Trend Report: Pre-Fall 2015

Trend Report: Pre-Fall 2015

Trend Report: Pre-Fall 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าหน้าหนาวทีไร เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งไทยและเทศต่างตื่นเต้น และคอยอัพเดตคอลเล็คชั่นต่างๆ ตาม social ชนิดที่เรียกว่านาทีต่อนาที เพราะ Fall/Winter เป็นซีซั่นโปรดของสาวๆ หลายคน ถึงแม้สภาพอากาศบ้านเราจะไม่เอื้ออำนวย แต่การได้ยลผลงานสวยๆ และได้ตะลึงกับความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละไอเท็มจากเหล่าดีไซน์เนอร์แบรนด์ดัง เท่านี้ก็คุ้มค่าแก่การรอคอยแล้ว ก่อนที่จะไปอัพเดตเทรนด์ Fall/Winter ปี 2015 นี้ เรามาส่องคอลเล็คชั่น Pre-Fall 2015 กันก่อนดีกว่า ว่าปีนี้มีอะไรน่าตื่นตาตื่นใจบ้าง

A Shearling Thing###

ผ้าขนแกะ นอกจากช่วยปกป้องร่างกายจากอากาศอันหนาวเหน็บได้แล้ว ยังคลาสสิกตลอดกาลด้วยสีธรรมชาติอย่างสีขาว สีเบจ และสีน้ำตาล มิกซ์แอนด์แมชได้ง่ายตลอดซีซั่น

Hip to be square

เปลี่ยนลายตารางสองสีสุดจำเจ ด้วยการเพิ่มการทับซ้อนของลาย และเพิ่มสีสันสดๆ ให้คอลเล็คชั่นหน้าหนาวไม่อึมครึม และน่าเบื่อจนเกินไป แต่ยังคงความคลาสสิกในลวดลายที่สะอาดตาอยู่เหมือนเดิม

In the jeans

ยีนส์ขาบานกลับมาให้สาวๆได้สนุกกันอีกครั้ง คราวนี้มาพร้อมกับการมิกซ์แอนด์แมชกับเสื้อโค้ท และเสื้อขนสัตว์ รีบกลับไปรื้อตู้เสื้อผ้าใบเก่ากันด่วนๆ

Boyish Charm

Suit & tie แบบฉบับของคุณผู้ชาย ก็นำมาประยุกต์ให้ได้ลุคชิคๆ สไตล์ผู้หญิงมั่นได้เหมือนกัน

Army Attention

เพิ่มความเท่ชิคให้สุดด้วยสีเขียวทหาร ลายพราง และแจ๊กเก็ตตัวหนา แมชกับไอเท็มหนัง หรือเดรสหวานๆ ยิ่งเก๋ไม่เหมือนใคร

Bomber Squad

เมื่อเหล่าดีไซเนอร์รวมตัวกันชุบชีวิตแจ็กเก็ตบอมเบอร์ตัวเก่งสมัยยุค 80s’ ทำให้สไตล์ยุคหญิงแกร่งที่ได้แรงบันดาลใจจาก เอมิเลีย เอียร์ฮาร์ต นักบินหญิงคนแรกของโลกกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง ยิ่งแมชกับเดรสกระโปรงพลิ้วๆ ยิ่งสร้างลูกเล่นให้สนุกยิ่งขึ้น

Spot on

ลายแอนิมอลพริ้นท์ยังตามมาให้เห็นกันทุกปี และไม่มีทีท่าว่าจะเอ้าท์เลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะแจ๊กเก็ต หรือเสื้อโค้ท บวกกับลูกเล่นการตัดเย็บที่ซิปหรือกระดุมอีกเล็กน้อย เท่านี้เราก็ได้ไอเท็มใหม่ที่ใส่ยังไงก็ไม่เก่าแล้ว

ซีซั่นนี้ลองหยิบไอเท็มเก่าๆ ที่กลับมาฮิตบนรันเวย์กันอีกครั้ง แล้วมิกซ์แอนด์แมชใส่เล่นๆ กันดูนะคะ แล้วคุณจะพบว่าวันทำงานของคุณสนุกขึ้นอีกเยอะเลยล่ะ

Source: harpersbazaar.com
Complied by : ChicMinistry.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook