Get Inspired กับงานแต่งของเหล่านางแบบ

Get Inspired กับงานแต่งของเหล่านางแบบ

Get Inspired กับงานแต่งของเหล่านางแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พวกเธอได้เดินเฉิดฉายตามรันเวย์ของแบรนด์ชื่อดังต่างๆ มาแล้ว แน่นอนว่าชุดแต่งงานของพวกเธอต้องดูหวือหวาอลังการงานสร้างเมื่อยามแต่งงาน เราไปดูความสวยงามของเหล่านางแบบในชุดแบรนด์ดังต่างๆ กันเลย

1. Gisele Bundchen

Gisele นางแบบแม่ลูกสองชาวบราซิลวัย 35 มีดีกรีค่าตัวแพงที่สุดในโลก แต่งงานกับ Tom Brady ทั้งสองเลือกใส่ชุดแบรนด์ Dolce & Gabbana

2. Kate Moss

Kate Moss กับ Jamie Hince เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุดงานหนึ่งในวงการ เพราะชุดที่เธอใส่ออกแบบเป็นพิเศษโดยเพื่อนสนิทชื่อ John Galliano ดีไซน์เนอชาวอังกฤษผู้เคยออกแบบให้แบรนด์ดังหลายแบรนด์เช่น Givenchy, Dior รวมถึงแบรนด์ของเขาเอง John Galliano

3. Arlenis Sosa

เธอเคยเป็นนางแบบของ Victoria’s Secret ปัจจุบันเป็นโฆษกของแบรนด์ Lancome และแต่งงานกับนักบาสเกตบอลชื่อดังอย่าง Donnies McGrath โดยงานจัดขึ้น ณ รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ Cap Cana ประเทศโดมินิกัน Sosa มาในชุดแต่งงานของ Reem Acra โดยมีเพื่อนนางแบบอย่าง Toni Garn, Lais Ribeiro และ Eniko Mihalik ไปร่วมงานด้วย

4. Frida Gustavsson

นางแบบสวีดิช Frida แต่งงานกับช่างภาพ Hjalmar Rechlin ที่กรุงสตอกโฮล์ม เธอมาในชุดแต่งงานของแบรนด์ Valentino

5. Ana Claudia Michels

Ana Claudia Michels แต่งงานกับ Augusto Arruda Botelho ในเมืองแห่งหนึ่งที่กรุง Sao Paolo ประเทศบราซิล เธอมากับชุด Givenchy พร้อมด้วยเพื่อนเจ้าสาวซึ่งเป็นนางแบบเหมือนกัน Caroline Trentini

6. Poppy Delevingne

งานแต่งของ Poppy Delevingne จัดขึ้นที่กรุงลอนดอน และฉลองกันที่โมร็อคโคท่ามกลางเพื่อนและครอบครัวที่เข้าร่วมงาน เธอมาในชุด Chanel และ Emilio Pucci ออกแบบโดย Peter Dundas

7. Karmen Pedaru

Karmen Peduru แต่งงานกับครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ Riccardo Ruini ครั้งแรกที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี และครั้งที่สองที่ Ibiza ประเทศสเปน Peduru มาในชุดออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ Francesco Scognamiglio

8. Lara Stone

Lara Stone แต่งงานกับตลกชื่อดัง David Williams ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เธอเลือกชุดแต่งงานแบรนด์ Givenchy

Source: vogue.com.au
Translated & Edited by: ChicMinistry.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook