เคล็ดลับปัดมาสคาร่าให้สวยเด้งตลอดวัน

เคล็ดลับปัดมาสคาร่าให้สวยเด้งตลอดวัน

เคล็ดลับปัดมาสคาร่าให้สวยเด้งตลอดวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ดวงตา” นอกจากจะช่วยให้เรามองเห็นสิ่งสวยงามต่างๆ บนโลกใบนี้แล้ว ยังมีเสน่ห์ดึดดูดผู้อื่นให้มาสยบกับเราอีกด้วย ดังนั้นการเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาจึงถือเป็นเรื่องที่เหล่า chicster ไม่ควรมองข้าม ซึ่งสามารถทำได้ทั้งการใช้อายแชโดว์สีสันต่างๆ และการปัดมาสคาร่า เพื่อให้ดวงตาดูโดดเด่นยิ่งขึ้น วันนี้ ChicMinistry เลยนำเคล็ดลับดีๆ ในการปัดมาสคาร่าให้สวยเด้งตลอดวันมาให้สาวๆ ได้ลองทำตามกัน

1.ซับขนตาให้แห้ง

อาจดูเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ถือว่ามีความสำคัญมากทีเดียว เพราะหลังการล้างหน้าขนตาของเรายังมีความชื้นจากน้ำอยู่ และความชื้นนี้เองที่ทำให้การปัดขนตาของเราไม่โดดเด้งตลอดวัน ดังนั้นก่อนปัดมาสคาร่าควรซับขนตาให้แห้งสนิททุกครั้ง

2.ดัดก่อนปัด

การดัดขนตาก่อนปัดก็ถือเป็นอีกสิ่งที่จะช่วยให้ขนตาของคุณงอนงามได้ตลอดวัน โดยเวลาที่ทำการดัดให้ดัดแบบงอนเกินจริง เพราะหลังจากปัดมาสคาร่าแล้วขนตาจะมีการตกลงมาเล็กน้อย หลังปัดเสร็จขนตาก็จะอยู่ในระดับที่โดดเด้งกำลังดีตลอดวัน

3.ทาแป้งฝุ่นก่อนที่จะปัด

ของใช้ใกล้ตัวที่นึกไม่ถึงอย่างแป้งฝุ่น หรือแป้งเด็ก ช่วยให้ขนตาของคุณดูงอนงามได้ตลอดวันเหมือนกัน เพียงน้ำแปรงอันเล็กๆ ไปจุ่มลงในแป้งแล้วนำมาปัดขนตาก่อนปัดมาสคาร่า ตัวแป้งจะไปช่วยไล่ความชื้นที่ขนตาอีกครั้งและช่วยให้มาสคาร่าจับอยู่บนขนตาได้ดียิ่งขึ้น

4.ใช้มาสคาร่าที่มีหัวแปรงหักโค้งลง

การเลือกใช้มาสคาร่าที่มีหัวแปรงหักโค้งลงจะช่วยให้มาสคาร่าเข้าถึงขนตาได้แบบเส้นต่อเส้น และทั่วถึงมากกว่าการใช้มาสคาร่าแบบหัวตรง ทำให้ขนตางอนงามได้นานขึ้น

5.ทาแบบขยับแปรงซิกแซก

วิธีการปัดมาสคาร่า ก็ถือเป็นอีกเทคนิคที่จะช่วยให้ขนตาของคุณดูสวยเด้งได้ตลอดวัน ด้วยการเปลี่ยนจากการปัดขึ้นแบบเดิม มาเป็นการปัดแบบซิกแซกโดยขยับแปรงไปมาระหว่างปัดไล่จากโคนขนตาขึ้นไปปลายขนตา

คราวนี้ก็ถึงเวลาที่เหล่า chicster จะมีขนตาที่สวย เด้ง เจิดจรัส ไว้เผยเสน่ห์แห่งดวงตา ให้ติดตา ตรึงใจ ผู้พบเห็นแล้วค่ะ

Credit Source: healthbeautytrend.com Credit Picture: blogspot.com, sanook.com, cosmopolitan.bg, m.cosmenet.in.th, widemagazine.com, licktga.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook