รีวิวลิปสติก ทาได้ ทุกลุค ทุกโอกาส สีเลอค่าที่เข้ากับสาวๆ ทุกสีผิว

รีวิวลิปสติก ทาได้ ทุกลุค ทุกโอกาส สีเลอค่าที่เข้ากับสาวๆ ทุกสีผิว

รีวิวลิปสติก ทาได้ ทุกลุค ทุกโอกาส สีเลอค่าที่เข้ากับสาวๆ ทุกสีผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัลโหลลลล! กลับมาแล้วนะคะ สำหรับการีวิวของเด็ดโดนใจประจำสัปดาห์นี้ วันนี้เกรดดี้จะพาคุณสาวๆ มาแต่งเติมสีสันให้กับใบหน้าด้วย ลิปสติกสีชมพู สีส้ม หรือสีชมพูอมส้ม ทาได้ทุกลุค เหมาะทุกโอกาส สีเลอค่าที่เข้ากับสาวๆ ทุกสีผิว 

ถึงจะเป็นสีที่หลายคนปรารถนา แต่...ไม่ใช่ว่าทาแล้วสวยจะรอดทุกแท่ง ทาแล้วไม่เนียนบ้าง ตกร่องบ้าง หรืออาจจะเป็นหนักถึงขั้นเป็นคราบเลยก็มีนะคะ

เผื่อเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจ วันนี้เกรดดี้จะมา รีวิวลิปสติกสีชมพูและส้ม ที่ใช้แล้วประทับใจจนอยากบอกต่อให้สาวๆ ได้สวยไปพร้อมๆ กัน ว่าแต่จะมีลิปสติกแบรนด์ไหนบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

M.A.C. Matte Lipstick สี Please Me ราคา 830 บาท

ลิปสติกครองใจสาวหวาน please me สีชมพูไม่ป่วยจนเหมือนคนไม่สบาย เนื้อลิปสติกเนื้อแมทช์ ไม่แห้งจนเกินไป ไม่เป็นคราบ สีสวย ติดทนนาน เป็น must have คุณค่าที่คุณคู่ควร แต่การทาลิปสติกเนื้อแมทช์ให้สวยเป๊ะ ควรทาลิปบาล์มเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากก่อน แล้วปาดลิปสติกสีนี้ไปอีกสักทีสองที รับรองสวยแบ๊วแน่นอน

 

Bobbi Brown Creamy Matte Lip Color เบอร์ 7 สี Pale Peach ราคา 1,100 บาท

ในวันที่ต้องพบปะผู้ใหญ่หรือออกงานสังคมในลุคสุภาพ ต้องหยิบแท่งนี้มาใช้ ถึงว่าเป็นสีประจำตัวอีกสีเลยค่ะ(ดูจากเนื้อลิปที่เหลือน้อยคงยืนยันได้นะคะว่าใช้จริง อิอิ) เนื้อลิปสติกสีส้ม เนื้อแมทช์ที่ให้ความชุ่มชื้น ไม่แห้ง ติดทนดี สีสวย ทาเดี่ยวๆ ก็เริ่ดแล้วอ่ะ เหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบผสมสีนู่นนี่นั่น ให้ยุ่งยาก ทาสีเดียวสวยตลอดงานต้องยกให้แท่งนี้เลยค่ะ  

L'oreal Paris COLOR RICHE & COLOR RICHE MOIST MATTE P412 สี Barely Pinky ราคา 399 บาท 

ลิปสติกสีนู้ดโทนชมพูพาสเทลยังกับตุ๊กตาบาร์บี้ ปกติสีโทนนี้เกรดดี้ทาแล้วหน้าจะดูดำเหมือนโดนของนะ (ไม่รู้ว่าสาวๆ เป็นเหมือนกันบ้างมั๊ย) แต่ตัวนี้ทาแล้วหน้าดูสว่าง แถมยังดูเด็กลงอีกด้วย เนื้อลิปสติกชุ่มชื้น เม็ดสีแน่น ไม่ต้องใช้พู่กันสีก็เรียบเนียนสม่ำเสมอ ใครปากแห้งแตกเป็นพื้นที่ประเทศไทยไม่ต้องหวั่นใจ ทาได้แน่นอนค่ะ

 

THREE Velvet Lust Lipstick สี 05 LOVE LIKE HEAVEN ราคา 1,200 บาท

มาถึงแบรนด์ญี่ปุ่นกันบ้าง เนื้อลิปสติกสีชมพูอมส้ม ชุ่มชื้น ติดทน สีสวยประดั่งว่าคุณตื่นนอนมาไม่ต้องแต่งอะไรมากก็สวยได้ ใครที่อยากให้ปากสีสดใสสวยธรรมชาติ จัดสีนี้ได้เลยค่ะ ส่วนราคาอาจจะสูงสักนิดแต่ถ้าเทียบกับคุณภาพ ทาแล้วสีสวย ไม่แห้งแตก ปากลอก เกรดดี้ว่าคุ้ม!

Catrice Ultimate Colour Lipstick 010 be natural ราคา 220 บาท

สีนี้ได้แรงบันดาลใจในการซื้อจากช่างแต่งหน้าสุดเทพ น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ที่เค้าเคยแนะนำไว้ว่า นี้คือ 1 ในสีลิปสติกที่เค้าใช้แต่งหน้าเจ้าสาว ได้ยินอย่างนั้นไม่รอช้า พุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์ทันที ก็แหมมมม ราคาไม่แพงแถมยังการันตีจากช่างคนดัง เกรดดี้ต้องจัดแล้วค่ะ เนื้อลิปสติก สีนู้ดอมส้มนิดๆ เม็ดสีแน่น ทาแล้วปากไม่แห้ง ทาเดียวๆ แต่งตาเข้มก็สวย หรือจะทาผสมกับสีชมพูก็ให้ลุคเจ้าสาวแสนหวานจนเจ้าบ่าวตะลึงไปเลยค่ะ

Wet n Wild เบอร์ 903c just peachy ราคา 130 บาท

ปิดท้ายด้วยลิปสติกเนื้อดี ราคาถูก คุณภาพเทียบกับลิปสติกราคาแพงบางแบรนด์ได้เลยนะคะ เนื้อลิปสติก สีนู้ดส้มออกชมพูเล็กน้อย ทาง่าย ทาได้ทุกวัน เนื้อแมทช์กำลังดี ทาแล้วปากไม่ลอก กลบสีปากคล้ำได้ดีมากกกก ถือว่าเป็นลิปสติกที่คุ้มค่า ถ้าไม่ติดแบรนด์แพงๆ ลองหันมาเปิดใจให้ของดีราคาถูกแบรนด์นี้แล้วคุณจะติดใจ

เจอของเด็ดของดีแบบนี้ เกรดดี้ก็อยากจะบอกต่อ แต่อย่าลืมว่า สีของลิปสติกที่อยู่บนปากของแต่ละคน อาจจะออกมาไม่เหมือนกันก็ได้ ลองดูเป็นแนวทางและไปลองเล่นที่เคาน์เตอร์เอง จะได้สีที่ชอบและเข้ากับคุณมากที่สุดค่ะ สำหรับวันนี้เกรดดี้ขอตัวไปเติมปากอัพหน้าให้สวยหวานก่อนนะคะ บ๊ายยยย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook