รับวันแม่แห่งชาติ รวมดาราว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ ปี 2558 นับถอยหลังเจอหน้าลูกน้อย

รับวันแม่แห่งชาติ รวมดาราว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ ปี 2558 นับถอยหลังเจอหน้าลูกน้อย

รับวันแม่แห่งชาติ รวมดาราว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ ปี 2558 นับถอยหลังเจอหน้าลูกน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าเดือนสิงหาคม วันสำคัญที่ทุกคนนึกถึง คงหนีไม่พ้น วันที่ "12 สิงหา" หรือ "วันแม่แห่งชาติ" เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศสุดแสนจะอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรักของแม่ๆ ลูกๆ  Sanook! Women รวมดาราว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ ปี 2558 มาให้ได้ยลโฉมกันค่ะ

การจะเป็นแม่คนไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องอุ้มท้องถึง 9 เดือน เจอกับปัญหาอุปสรรคอะไรมากมาย เพราะฉะนั้น การที่เหล่าว่าที่คุณแม่จะเกิดอาการเห่อลูก ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก ดังเช่น "ดาราว่าที่คุณแม่" ที่กำลังจะมีข่าวดี มีลูกน้อยออกมาเจอโลกกว้างในปี 2558 นี้ เหล่าคุณแม่ในวงการบันเทิงต่างอวดภาพตัวเองขณะตั้งครรภ์ เพื่อให้เห็นพัฒนาการของเบบี้ในท้อง ก่อนที่เจ้าหนูจจะลืมตาออกมาอย่างตื่นเต้น

เอาเป็นว่า จะมีใครบ้างที่กำลังจะเป็นคุณแม่(ทั้งมือใหม่ มือเก่า) ตาม Sanook! Women มาส่องเลย

โอปอล์ ปาณิสรา ท้องโอปอล์ ปาณิสรา ท้อง

คุณแม่ที่แซ่บที่สุดแห่งยุคนี้ ต้องยกให้เธอเลย "โอปอล์ ปาณิสรา" ภรรยาสาวสุดมั่นของ "หมอโอ๊ค" ที่ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว แถมเริ่ดสุดๆ ตรงที่ได้ลูกฝาแฝด ชาย-หญิง อีกด้วย ล่าสุดคุณแม่โอปอล์ อุ้มท้องลูกแฝด ไปโพสท่าเก๋ๆ อวดรูปร่างขึ้นปก "นิตยสาร Lips" และ "นิตยสารสุดสัปดาห์" บอกเลยแม้จะท้องโตขนาดนี้แต่ความเปรี้ยวแซ่บของนางก็ยังไม่ลดลงเลยสักนิดเดียวว่าไหมคะ

ทาทา ยัง ท้องทาทา ยัง ท้อง

สำหรับคุณแม่ที่แฮปปี้สุดๆ คงต้อง เธอคนนี้ "ทาทา ยัง" และ คุณพ่อ "หมอ ฉัตรอดุลย์" เพราะหลังจากเสียลูกคนแรกเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนนี้กลับมายิ้มได้แล้วค่ะ เพราะคุณแม่ทาทา กำลังตั้งครรภ์(ลูกคนที่สอง)ได้ 4 เดือนกว่าแล้ว เป็นลูกผู้ชาย มีชื่อน่ารักๆ ว่า "น้องเรย์" สร้างความยินดีให้กับครอบครัว และแฟนคลับเป็นอย่างมาก อ้าวมารอลุ้นกัน ว่าโตขึ้น น้องเรย์ จะเป็นนักร้องเหมือนคุณแม่ไหมนร๊า ^^

เจนนี่ เจนนิเฟอร์ ท้องเจนนี่ เจนนิเฟอร์ ท้อง

ใกล้ได้เห็นหน้าลูกน้อยเต็มที สำหรับ คุณแม่ขาแดนซ์ "เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์" และคุณพ่อ "อั๋น ศราวุธ" คู่รักมาราธอน ที่ครองรักกันยาวนานถึง 19 ปี ก่อนจะแต่งาน กลับไปใช้ชีวิตที่สหรัฐอเมริกา และตอนนี้ "คุณแม่เจนนี่" ตั้งท้องได้ 9 เดือน และจะถึงกำหนดคลอดแล้ว โดยทั้งคู่ได้ลูกสาวชื่อว่า "Avalyn" นี่ขนาดใกล้คลอด คุณแม่ก็ยังสวย สดใส รูปร่างไม่เปลี่ยนเลยค่ะ

จูน กษมา ท้องจูน กษมา ท้อง

ครอบครัวอารมณ์ดี ต้องครอบครัว "ศิลาชัย" ที่ตอนนี้คุณแม่ "จูน กษมา" ภรรยาของ "เปิ้ล นาคร" กำลังตั้งครรภ์ลูกชายคนที่ 3 ได้ 7 เดือน แล้ว โดยตั้งชื่อว่า "น้องออกู๊ด" คุณแม่จูนแข็งแรงสุดๆ เพราะออกกำลังกายสม่ำเสมอ และรับรองว่า "ออกู๊ด" อารมณ์ดี ทะเล้น ไม่แพ้ พี่ "ออกัส-ออก้า" แน่ๆ ค่ะ รอลุ้นเนอะ

ออม นวดี ท้องออม นวดี ท้อง

ส่วน "น้องมังกร" ลูกชายสุดหล่อของ คุณแม่ "ออม นวดี" ก็กำลังจะมีน้องมาเล่นเป็นเพื่อนอีกแล้ว เพราะคุณแม่ กำลังตั้งครรภ์ได้ 38 สัปดาห์ เรียกว่าใกล้ได้เห็นหน้าลูกคนที่ 2 เต็มที่ อ้าวรอลุ้นอีก 1 คนค่ะ

นอกจากนี้ยังมีคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ รอเจอหน้าลูกในท้องอยู่อีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ "ฮารุ ยามากูชิ" คุณพ่อ "กาย รัชชานนท์" ที่กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2, คุณแม่ "นิหน่า สุฐิตา" คุณพ่อ "แบงค์ พชร" กับการตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 เช่นกัน, คุณแม่ "เปิ้ล ภารดี" คุณพ่อ "นิว เชื้อชาติ", และ คุณพ่อ "เขตต์ ฐานทัพ" คุณแม่ "‘แนท เปรมิการ์" ที่กำลังตั้งครรภ์ "น้องดีจ้า" อยู่

เรียกว่า(ว่าที่)คุณแม่ดาราแต่ละคน ยังรูปร่างดี อวดความเป๊ะได้ไม่แพ้สมัยท้องยังไม่โตเลยนะคะ เอาเป็นว่ามาคอยติดตามกันดีกว่าว่า เมื่อลูกน้อยออกมาแล้ว จะสวย หล่อ ได้คุณแม่หรือคุณพ่อ มาลุ้น นับถอยหลังไปพร้อมๆ กัน

ที่แน่ๆ Sanook! Women ขอให้คุณแม่ทุกคนแข็งแรงปลอดภัย คลอดลูกน้อยง่ายๆ ทุกคนนะคะ ^^


ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม opalpanisara, tataamitayoung, jennifer_politanont, june_kasama, haruyamaguchi, ninanaka, ple_tanyatanas, aomnavadee, kate_thunthup

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรมsanookwomen

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ รับวันแม่แห่งชาติ รวมดาราว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ ปี 2558 นับถอยหลังเจอหน้าลูกน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook