สิ่งที่ผู้หญิงควรมีพกติดไว้ในกระเป๋า(ห้ามลืมนะ)

สิ่งที่ผู้หญิงควรมีพกติดไว้ในกระเป๋า(ห้ามลืมนะ)

สิ่งที่ผู้หญิงควรมีพกติดไว้ในกระเป๋า(ห้ามลืมนะ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

           ในแต่ละวันนั้นจะออกจากบ้านแต่ละครั้ง ผู้หญิงอย่างเราบางทีก็รีบๆ =,= จนลืมหยิบนู้นหยิบนี้ใส่กระเป๋า ยิ่งถ้าบางวันเปลี่ยนกระเป๋าใบใหม่ออกจากบ้านก็ยิ่งพลาดลืมเอาสัมภาระสำคัญใส่ไปอีก วันนี้ Sanook! Women มีสัมภาระที่เรียกได้ว่าผู้หญิงต้องมีพกติดกระเป๋าไว้ จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันค่ะ

1. กระเป๋าสตางค์

          กระเป๋าสตางค์ถือเป็นสิ่งที่สาวไม่ควรลืมเป็นเด็ดขาดค่ะ เพราะในกระเป๋าสตางค์นั้น มีทั้ง เงิน และบัตรต่างๆ ดังนั้นถ้าเกิดเผลอลืมไปละก็ แย่เลยนะ แต่ถ้าสาวๆ คนไหนที่ไม่อยากจะพกกระเป๋าสตางค์ใบใหญ่ๆ แนะนำว่า แบ่งเงินส่วนหนึ่งมาเก็บไว้ในกระเป๋าใบเล็กๆ พร้อมกับบัตรเอาไว้ยืนยันตัวตนของเราซักหนึ่งใบก็ได้นะคะ

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.etsy.com/

2. โทรศัพท์มือถือ

          ถือเป็นปัจจัยหนึ่งในชีวิตที่ขาดไม่ได้แล้วละค่ะสาวๆ โลกทุกวันนี้เปลี่ยนไป ดังนั้นแล้ว ถ้าวันไหนลืมมือถือไปละก็ นอกจากจะทำให้การติดต่อยากแล้ว ยังพลาดข่าวสารต่างๆ ไปด้วยนะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://crochetdreamz.blogspot.ca/

3. กุญแจบ้าน,กุญแจรถ

         สิ่งสำคัญมากๆ อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรลืมเลยนั้นก็คือ กุญแจบ้านค่ะ ถ้าเกิดวันไหนเกิดลืมขึ้นมานะ เข้าบ้านลำบากแน่ๆ เลย

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.oddee.com/

4. เครื่องสำอาง (แป้งพัฟ,ลิปสติก)

          ผู้หญิงอย่างเราเรื่องความสวยความงามนี้พลาดกันไม่ได้เลยค่ะ แต่งหน้าแต่งตามาเจออากาศร้อนหน้ามันเยิ้ม พัง! ดังนั้นแล้วในกระเป๋าก็ควรที่จะมีแป้งพัฟซักหนึ่งตลับ ลิปสติกสีคู่ใจซักหนึ่งแท่ง เอาไว้เติมระหว่างวันก็โอเคแล้วละค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://us.asos.com/

5. กระดาษทิชชู

          ไม่ว่าจะเป็นกระดาษทิชชูธรรมดา,กระดาษทิชชูเปียก,กระดาษซับหน้ามัน อย่างใดอย่างหนึ่ง สาวๆ ก็ควรเลือกติดกระเป๋าไว้นะคะ เผื่อเกิดไอ จาม เหงื่อออกขึ้นมาจะได้เอาไว้ใช้เช็ด ใช้ซับกันค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://fiat500s.deviantart.com/

         แต่ถ้าหากสาวๆ ที่ใช้กระเป๋าใส่สัมภาระใบใหญ่หน่อย จะพกที่ชาทแบตสำรอง หรือข้าวของเล็กๆ น้อย ไม่ว่าจะเป็น ยาแก้ปวด ลูกอม ปากกา ผ้าอนามัย หรือแผ่นอนามัยขนาดเล็กลงไปในกระเป๋าด้วยก็ได้นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook