อัพเดทน้ำหอมออกใหม่ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

อัพเดทน้ำหอมออกใหม่ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

อัพเดทน้ำหอมออกใหม่ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากรูปร่างหน้าตา ที่ดูสวย สะดุดตา จะเป็นเสน่ห์ของเหล่า chicster แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ของเราให้ติดตา ตรึงใจ แก่ผู้พบเห็นก็คือ กลิ่นหอมที่มาจากผิวกาย ซึ่งสมัยนี้มีน้ำหอมออกมาให้เราเลือกอย่างมากมาย เมื่อเป็นเช่นนี้ ChicMinistry เลยนำน้ำหอมออกใหม่ที่ดูแล้วน่าสนใจ และคิดว่าเหล่า chicster ไม่ควรพลาดมาแนะนำ

Gucci Bamboo

เริ่มจากน้ำหอมที่ให้อารมณ์ ความรู้สึกของสาวสมัยใหม่ ทันสมัย ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง เข้มแข็ง แต่แฝงด้วยความอ่อนโยนตามแบบฉบับของผู้หญิงอย่าง Gucci Bamboo ด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้นานาพรรณ ผสานกับกลิ่นหอมจากมะกรูด ที่สัมผัสได้ครั้งแรกตั้งแต่กลิ่นกระทบกับจมูก พร้อมกลิ่นหอมของดอกลิลลี่ ดอกกระดังงา สื่อให้เห็นถึงความสง่า ที่แฝงไปด้วยเสน่ห์เย้ายวนในเวลาเดียวกัน

Chanel Chance Eau Vive

นอกจากรูปร่างของขวดน้ำหอมที่ออกแบบมาเป็นลูกโบว์ลิ่ง จะสื่อถึงความสนุกสนาน ร่าเริงสดใสแล้ว ตัวน้ำหอมที่อยู่ภายในก็อบอวลด้วยกลิ่นหอมของเกรพฟรุ้ตและควินซ์ที่ให้ความรู้สึกเย็น สดชื่น ผสมผสานกลมกลืนไปกับกลิ่นหอมละมุนของดอกจัสมินที่ให้ความรู้สึกโรแมนติกหอมหวาน งดงาม ราวกับลูกคุณหนูผู้แสนน่ารัก

My Burberry Eau De Toilette

มอบความรู้สึกหอม สดชื่น ชุ่มฉ่ำ ราวกับอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ที่ผลิบานหลังฝนตกที่มีกลิ่นดินจางๆ เคล้ากลิ่นมวลดอกไม้ อย่างกุหลาบ ให้ความรู้สึกสง่า ดอกฟรีเซีย ใบเจอราเนียมให้ความรู้สึกอ่อนโยนน่าทะนุถนอม ผสานกับกลิ่นควินซ์ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น

Lanvin Eclat de Fleurs

น้ำหอมที่ผสมผสานความหอมของมวลดอกไม้กับกลิ่นลูกแพร ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง สบาย เคล้าคลอมากับกลิ่นหอมของมะลิ ดอกกุหลาบ และฟรีเซียที่สื่อถึงความงดงาม มีเสน่ห์ พร้อมกลิ่นหอมที่มาจากมัคส์และไม้จันทน์หอม ให้ความรู้สึกสดใส สะอาด และธรรมชาติ ประหนึ่งสาวน้อยที่กำลังสนุกสนานอยู่กลางทุ่งหญ้า

Flowerbomb Viktor&Rolf

จุดประกายชีวิตชีวา ให้ดูเป็นสาวทันสมัย ชวนน่าค้นหา ด้วยกลิ่นหอมกลมกลืนของชาและมะกรูด สอดประสานกับกลิ่นหอมของมะลิ แซมบัค แคทลียา ฟรีเซีย และกุหลาบที่ดูสง่างาม มีเสน่ห์ น่าค้นหา พร้อมแฝงความลึกลับ ซ่อนเร้น ผ่านกลิ่นหอมเย็นของพิมเสน

อัพเดทน้ำหอมที่น่าสนใจกันแล้ว ขอบอกว่าแอบเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว แต่ถ้าจะให้เลือกกลิ่นที่บ่งบอกความเป็นตัวเองมากที่สุดคงเป็น Gucci Bamboo แล้วเหล่า chicster ล่ะคะ อันไหนที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้ดีที่สุด

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook