7 ข้อ ที่คุณไม่เคยรู้เกี่ยวกับคนโสด

7 ข้อ ที่คุณไม่เคยรู้เกี่ยวกับคนโสด

7 ข้อ ที่คุณไม่เคยรู้เกี่ยวกับคนโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข้อมูลเกี่ยวกับคนโสดที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนผลสำรวจจาก 1,000 คนโสด โดยบริษัทจัดหาคู่อันดับหนึ่ง MeetNLunch (มีทแอนด์ลันช์) เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับปรับใช้และเข้าใจคนโสดมากขึ้น

1. 4 ชั่วโมงแห่งความเหงา จากผลสำรวจพบว่า หลัง 4 ทุ่ม ถึง ตี 2 เป็นเวลาที่คนโสดเหงามากที่สุด เพราะเป็นช่วงเวลาที่คนมีแฟนจะโทรหากัน พูดคุยกันหลังผ่านการทำงาน ปรึกษาพูดคุย เป็นช่วงเวลาผ่อนคลาย พักผ่อนจากวันอันอ่อนล้า แน่นอนว่าถ้าคุณโสดขาดคนคุยด้วย ช่วงเวลานี้จะทำให้คุณเหงาหนักมาก

2. หลังจากให้สาวๆ อธิบายภาพของผู้ชายในอุดมคติแล้ว โชว์ภาพของหนุ่มที่ดูเป็นสเปคของสาวในกลุ่มทดสอบ พบว่า 59% ของผู้เข้าทดสอบยินดีไปเดทกับชายโสดในภาพ แต่หลังจากที่ทราบว่าหนุ่มคนนี้มีแฟนแล้ว คำตอบก็ทวีความแซ่บมากขึ้นโดยกว่า 90% ของสาวโสดพร้อมจะออกเดทกับหนุ่มคนนี้ นั่นแปลว่าคนมีแฟนแล้วเป็นกลุ่มคนที่มีความน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีกเพราะคงต้องมีอะไรดีถึงได้มีแฟนแล้ว

3. จากผลสำรวจของคนโสด พบว่า 75% ของสาวโสด พวกเธอบอกว่าเป็นเรื่องปกติที่จะออกเดทกับคนได้หลายๆคนในเวลาเดียวกัน นั่นเพราะเธอยังไม่ลงหลักปักฐานกันใคร จึงคิดว่ามีโอกาสได้เลือกก็เลือกไปก่อน แต่นั่นก็เป็นข่าวร้ายสำหรับหนุ่มโสดรักจริงบางคน

4. อารมณ์ขันเป็นเรื่องสำคัญ เพราะ 97% ของสาวโสดคิดว่าผู้ชายมีอารมณ์ขันน่าสนใจพอๆกับผู้ชายที่รูปลักษณ์ภายนอกดูดี ในขณะที่ผู้ชายก็คิดแบบนั้นเหมือนกันถึง 90% ดังนั่นคำว่า สวยมักนกตลกมักได้ นั่นเป็นเรื่องจริงเชียวแหละ

5. การส่อง Facebook ของคนที่เรากำลังให้ความสนใจ กำลังจีบ หรือแม้แต่ชวนเค้าออกเดท เป็นสาเหตุที่ทำให้คนโสดบางคนตัดใจยอมแพ้ก่อนที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ เพราะว่า 51% ของคนโสดนิยมเช็ค Facebook ของคู่เดทอยู่เสมอและมักจะรู้สึกห่อเหี่ยวขึ้นมาทันทีหากเห็นรูปเค้าถ่ายคู่กับหญิงอื่น หรือคอมเม้นต์แบบมีนัยยะกับเพื่อนในโซเชี่ยลของเขา

6. ต่อมมองโลกแง่บวกจะทำงานดีมากเป็นพิเศษในช่วงโสดเพราะ 89% ของคนโสดจะเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่ารักที่พวกเขาเฝ้ารอและกำลังจะเกิดขึ้นจะต้องเป็นรักแท้ เป็นเนื้อคู่ที่จะคบคนนี้คนเดียวไปตลอดชีวิต ในขณะที่คนเคยมี “แฟนเก่า” ถึงกับมองบนแล้วบอกว่า “อย่าคาดหวังให้มันมากนัก”

7. 50% ของคนโสดคิดว่าการที่มีคนชวนไป “ดื่มกาแฟ” นั่นแปลว่าเค้าชวนไปเดทอย่างเป็นทางการ คนโสดลองใช้วิธีนี้ดูก็ได้ ชวนไปดื่มกาแฟ ชิวๆ อาจมีโอกาสได้สานต่อความสัมพันธ์

ปัญหาของคนโสดอาจแบ่งได้หลายระดับ ขึ้นอยู่กับคุณมองว่ามันเป็นปัญหาในระดับไหน บางคนอาจเสียความมั่นใจหรือรู้สึกเซ็งๆเป็นทุนเดิมอยู่แล้วที่คนรอบข้างมีแฟนกันหมด เหลือเราเพียงลำพังที่อยู่อย่างโดดเดี่ยว และรู้สึกหวั่นไหวง่ายกับอะไรก็ตามที่เข้ามากระทบ เช่น มีคนมาคุยๆด้วยแล้วก็จากไป มีคนเข้ามาทำให้เรารู้สึกดีแต่รู้ตัวอีกทีเค้าดันมีแฟนแล้ว และที่เจ็บสุดคือไปไหนมาไหนก็มีแต่คนถามว่า “มีแฟนรึยัง” “เมื่อไหร่จะแต่งงาน” พอตอบว่ายังโสดคนดันไม่เชื่อว่าเราโสดอีกแน่ะ ส่วนคนโสดอีกพวกอาจจะชิวๆ และไม่รู้สึกเดือดร้อนอะไรที่เป็นโสด อันนี้คุณคือผู้โชคดีจริงๆที่ความเหงาไม่สามารถทำอะไรคุณได้

และสำหรับคนโสดที่มองหาความรักแบบจริงจัง MeetNLunch เป็นบริษัทจัดหาคู่ที่ได้รับความนิยมติดอันดับหนึ่งในไทย เมื่อเทียบกับบริการจัดหาคู่หลากหลายรูปแบบในปัจจุบัน ด้วยการให้บริการอย่างมืออาชีพ การรักษาข้อมูลที่เป็นความลับ และการคัดสรรโปรไฟล์ผู้ที่เหมาะสมอย่างมีประสิทธิภาพ การันตีด้วยสถิติคู่ประสบความสำเร็จที่สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าผู้มาใช้บริการ ช่วยให้คุณเจอคนที่ใช่ได้อย่างง่ายดาย ด้วยวิธีการดังต่อไปนี้

ซึ่งบริการจัดหาคู่แบบจริงจังนี้ ความต่างที่ได้จากการหาคู่แบบอื่นๆ คือการตรวจสอบข้อมูล ให้คำปรึกษา และที่สำคัญคือเลือกคู่เดทในแบบที่คุณต้องการได้ โดยสถิติจาก MeetNLunch ลูกค้าจะได้พบคู่เดทที่ถูกใจภายใน 3 เดทแรกและได้พบตัวตนจริง ในสถานที่ที่ปลอดภัยไม่เสียความรู้สึกผ่านตัวอักษรคุยกัน ให้เสียเวลา

ดังนั้น การใช้บริการจัดหาคู่จึงให้ผลที่ตรงใจและเห็นผลไวสำหรับกลุ่มคน “โสด” ที่ต้องการคู่แบบจริงจังและประหยัดเวลาด้วยมาตรฐานจากสถาบัน Matchmaking Institute USA ภายใต้บริษัทหาคู่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย มีสาขาอยู่ที่ มาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง อินโดนีเซีย และไทย

“ดิฉันเรียนหนักค่ะ เรียนและทำงานด้านปิโตรเคมีที่ต่างประเทศ เดินทางไปๆ มาๆ ตลอด ยิ่งเห็นเพื่อนสาวรอบตัวก็เริ่มมีแฟน ทยอยแต่งงานกันไปทีละคนสองคน เลยอยากมีใครสักคนไว้คอยเคียงข้างกับเค้าบ้างและเริ่มคิดถึงการสร้างครอบครัวที่อบอุ่นขึ้นมา หาข้อมูลอยู่นาน เปรียบเทียบบริษัทจัดหาคู่ในไทยอยู่หลายที่ ที่สุดก็มาจบที่ต๊อป เค้าเป็นเดทที่ 3 ของจอยที่ MeetNLunch ค่ะ

อาจเพราะจอยไม่เคยมีแฟนจริงจังมาก่อน เลยยังกลัวในเดทแรกๆ โชคดีที่ไว้วางใจแม่สื่อที่นี่ เค้าเลือกคนได้ตรงกับนิสัยของเรามากๆ ต๊อปเป็นวิศวกรบริษัทแห่งหนึ่ง เรามีวิถีชีวิตคล้ายกันมาก มีกิจกรรมการใช้เวลาว่างเหมือนๆ กัน สนใจศิลปะและท่องเที่ยวแบบผจญภัย เดทแรกที่เราพบกันคุยกันยาวมาก ต๊อปน่ารักมาก วางแผนนัดเดทจอยวันนั้นเพราะว่ามีคอนเสิร์ตศิลปินคนนึงพอดี เค้าเซอร์ไพรส์ด้วยการจองบัตรสำหรับเราทั้งคู่มาให้ ตอนนั้นดีใจและประทับใจมากๆ คิดถูกแล้วที่เชื่อแม่สื่อที่แนะนำค่ะ” คุณจอย ที่ปรึกษาบริษัทด้านพลังงานแห่งหนึ่งและคุณต๊อปวิศวกร 1 ใน 1,500 คู่สำเร็จ จาก MeetNLunch

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และเข้ารับคำปรึกษาฟรีกับทีมงานแม่สื่อได้ที่ บริษัท MeetNLunch อาคารอัมรินทร์ทาวเวอร์ ชั้น 9 (สถานี BTS ชิดลม) โทร. (0)2-652-0044 หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ www.meetnlunch.com

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook