มีเซ็กส์แค่ไหน ถึงเรียกว่ามีเซ็กส์เยอะเกินไป

มีเซ็กส์แค่ไหน ถึงเรียกว่ามีเซ็กส์เยอะเกินไป

มีเซ็กส์แค่ไหน ถึงเรียกว่ามีเซ็กส์เยอะเกินไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการสำรวจของมหาวิทยาลัยคาร์เนกี เมลลอน พบว่าคู่รักที่แต่งงานแล้วแต่มีภาระและหน้าที่การงานเยอะ มีเซ็กส์อย่างน้อย 1 ครั้งต่อเดือน แต่ว่าไม่เกินอาทิตย์ละ 3 ครั้ง บางคู่ต้องการมีมากกว่านี้ แต่บางคู่ก็เพียงพอ

หลังจากผ่านไป 3 เดือน คู่รักหลายคู่ที่เพิ่มพูนความรักด้วยวิธีต่างๆ ต้องการมีเซ็กส์น้อยลงกว่าครั้งแรกที่ได้สอบถาม เพราะว่าการมีเซ็กส์ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดของชีวิตคู่เสมอไป หลายคู่ตั้งความหวังไว้เยอะ ซึ่งเป็นแรงกดดันอย่างหนึ่งที่ทำให้เซ็กส์น่าสนใจลดลง

ไม่จำเป็นต้องมีเซ็กส์ตามจำนวนครั้งที่ได้สำรวจมาก็ได้ อยู่ที่ว่าทำยังไงให้คู่ของคุณมีความสุขกับเซ็กส์ได้มากที่สุด และปรับปรุงให้มีความร้อนแรงขึ้น

ดร. Debby Herbenick ผู้เชี่ยวชาญด้านเซ็กส์ของเพศชายจากนิตยสาร The Coregasm Workout กล่าวว่าการกำหนดจำนวนครั้งในการมีเซ็กส์ไม่มีความจำเป็นใดๆ มีแต่จะทำให้ความพึงพอใจของคุณลดลง

ดร. Debby ยังกล่าวอีกว่า หากคู่ของคุณมีเซ็กส์บ่อยๆเนื่องจากความต้องการจริงๆ นับว่าเป็นเรื่องดี ไม่มีความเสียหายใดๆ เพราะฉะนั้นการทำให้ชีวิตเซ็กส์ของคุณราบรื่นปราศจากปัญหา ให้ลืมปริมาณไป แต่คิดถึงคุณภาพให้มากขึ้น

สุดท้าย พยายามเปิดใจซึ่งกันและกันให้มากขึ้น เห็นคู่รักของคุณเป็นคนๆหนึ่ง ไม่ใช่ดาราหนังเอวี นอกเสียจากว่าคุณทั้งคู่ยินยอมพร้อมใจกันให้เป็นแบบนั้น

Source: menshealth.com
Translated & Edited by : ChicMinistry.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook