เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ PURE COLOR ENVY LIQUID LIP POTION

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ PURE COLOR ENVY LIQUID LIP POTION

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ PURE COLOR ENVY LIQUID LIP POTION
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ
PURE COLOR ENVY LIQUID LIP POTION
ลิปกลอสประสิทธิภาพสูงที่ให้เอฟเฟ็คต์ดุจลิปสติก

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของลิปคัลเลอร์จากเอสเต ลอเดอร์ ที่ให้คุณได้อย่างที่ต้องการ ใหม่ Pure Color Envy Liquid Lip Potion ลิปกลอสเนื้อบางเบาจากเอสเต ลอเดอร์ ที่โอบอุ้มริมฝีปากให้เนียนฉ่ำเย้ายวนด้วยเม็ดสีที่คมชัดเหมือนลิปสติก เป็นสูตรเนื้อบางเบาหรูหราที่เป็นได้ทั้งลิปกลอสและลิปบาล์มที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ดูเปล่งปลั่งเบาสบายเพื่อริมฝีปากที่ดูสวยสมบูรณ์แบบจนยากจะห้ามใจ มีส่วนผสมทรงคุณค่าจากออยล์บำรุงผิวที่ช่วยให้รู้สึกอ่อนนุ่มน่าทะนุถนอมและให้ริมฝีปากเรียบเนียนน่าสัมผัส ใหม่ Pure Color Envy Liquid Lip Potion ที่ทาเพียงครั้งเดียวก็ได้ริมฝีปากที่ดูเปล่งปลั่ง มีมิติและเนียนสวยได้รูปทันทีอย่างที่ฝัน

สีสันฉ่ำเจิดจ้าคมชัด

Pure Color Envy Lip Potion เป็นสูตรเพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่น เนื้อกลอสนุ่มเนียนดุจผ้าซาตินให้ริมฝีปากเนียนสวยได้รูปและเปล่งประกายด้วยสีสันที่เจิดจ้าฉ่ำสวย ให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มเปล่งปลั่ง ดูสดใสมีชีวิตชีวาและเรียวสวยได้รูปกว่าที่เคย ทั้งยังติดทนนานโดยไม่ซีดจาง ให้ริมฝีปากนุ่มเนียนสวย เป็นสูตรเฉพาะของเอสเต ลอเดอร์ที่มอบกลิ่นหอมสดชื่นจากเรด เคอแรนท์ ส้มแมนดารินและดอกแอปเปิ้ลเพื่อสุนทรียารมย์แห่งการปรนนิบัติริมฝีปากที่ล้ำลึกน่าค้นหา

สูตรก้าวล้ำทรงประสิทธิภาพ
ด้วยเทคโนโลยี Advanced True Vision Technology ™ ของเอสเต ลอเดอร์ ที่พัฒนาเม็ดสีให้อยู่ในรูปของเหลวเข้มข้น จึงให้เม็ดสีที่คมชัดและฉ่ำสวยดูมีมิติได้มากกว่า ทั้งยังโดดเด่นด้วยประสิทธิภาพจากส่วนผสม Time Release Encapsulated Moisture Complex ที่มีกรดไฮยาลูรอนิค มอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติและเก็บล็อกความชุ่มชื้นให้คงอยู่ยาวนานอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์ของส่วนผสมฟื้นบำรุงผิวจากธรรมชาติได้แก่ อโวคาโดออยล์ โจโจบาออยล์ และน้ำมันดอกทานตะวัน

การใช้งานที่แม่นยำ
พัฒนาการใช้งานให้แม่นยำและง่ายดายกว่าที่เคยด้วยแปรงดีไซน์พิเศษที่ออกแบบให้มีปลายตัดเฉียงและโค้งรับกับรูปริมฝีปากอย่างลงตัว ได้ทั้งความแม่นยำแบบมืออาชีพและรูปปากที่ดูสวยอวบอิ่ม ปกปิดริมฝีปากให้ดูเรียบเนียนในเพียงครั้งเดียวที่ทา เลือกใช้ปลายโค้งสำหรับเขียนขอบปากเพื่อเน้นรูปปากให้คมชัดได้รูป หรือจะเปลี่ยนลุคริมฝีปากให้ดูน่าเคลิบเคลิ้มหลงใหลเพียงกลับด้านแปรงเพื่อให้เนื้อกลอสติดแปรงมากขึ้นและแต้มเนื้อกลอสให้ริมฝีปากดูสวยฉ่ำเป็นพิเศษก็เป็นการร่ายมนตร์สะกดของหญิงสาวผู้ทรงเสน่ห์แห่งค่ำคืน

ดีไซน์หรูหราน่าหลงใหล

ไอคอนของหญิงสาวยุคใหม่ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์เอสเต ลอเดอร์ด้วยสีน้ำเงินเข้มและสีทองอันเป็นสัญลักษณ์ของเอสเต ลอเดอร์ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ประณีตหรูหราและทันสมัย และบ่งบอกเฉดสีของลิปกลอสแต่ละแท่งไว้ด้วยกรอบสี่เหลี่ยมที่ทำขึ้นอย่างพิถีพิถัน

Pure Color Envy Liquid Lip Potion
ใหม่ ประกอบด้วย 12 เฉดสีเย้ายวนที่เหมาะกับทุกสีผิว:

Nudes to Browns:
Naked Ambition          Extreme Nude

Corals to Reds:
Fierce Beauty             Cold Fire         Lethal Red

Pinks to Berries:
Not So Innocent      Pierced Petal          Wicked Sweet        Naughty Naïve      Quiet Riot

Mauves to Plums:
Vague Obsession          Fragile Ego

แคมเปญโฆษณาสุดเซ็กซี่
ในครั้งนี้เราได้ เคนดัลล์ เจนเนอร์ แฟชั่นไอคอนที่โด่งดังจากกระแสของ Fashion “It” girl ที่กำลังมาแรงในโซเชียลมีเดียมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้แก่แคมเปญ Pure Color Liquid Envy Lip Potion ใหม่โดย เคนดัลล์ มาในลุคสาวเปรี้ยวในชุดหนังเข้ากับบิ้กไบค์คู่ใจกลางเมืองนิวยอร์ก ที่แม้ว่าองค์ประกอบทั้งหมดจะโดดเด่นสะดุดตาแต่ก็ไม่อาจเจิดจ้าเกินกว่าความเซ็กซี่ของริมฝีปากสวยฉ่ำไปได้ เป็นเสน่ห์ที่หลอมละลายทุกสิ่งให้กลายเป็นเพียงอากาศ

Pure Color Envy Liquid Lip Potion มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ทั่วประเทศและที่เว็บไซต์ www.esteelauder.co.th ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2558 เป็นต้นไป
ราคาจำหน่าย: 1,250 บาท

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook