ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ที่คนนิยมทำมากที่สุด

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ที่คนนิยมทำมากที่สุด

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ที่คนนิยมทำมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันหากพูดเรื่อง การศัลยกรรม คงจะกลายเป็นเรื่องธรรมดา มองไปทางไหนมุมไหนก็จะเห็นสาวหน้าตาดี ที่ยอมรับกันแบบแมนๆ ว่า เธอนั้นสวยด้วยมีดหมอ แถมบางคนที่ศัลยกรรมแล้วสวยจนเปลี่ยนชีวิต กลายเป็นเป็นคนดังเพียงข้ามคืน จึงไม่แปลกถ้าเราจะเห็นหลายคนเดินตรงเข้าคลินิกเสริมความงาม เพื่อเนรมิตใบหน้าและรูปร่างปให้สวยยังกับปั้นมาด้วยฝีมือมีดหมอศัลยกรรม

สาวๆ Sanook! Women คนไหนที่กำลังคิดจะทำศัลยกรรมแก้ไขจุดบกพร่อง วันนี้เรามี 4 ดาราสาวศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตที่คนสนใจมาฝาก จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @modnapapat

ศัลยกรรมจมูก มด ณปภัช หลังจากศัลยกรรมอัพจมูกรอบ 2 มา ก็ทำหลายคนวิจารณ์ว่าจมูกเดิมดูสวยและเข้ากับหน้าสาวมดมากกว่า ทั้งที่จริงแล้วเธอเพิ่งทำได้ไม่นานก็ออกมาโชว์ตัวผ่านสื่อ ปัจจุบันจมูกเธอสวยเป๊ะลงตัว รับกับรูปหน้าของเธอแล้วนะคะ 


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @gyp.so

ศัลยกรรมตาสองชั้น ยิปโซ อริย์กันตา เปลี่ยนหมวยสุดแนวให้เป็นสาวตาโตหวาน โดยการทำศัลยกรรมตาครั้งนี้ ไม่ได้เพื่อความสวยอย่างเดียว ยิปโซบอกไว้ว่า แก้ไขปัญหาชั้นตาที่ไม่เท่ากันเวลาลืมตาจะไม่ถนัด ข้างหนึ่งจะลืมตาลำบากกว่า จึงตัดสินใจศัลยกรรม

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @gypsykeerati

ศัลยกรรมปาก ยิปซี คีรติ ดาราสาวหน้าญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์ปากหนาอวบอิ่ม ยอมรับแบบตรงๆ ว่าไปขึ้นเขียงศัลยกรรมกรีดปากให้เล็กเรียวเป็นกระจับ ทำแล้วหน้าดูสวยเซ็กซี่ขึ้นเยอะเลยค่ะ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @mmyamalawan

ศัลยกรรมหน้าอก เอมมี่ อมลวรรณ หรือ เอมมี่ แม็กซิม ไม่รู้ว่าหน้าอกเก่าจะเล็กไปหรืออย่างไร สาวเอมมี่ จึงอัพไซส์หน้าอกเพิ่มเป็น 700cc ใหญ่จุใจขนาดนี้พอใจยังคะ..อิอิ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับความเปลี่ยนแปลง ก่อน หลัง ศัลยกรรม ของเหล่าดาราสาว ทำแล้วสวยและมั่นใจกว่าเดิมทุกคนเลยนะคะ 

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ที่คนนิยมทำมากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook