Trend Report Haute Couture Fall 2015

Trend Report Haute Couture Fall 2015

Trend Report Haute Couture Fall 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อถึงเวลาที่เหล่าดีไซน์เนอร์ชั้นนำทั่วโลกได้มีโอกาสวาดลวดลาย และปลดปล่อยจินตนาการสุดล้ำเลิศออกมาให้ได้ชมกัน ก็เป็นกำไรของเหล่าคนดูอย่างเราๆ ที่จะได้ยลผลงานชิ้นเอก ที่อีกไม่นานเหล่าเซเล็บบริตี้ก็จะเลือกหยิบมาสวมใส่ในงานพรมแดงต่างๆ อีกครั้ง เพราะฉะนั้นเรามาอัพเดตกันก่อนดีกว่าว่าปีนี้แฟชั่นโอต์ กูตูร์ที่ผ่านมา มีเทรนด์ไหนที่เราต้องได้เห็นกันบ้าง

Features Touch

ขนนก นอกจากจะเพิ่มความสง่างามราวกับเจ้าหญิงแล้ว ยังช่วยเพิ่มเท็กเจอร์ให้กับเนื้อผ้า และเพิ่มความนุ่มนวลในแบบเฟมินีนที่สาวๆ ล้วนหลงใหลอีกด้วย

Orange Power

สีส้มคอยเติมความสดชื่น และเปรี้ยวชิคให้กับคอลเลคชั่นโอต์ กูตูร์ปีนี้ได้เป็นอย่างดี ยิ่งจับคู่กับสีที่ตัดกันโดยสิ้นเชิงอย่างขาว ดำ หรือทอง ยิ่งทำให้ชุดโดดเด่น และนำสมัยมากขึ้น

Golden Age

ไม่มีสีไหนที่จะบ่งบอกถึงความสูงศักดิ์ได้ดีเท่าสีทองอีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสีทองแบบโทเทิลลุค หรือดีไซน์เป็นลวดลายตัดกับสีขาวดำ ก็ยังคงความโดดเด่นเป็นสง่าได้อย่างง่ายดาย

Be Natural

ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นด้วยลวดลายดอกไม้ใบหญ้า ที่มีให้เลือกตั้งแต่สีคลาสสิกอย่างขาว ดำ ทอง ไปจนถึงสีชมพู ม่วง ฟ้า เขียว แต่เหล่าดีไซเนอร์ก็ยังคุมโทนให้อยู่เฉดสีฤดูใบไม้ร่วงได้อย่างกลมกลืน

Fine Lines

บางครั้งลวดลายสวยๆ สุดสร้างสรรค์ก็มาจากการลากเส้นง่ายๆ เพียงไม่กี่เส้นเท่านั้น แต่ถึงกระนั้นการเลือกวางเส้นเหล่านี้ให้ถูกที่ถูกจังหวะ ก็ทำให้ได้ผลลัพท์ที่น่าตื่นใจเช่นกัน เพื่อเพิ่มความคลาสสิกให้มากขึ้น ซีซั่นนี้จึงเป็นการสร้างลวดลายเส้นสายด้วยสีเพียงไม่กี่สีเท่านั้น

Net & Mesh

ลายตาข่ายสร้างเท็กเจอร์ และมิติเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้ชุดธรรมดาดูมีความพิเศษมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากจะสร้างลวดลายสวยๆ ด้วยตัวของมันเองแล้ว ยังสามารถโชว์สีชุดด้านใน ไม่บดบังความงามของดีไซน์ทั้งหมดอีกด้วย

Source: vogue.com, vogue.co.uk
Complied by : ChicMinistry.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook