลิกที่โดดเด่นเป็นสาวที่ชีวิตเต็มเปี่ยมด้วยเหตุผลมีความมุ่งมั่นในการที่จะลงมือทำในสิ่งที่รับผิดชอบให้ประสบความสำเร็จแบบนางไม่มีวันย่อท้อ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นคนหนักแน่นมั่งคงมีเหตุมีผลทางความรู้สึกกับทุกๆเรื่อง แต่เสน่ห์ที่ซ่อนไว้คือความลึกลับที่น่าค้นหาเพราะเราไม่สามารถเดาได้ว่าสาวาตุดินนั้นคิดอะไรอยู่กันแน่ สาวธาตุดินประกอบด้วย สาวราศีมังกร (14 ม.ค.-13 ก.พ.),ราศีพฤษก (15 พ.ค.-14 มิ.ย.),ราศีกันย์ (16 ก.ย.-16 ต.ค. )วิธีเลือกสีเมคอัพในการแต่งหน้าควรเป็นโทนสีเฉดสีเอิร์ธโทนบลัชที่แก้มต้องสีชมพูอมส้ม(DianaRose),(Peach Champagne)เพื่อเพิ่มพวงแก้มเป็นสาวหน้าเด็กและเพิ่มเสน่ห์ริมฝีปากให้เย้าย้วนด้วยโทนสีส้มนูด(Dolly Nude)แต่ถ้าสาวเป็นสาวมีรอยยิ้มน่ารัก สดใสต้องนี้เลยสีส้ม(Orange Blink)รับรองว่าเจิดจรัส เรตติ้งดีเกินคาด

สาวธาตน้ำมีสไตล์ที่น่าเอ็นดู เข้ากับคนง่าย อ่อนโยนโอ้มอ้อมอารี ประสานงานเก่งแบบหาตัวจับได้ยาก ชอบสังคมและสนใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ส่วนเรื่องมุมมองความรักนั้นโรแมตติคแต่ก็แอบเอาแน่เอานอนไม่ได้เพราะเป็นสาวขี้เบื่อตัวแม่พอสมควร แต่นี้คือเสน่ห์ของเธอสวย แซ่บ เร้าใจ แถมแอบฟุ้งฟริ้งบ้างบางเวลาอีกด้วย สาวธาตุน้ำประกอบด้วย ราศีมีน (14 มี.ค.-14 เม.ย.),ราศีกรกฏ(16วิธีเลือกสีเมคอัพในการแต่งหน้าควรเป็นโทนสีเฉดชมพูบลัชที่แก้มต้องสีชมพูหรือสีชมพูที่มีประกายเล็กน้อย(Elisabeth Rose),(Innocent Pink)ช่วยให้คุณดูเป็นสาวน่าเอ็นดู ชวนฝันและเพิ่มเสน่ห์ริมฝีปากให้อ่อนหวานแต่แฝงไว้ด้วยความซ่อนเปรี้ยวด้วยโทนสีชมพูเข้ม(Flashy Pinky) และชมพูสดใส(Milk Pink)เนรมิตรให้คุณเป็นสาวริมฝีปากน่าจุมพิตแห่งปีกันไปเลย

สาวธาตุลมมีความความร่าเริง เป็นมิตรกับคนง่าย มองโลกในแง่ดี เป็นคนตรงไปตรงมา แต่เมื่ออยู่ในห้วงของความรักอ่อนไหว อ่อนแอง่ายมากอย่างไม่น่าเชื่อ เลือกว่าสาวแข็งนอกอ่อนในตัวจริงเสียงจริงนอกจากนั้นคุณเธอเป็นสาวช่างพูดช่างเจรจาและเป็นนักรับฟังที่ดีได้ในคราวเดียวกัน ว่ากันง่ายๆเป็นที่รักของคนรอบๆต้วนั้นเอง สาวธาตุลมประกอบด้วยราศีกุมภ์(14 ก.พ. -13 มี.ค.),ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-12 ก.ค.),ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.) วิธีเลือกสีเมคอัพในการแต่งหน้าควรเป็นโทนสีเฉดสีสว่างสดใสแดงอมชมพู(Anne Rose)บริเวณโหนกแก้มด้านบนและปัดไฮไลท์บริเวณสันจมูกหน้าผาก (Sassy Love)เสริมความมั่นใจเพื่อให้คุณดูโดดเด่นฉายแววเจิดจรัส ดูเปล่งปลั่งมีออร่าและเพิ่มเสน่ห์ริมฝีปากด้วยสีชมพูอมแดง(Miss Lovely)และสีชมพูกลีบกุหลาบ(Pink Me Darling)เพิ่มความโชคดีเรื่องความรักที่ตามหา

สาวธาตุไฟมีความคิดเป็นของตัวเองค่อนข้างสูง ชอบความตื่นเต้น แปลกใหม่ ท้าทาย ที่สำคัญดื้อเป็นที่สุด รักความยุติธรรม ไม่ชอบเอาเปรียบใครและไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบที่สำคัญยังเป็นสาวที่มีจิตใจงดงามติดอันดับต้นๆเอาเป็นว่าโหหมดวิญญาณแม่พระกับเค้าด้วยเหมือนกัน แถมใจร้อนเป็นที่สุดเวลาที่จับได้ว่าโดนหลอก สาวธาตุไฟประกอบด้วยราศีเมษ (15 เม.ย. -14 พ.ค.),ราศีสิงห์ (17 ส.ค. -15 ก.ย.),ราศีธนู (15 ธ.ค.-13 ม.ค. ) วิธีเลือกสีเมคอัพในการแต่งหน้าควรเป็นโทนสีเฉดน้ำตาลอมส้มหรือชมพูอมส้มเพื่อเพิ่มความเป็นสาวน่าทะนุถนอมเติมสีสันให้โหนกแก้มด้วยสีชมพูอมส้ม(Katherine Rose), (Peach Champagne)และเน้นสีที่ริมฝีปากด้วยเฉดสีธรรมชาติ(Baby Honey)หรือสีส้มโอลด์โรส(Coral Kiss)ช่วยเพิ่มความน่าน่ารัก น่าฟังในการเจรจา หรือออดอ้อนหนุ่มให้อยู่หมัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook