นอนดึก-ดื่มหนัก จนหน้าโทรม SOD แก้ได้ถูกจุด

นอนดึก-ดื่มหนัก จนหน้าโทรม SOD แก้ได้ถูกจุด

นอนดึก-ดื่มหนัก จนหน้าโทรม SOD แก้ได้ถูกจุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสาวชาวญี่ปุ่นนับได้ว่าเป็นเบอร์ 1 ของเอเซียเรื่องการใช้ร่างกายแบบจัดหนักสุดๆ ตั้งแต่เช้าตรู่ยันค่ำ พวกเขาจะทุ่มเทสุดๆให้กับงาน ชาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่ยังมักสูบบุหรี่จัดตลอดวันและนิยมดื่มแอลกอฮอล์หลังเลิกงานแบบไม่ลืมหูลืมตา กว่าจะได้ฤกษ์เข้านอนก็ดึกดื่นเที่ยงคืน แต่พวกเขาก็สามารถตื่นแต่เช้าไปทำงานด้วยหน้าตาสดใสและร่างกายที่มีสภาพเต็มร้อยได้อยู่ดี

คิดแล้วก็อดใจไม่ไหวที่จะไปแอบส่องดูว่า พวกเขามีเคล็ดลับอย่างไรในการดูแลตัวเองไม่ให้โทรม แม้จะดริงค์หนักนอนดึกเพียงใดก็ตาม

หลังออกตามล่าหาความจริงอยู่พักใหญ่ เราก็พบข้อมูลเกี่ยวกับสารอาหาร SOD (เอสโอดี) สูตรลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่นที่เค้าลือกันว่าช่วยให้คนนอนดึก ดื่มหนัก สูบจัด หน้าใสไม่คล้ำโทรมได้แบบชาวญี่ปุ่น เราไม่รอช้าที่จะศึกษาหาข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสารดังกล่าว

โดยเบื้องต้นพบว่าสาร SOD ย่อมาจาก Superoxide Dismutase เป็นสารที่ร่างกายสามารถสร้างได้เองตามธรรมชาติ โดยจะมีอัตราการผลิตที่มากน้อยแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล และจะผลิตลดลงเรื่อยๆ ตามวัย ในขณะที่ปัจจัยอื่นๆ เช่น การนอนดึกพักผ่อนน้อย ความเครียด และการรับสารพิษต่างๆ เข้าสู่ร่างกาย ก็มีผลทำให้ปริมาณสาร SOD ในร่างกายลดลงเช่นกัน

แม้ในช่วงวัยรุ่น เราอาจจะแทบไม่สามารถสังเกตุเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลงดังกล่าว จะนอนน้อยเที่ยวดึกอย่างไรหน้าก็ไม่โทรม เพราะร่างกายยังผลิตสาร SOD ออกได้อย่างเหลือเฟือ หากแต่จะเริ่มเห็นได้ชัด เมื่อร่างกายมีอายุ 25 ปีขึ้นไป พอนอนดึกหน่อยหน้าก็เริ่มโทรม ริ้วรอยเริ่มถามหา

แต่สิ่งที่น่าตื่นเต้นคือนักวิจัยพบว่าการเพิ่มสารอาหาร SOD ในร่างกายสามารถช่วยต้านความเสื่อมโทรมและริ้วรอยบนใบหน้าได้จริงๆ โดยมีประสิทธิภาพในการชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ จากการพักผ่อนไม่เพียงพอและจากการสูบบุหรี่ที่เหนือกว่าวิตามินซีถึง 3,500 เท่า และมีพลังในการลดเลือนริ้วรอยที่เหนือกว่า CoQ10 ถึง 50 เท่าเลยทีเดียว

ในขณะที่มันยังช่วยเสริมภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรงและให้ผิวกลับมากระจ่างใสได้ดีกว่ากลูต้าไธโอนถึง 10 เท่าอีกด้วย ด้วยความตื่นเต้นเราหันมาพึ่งพาอากู๋เสิร์ชหาข้อมูล ว่าในเมืองไทยมีอาหารเสริม SOD (เอสโอดี) จำหน่ายบ้างหรือยัง ก็พบอาหารเสริม SOD สูตรลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น ที่ได้รับการจดทะเบียน อย อย่างถูกต้องเข้ามาเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว ภายใต้แบรนด์ Nutriva Ⓡ มีส่วนผสมหลักเป็นสาร SOD (เอสโอดี) สกัดจากผลไม้

ภายใต้ชื่อลิขสิทธิ์การค้าว่า Extramel Ⓡ Microgranule อ่านดูมีการทดสอบแล้วว่า ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ประโยชน์ได้จริงถึง 95% จึงไม่จำเป็นต้องรับประทาน ในปริมาณสูงลิบถึงจะเห็นผล ที่สำคัญคือมันเป็นสารสกัดจากผลแคนตาลู้ปสายพันธุ์พิเศษ ปราศจากสารเคมี ทำให้มีความปลอดภัยในการใช้อย่างต่อเนื่องโดยไม่สะสม หรือทำให้ตับและไตทำงานหนักแต่อย่างใด

เราเสิร์ชหาต่อเรื่อยๆ ยังพบว่ามี Blogger ชื่อดังอย่าง Saypan สายป่าน ออกมายอมรับว่าซื้อ Nutriva SOD ทานเองมาหลายเดือนแล้ว เริ่มหันมาพึ่งพาอาหารเสริมเพราะอายุเริ่มเยอะขึ้น แถมยังเป็นคนนอนดึก พอทานตัวนี้แล้วรู้สึกหน้าไม่โทรม

ฟังดูแล้วคนนอนดึกหน้าโทรมอย่างเราไม่รอช้า รีบออกรถตรงเข้าห้างทันที เข้าไปสอบถามที่ร้าน Boots เป็นเจ้าแรก เภสัชกรบอกว่าสินค้าตัวนี้ยังไม่ได้เข้าที่ Boots และแนะนำให้เราทดลองไปดูที่ Watsons แทน เราเบนเข็มตรงไปที่ Watsons สอบถาม พนักงานขาย (น่าจะไม่ใช่พนักงานวัตสันเพราะใส่ชุดบริษัทอื่น) บอกว่าไม่มีจำหน่ายและแนะนำสินค้ากลุ่มคอลลาเจนตัวอื่นให้แทน

แว้บแรกรู้สึกผิดหวังอย่างแรง แต่เราไม่ล้มเลิกความตั้งใจ ตัดสินใจเดินไปสอบถามเภสัชกรประจำร้านอีกทีเพื่อความชัวร์ เภสัชน่ารักมาก เดินพาไปหยิบสินค้าถึงที่ชั้น เห็นวางเหลืออยู่แค่กล่องเดียว เภสัชแนะนำว่า Nutriva SOD เป็นสินค้าตัวใหม่ เพิ่งเข้ามาในเมืองไทยได้ไม่นาน แต่ขายดีจนสินค้าขาดอยู่บ่อยๆ ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วเพราะทานแล้วเห็นผลชัดเจนกว่าอาหารเสริมตัวเดิมๆ อย่างวิตามินซีหรือคอลลาเจน โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มที่ทำงานออฟฟิสบอกว่าทานแล้ว

นอนดึกหน้าไม่โทรม ใต้ตาที่เคยบวมและหมองคล้ำเป็นหมีแพนด้าก็มีอาการดีขึ้น แถมพวกรูขุมขนยังกระชับ ผิวเรียบเนียน ทำให้แต่งหน้าได้ง่ายและติดทนนานกว่าปกติ ในขณะที่ลูกค้ากลุ่มที่ชอบเที่ยวผับ ดื่มหนัก สูบบุหรี่จัด บอกว่าทานแล้วหน้าใสขึ้น ผิวแลดูอมชมพู ไม่โทรมเหมือนเมื่อก่อน

6 ประโยชน์หลักของอาหารเสริม SOD

1. มีฤทธิ์ต้านอนูมูลอิสระที่ทำให้หน้าโทรม ป่วยบ่อย ผิวพรรณไม่ผ่องใส และริ้วรอยก่อนวัย
2. ปกป้องผิวจากแสงแดด ลดปัญหาผิวคล้ำเสีย รวมทั้ง ฝ้า กระ และ จุดด่างดำ
3. ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง ทำให้สุขภาพผิวดีขึ้น ผิวแลดูอมชมพู
4. มีฤทธิ์ต้านอักเสบและ ช่วยสมานแผลทำให้สิวอักเสบหายเร็ว ลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิว
5. ปกป้องสายตาจากแสงจ้าและรังสียูวีที่ออกมาทางจอคอม ไอแพด และจอโทรศัพท์
6. มีฤทธ์ช่วยต้านมะเร็ง โดยเฉพาะมะเร็งผิวหนัง

ได้ยินเภสัชคอนเฟิร์มแบบนี้แล้ว ใครอยาก “หน้าใสไม่โทรม” ลองสอบถามข้อมูล
เกี่ยวกับประโยชน์ของอาหารเสริม SOD ได้ที่เภสัชกรร้านวัตสันทุกสาขา หรือใครไม่สะดวกก็สามารถสอบถามข้อมูลหรือสั่งซื้อได้ทางไลน์ nutriva1 หรือโทร 089-442-4747

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก : เภสัชกรร้าน Watsons

Facebook : NutriVa Thailand : https://www.facebook.com/nutrivathailand

รีวิว SAYPAN
https://m.facebook.com/spsaypan.blog/posts/1017948691568703:0

รีวิว Beauty4ties http://bit.ly/1yVPz5c

ทีวีพูลบุฟเฟ่ต์ ‘17 ซุปตาร์หน้าเด็ก’ : https://www.facebook.com/tvpoolsocial/posts/917329878333937

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook