หนังสือดีๆ ที่อ่านแล้วอยากฟิตแอนด์เฟิร์ม

หนังสือดีๆ ที่อ่านแล้วอยากฟิตแอนด์เฟิร์ม

หนังสือดีๆ ที่อ่านแล้วอยากฟิตแอนด์เฟิร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนด์สุขภาพและความงามยังคงกระแสแรงไม่ตก ไม่ว่าใครก็อยากจะมีสุขภาพและรูปร่างที่ดี แต่มักจะอ้างว่าไม่มีเวลาออกกำลังกาย ChicMinistry จะทำให้คุณต้องเปลี่ยนความคิดด้วยหนังสือเพียง 3 เล่ม ว่าการออกกำลังกายนั้นง่ายแถมใช้เวลาแค่นิดเดียว

โฮมฟิตเนส โปรแกรมสลายไขมันสำหรับผู้หญิง

หนังสือที่แนะนำโปรแกรมการออกกำลังกายอย่างง่ายสำหรับผู้หญิง เปรียบเสมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัวอย่างโค้ชชเวซองโจคอยดูแล สามารถทำเองได้ที่บ้าน ใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที และยังมีคำแนะนำในด้านการดูแลรูปร่าง โภชนาการ โดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย ทำให้การเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

2 สัปดาห์ ปรับรูปร่างสร้างสมดุล

แนะนำการบริหารร่างกาย ขจัดอาการปวดเมื่อย คลายความเหนื่อยล้า ลดไขมันสะสม ปรับรูปร่างและท่าทาง แก้ไขโรคคอเต่า หลังกุ้ง ซึ่งเป็นความผิดปกติของระบบกล้ามเนื้อและกระดูกจากการเล่นสมาร์ทโฟนและนั่งทำงานในออฟฟิต ซึ่งเป็นปัญหาสุขภาพหลักๆของคนยุคใหม่

6 ท่า พิชิตทุกโรค

ภายในเล่มจะมีคำแนะนำและเคล็ดลับในการฝึกโยคะโดย ครูมด ผู้ที่เคยมีปัญหาสุขภาพมากมายแต่สามารถหายและกลับมาแข็งแรงอีกครั้งด้วยการฝึกโยคะวันละ 6 ท่าเป็นประจำ รูปร่างสมส่วน ดูอ่อนกว่าวัย สุขภาพจิตดี แถมยังมีซีดีการฝึกโยคะไว้ให้เปิดดูและฝึกตามครูมดด้วยนะคะ

การมีสุขภาพที่ดีและร่างกายที่สมส่วนนั้นไม่ใช่เรื่องยากหากมีความตั้งใจและเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ สุขภาพดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ต้องทำด้วยตัวเองนะคะ

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook