คลีนิกข์สนับสนุนให้ทุกคนก้าวไปข้างหน้า ฝันไปสู่ความสำเร็จ กับแคมเปญ #FaceForward

คลีนิกข์สนับสนุนให้ทุกคนก้าวไปข้างหน้า ฝันไปสู่ความสำเร็จ กับแคมเปญ #FaceForward

คลีนิกข์สนับสนุนให้ทุกคนก้าวไปข้างหน้า ฝันไปสู่ความสำเร็จ กับแคมเปญ #FaceForward
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Clinique FaceForward
คลีนิกข์สนับสนุนให้ทุกคนก้าวไปข้างหน้า ฝันไปสู่ความสำเร็จ กับแคมเปญ #FaceForward

คลีนิกข์ริเริ่มสร้างสรรค์แคมเปญ #FaceForward ในเดือนกรกฎาคม 2015 ซึ่งจะสื่อสารผ่านทั้งสื่อสิงพิมพ์ สื่อดิจิตอล และเครือข่ายสังคมออนไลน์ แคมเปญดังกล่าวจะสะท้อนถึงความมีตัวตน เป็นตัวของตัวเอง การมุ่งมั่นจนพบความสำเร็จ และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการจุดประกายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้อื่น และจุดประเด็นให้เกิดเป็นการสื่อสารพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ แคมเปญสร้างสรรค์ขึ้นโดยมี influencer เป็นผู้หญิงเก่งแห่งยุคผู้จุดประกายและเป็นแรงบันดาลใจในสังคม ได้แก่ Tavi Gevinson, Hannah Bronfman, และ Margaret Zhang แคมเปญ #FaceForward สนับสนุนให้ผู้หญิงมองไปข้างหน้า ตั้งเป้าหมาย และทำสิ่งที่ตั้งใจให้สำเร็จ แคมเปญนี้สร้างสรรค์ผ่านกิจกรรมต่างๆ บนเครือข่ายสังคมออนไลน์เพื่อให้ความมีส่วนร่วม และได้รู้จักกับกลุ่มผู้หญิงที่เข้มแข็ง ฉลาด ขยัน กล้าเสี่ยง และรักการผจญภัย

Face Forward หมายความว่าอย่างไร
คลีนิกข์ริเริ่มแคมเปญ Face Forward ที่ส่งต่อความเชื่อที่ว่า “ทุกสิ่งเป็นไปได้” ได้รับแรงบันดาลใจจากคนที่เป็นตัวของตัวเอง กำหนดเส้นทางชีวิตเอง กล้าที่จะลองสิ่งใหม่ๆ และจุดประกายความฝันแก่ผู้อื่น คลีนิกข์สนับสนุนให้ผู้หญิงมาร่วมแคมเปญ #FaceForward และพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่อเป็นแรงบัลดาลใจซึ่งกันและกัน

คลีนิกข์ แบรนด์ที่กำเนิดมาจากบทความเรื่อง “ผิวดี สร้างได้” ในนิวยอร์ก หนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ ค้นพบคลื่นลูกใหม่เปี่ยมความสามารถและแนะนำให้เป็นที่รู้จัก เช่นเดียวกับตอนที่แบรนด์ได้แนะนำผลงาน Irving Penn ให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก การสื่อสารอย่างตรงไปตรงมากับผู้บริโภค ทำให้คลีนิกข์เป็นแบรนด์ล้ำหน้าที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่รัก ด้วยความตั้งใจที่จะสนับสนุน สร้างแรงบันดาลใจ และสร้างสรรค์ความสุขแก่ผู้หญิง คลีนิกข์จึงได้จัดแคมเปญอันมีที่มาจากระบบดูแลผิว 3-Step จึงเกิดเป็นเรื่องราวของผู้หญิงยุคใหม่ ที่โดดเด่น และมั่นใจจึงได้รับการเผยแพร่ เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์และความเชื่อของแบรนด์

ด้วยแรงบันดาลใจจากคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิงซึ่งเป็นนักบุกเบิกแห่งยุค ได้แก่ Tavi Gevinson, Hannah Bronfman และ Margaret Zhang ทั้งสามโดดเด่นและแตกต่างในเส้นทางของตัวเอง จากโลกแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ เรื่อยไปจนถึงสุขภาพ และศิลปะ พวกเธอประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย กล้าเสี่ยงและพร้อมที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดต่างๆ พวกเธอคือแบบอย่างความสำเร็จของคนยุคนี้ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของคลีนิกข์ ที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้เกิดแรงผลักดันแก่ผู้หญิงทั่วโลก

เรื่องราวความสำเร็จของ 3 คนเก่งที่คลีนิกข์นำมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ทั่วโลก
ทั้ง 3 เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตตั้งแต่อายุยังน้อย ทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนกล้าที่จะลุกขึ้นมาดำเนินชีวิตตามความฝันของตัวเอง ซึ่งพวกเธอถูกเลือกมาเป็นตัวแทนในแคมเปญ FaceForward

Tavi Gevinson
Fashion Blogger, Editor-in-Chief, Actress and Singer

Tavi Gevinson คือนักบุกเบิก ความมั่นใจของเธอในเรื่องอำนาจของผู้หญิงที่มีต่อโลกแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ วัฒนธรรมป๊อบ และในกลุ่มคนรุ่นราวคราวเดียวกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ได้กลายเป็นแบบอย่างที่สนับสนุนให้เด็กสาวรู้สึกมั่นใจและยอมรับความซับซ้อนของตัวเอง

Tavi ก้าวสู่โลกบล็อกแฟชั่นในปี 2007 ตอนที่เริ่มทำบล็อกที่มีชื่อว่า Style Rookie เธอมีอายุเพียง 11 ปี มีคนเข้าเยี่ยมชม เกินหนึ่งล้านคนในวันแรก และตอนอายุ 12 ปี เธอกลายเป็นผู้มีอิทธิพลด้านแฟชั่นและได้นั่งชมแฟชั่นฟรอนท์โรว์ของนิวยอร์กแฟชั่นวีคร่วมกับ Anna Wintour

ปี 2012 Tavi ได้รับเลือกให้ขึ้นพูดบนเวที TEDxTeen ซึ่งเธอโฟกัสในหัวข้อการเป็นตัวแทนของผู้หญิงในวัฒนธรรมป๊อบ เมื่อพูดถึงเรื่องการแสดงออกถึงลักษณะนิสัยผู้หญิง เธอกล่าวว่า “สิ่งที่ทำให้คาแร็กแตอร์ของผู้หญิงดูชัดเจน คือคาแร็กเตอร์ที่มีความอ่อนแอ มีข้อบกพร่อง และอาจจะไม่ใช่คนที่ใครๆ จะรู้สึกชอบในทันที แต่สุดท้ายก็จะอยู่ร่วมกับคนอื่นได้”
ในปี 2014 เธอได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน “The 25 Most Influential Teen of 2014” จากนิตยสาร Time นอกจากจะเชื่อมพรมแดนความเป็นไปได้ต่างๆ เข้าด้วยกัน Tavi ยังคงเดินหน้าตามความฝันด้วยการเป็นหนึ่งในนักแสดงละครเวทีเรื่อง “This Is Our Youth” ที่ชิคาโกและบรอดเวย์

Tavi คือเด็กสาวที่เข้มแข็ง กล้าลงมือทำ กล้าเสี่ยง และสร้างแรงบันดาลใจแก่หญิงสาววัยรุ่นทั่วโลกด้วยสื่อบนสังคมออนไลน์ ปัจจุบันนี้ เธอมีอายุ 18 ปี และไม่นานมานี้ เธอได้รับเลือกให้เป็นบุคคลอายุ 18 ปีที่มีอิทธิพลที่สุดในกลุ่มคนรุ่นเดียวกัน

Hannah Bronfman
Health and Wellness Enthusiast, DJ and Entrepreneur

Hannah Bronfman คือเจ้าของกิจการยุคใหม่ คลุกคลีอยู่ในวงการสุขภาพ แฟชั่น ความงาม และดนตรี เธอเริ่มทำธุรกิจของตัวเองเป็นครั้งแรกในปี 2011 เมื่ออายุ 23 ปี เธอเปิดตัว Green Owl Clothing แบรนด์เสื้อผ้าสตรีที่มีคอนเซ็ปในการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก

ปี 2012 ด้วยอายุเพียง 25 ปี เธอสามารถระดมทุน 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อร่วมก่อตั้ง แอพพลิเคชั่นบนมือถือชื่อว่า Beautified โปรแกรมสำหรับผู้ใช้ในการจองบริการความงาม ซาลอน สปา และยิมแบบเร่งด่วน เริ่มแรกแอพลิเคชั่นนี้ให้บริการเฉพาะในมหานครนิวยอร์ก หลังจากนั้นขยายการบริการไปยังลอส แองเจลิส และซานฟรานซิสโก นอกจากธุรกิจนี้ Hannah ยังริเริ่มและดูแล HBFIT บล๊อคสุขภาพที่สร้างสรรค์ให้ชีวิตสดชื่นและมีชีวิตชีวา ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมทุกเรื่องราวเกี่ยวกับคุณภาพชีวิตที่ดี อาทิ การออกกำลังกาย แฟชั่น ท่องเที่ยว และดนตรี บล๊อคนี้เปรียบเสมือนพื้นที่ที่ Hannah ใช้เพื่อให้ความรู้แชร์ประสบการณ์และเทคนิคต่างๆ ให้กับแฟนๆ ของเธอ

Hannah มีผู้ติดตามใน Instagram กว่า 156,000 คน เธอชอบที่จะคุยกับแฟนๆ ของเธอ และในช่วงปลายปี 2015 Bronfman จะมีรายการโทรทัศน์แรกของตัวเองที่ออกอากาศทั่วโลก ทุกสิ่งที่เธอทำได้สร้างแรงบันดาลใจและก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ จากเส้นทางการเป็น DJ สู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ Hannah เป็นไอดอลของแฟนเพจและเป็นตัวแทนความสำเร็จของคนรุ่นใหม่ที่เดินทางอยู่บนเส้นทางนี้

Margaret Zhang
Stylist, Writer, Photographer, and Creative Director

Margaret Zhang คือ ผู้หญิงมากความสามารถของยุคนี้ เธอสวมบทบาทหลายอย่าง และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงในออสเตรเลีย ประเทศบ้านเกิดของเธอ และหญิงสาวทั่วโลก ด้วยหน้าที่การงานหลากหลาย ทั้งสไตล์ลิสต์, นักเขียนบทความแฟชั่น, ช่างภาพ, ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ และ it-girl แห่งวงการแฟชั่น Margaret ก้าวสู่โลกแฟชั่นในวัย 16 ปี เมื่อเธอเปิดตัวบล็อก Shine By Three ซึ่งเธอทำหน้าที่ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ด้วยตัวเอง Margaret สร้างสรรค์บล็อกขึ้นเพื่อเป็นช่องทางสื่อสารให้แก่กลุ่มคนที่มีความคิดคล้ายคลึงกัน และมีความสนใจเรื่องแฟชั่นความงามเหมือนกัน

ตอนเป็นนักเรียน Margaret ใช้ทักษะการบริหารของเธอระดมทุนเพื่อเดินทางไปชมนิวยอร์กแฟชั่นวีค Margaret กล่าวกับ Inside Enterprise ว่า "อาชีพแฟชั่นบล็อกเกอร์ในออสเตรเลียยังไม่เป็นที่นิยมเหมือนในอเมริกาหรือยุโรป ฉันมองเห็นช่วงว่างนี้ในตลาด และเห็นความเป็นไปได้ที่จะทำให้สิ่งที่ฉันชอบเป็นมากกว่างานอดิเรก"

บุคลิกที่ฉลาด กล้าทดลอง และเป็นนักบุกเบิกของ Margaret สามารถเติมเต็มช่องว่างของโลกดิจิตอลในออสเตรเลียได้เป็นอย่างดี เธอได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังต่างๆ เช่น Nokia, Milk Studios, Harper's B และ MatchesFashion.com และ เร็วๆ นี้ Margaret ยังเข้าร่วมในแคมเปญ Fall 2014 ของ Uniqlo อีกด้วย การร่วมงานด้านแฟชั่นบนรันเวย์ ถ่ายภาพประกอบบทความในบล็อก และเขียนบทความวิจารณ์แฟชั่นวีค ยังเปิดโอกาสให้ Margaret เดินทางเข้าสู่การเป็นนักข่าวด้วยการรับหน้าที่พิธีกรใน "Fashion Asia" รายการโทรทัศน์ที่มีช่องทางการสื่อสารทั่วโลก

ทักษะของ Margaret ไม่ได้มีแค่เรื่องแฟชั่น การเขียน และศิลปะเท่านั้น แต่เธอยังมีความรู้ด้านกฎหมาย และมีสถานภาพเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ที่มหาวิทยาลัยซิดนีย์สาขาพาณิชยศาสตร์และกฎหมาย ในวัย 21 ปี Margaret คือหญิงสาวมากความสามารถผู้เป็นเจ้าของธุรกิจที่มีความโดดเด่น กล้าเสี่ยง และมีความเป็นผู้บริหารอยู่เต็มเปี่ยม


ตลอดเดือนกรกฎาคม –สิงหาคม คลีนิกข์จะมีกิจกรรมทางสื่อดิจิตอลและเครือข่ายสังคมออนไลน์ของแคมเปญ #FaceForward จะมุ่งเน้นไปยังการมองอนาคต และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงสร้างบทสนทนากับตัวเองในอนาคต คลีนิกข์จะเชิญชวนผู้หญิงทั่วโลกให้ทวีตและโพสต์ถึงตัวคุณเองเพื่อตอบคำถามที่ว่า “ถ้าคุณสามารถให้คำแนะนำแก่ตัวเองในอนาคตได้ คุณจะบอกอะไร” เราขอเชิญชวนให้ผู้หญิงทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดังกล่าวเพื่อสนับสนุนให้พวกเธอมองไปข้างหน้ากับแคมเปญ #FaceForward

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.clinique.co.th/faceforward
และ #FaceForward @CliniqueThailand

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook