MiX Magazine : สิงหาคม 2558

MiX Magazine : สิงหาคม 2558

MiX Magazine : สิงหาคม 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MiX Magazine ฉบับเดือนสิงหาคม 2558

ไอซ์ อามีนา สะกดทุกสายตา อวดหุ่นสวย หน้าเป๊ะ รับงานรุ่ง
เตรียมขึ้นแท่นนางเอกลูกรักคนใหม่ ยินดีข่าวคู่จิ้นบอม แต่ ปัจจุบันให้ได้แค่เพื่อนสนิท



เป็นอีกหนึ่งนางเอกหน้าใหม่ ที่กำลังมาแรงสำหรับ ไอซ์ อามีนา กูล ล่าสุดอวดหุ่นสวย โชว์สายตาสุดเซ็กซี่ ขึ้นปกนิตยสาร MiX ในธีม ฟิตแอนด์เฟิร์ม งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่า เป็นการเปลี่ยนลุคครั้งแรกที่โชว์ความเท่ห์ เปรี้ยว แถมด้วยความเซ็กซี่เล็กๆ ไม่เสียแรงที่เคยได้รางวัลการันตีจาก เวทีประกวดมิสทีนไทยแลนด์และมิสมอเตอร์โชว์ นอกจากความร้อนแรงในการถ่ายแบบแล้ว สาวไอซ์ยังได้เผยถึงเรื่องงานละคร ที่ในปีนี้ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ให้โอกาสได้พิสูจน์ฝีมือและยังได้ประกบพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ อย่าง แอนดริว เกร้กสันอีกด้วย พร้อมทั้งเกริ่นเรื่องความรักกับหนุ่มบอม ที่ถือว่ากระแสคู่จิ้นมาแรงมากทีเดียว

“ MiX Magazine ฉบับนี้ คอนเซ็ปต์การถ่ายแฟชั่นจะเป็นฟิตแอนด์เฟิร์มค่ะ ก็เป็นการผสมผสานด้านแฟชั่นกับบอดี้ด้วย ไอซ์ถูกใจคอนเซ็ปต์เล่มนี้มาก เพราะทั้งดูเซ็กซี่ สปอร์ตและเท่ห์ ถือว่าเปลี่ยนแนวจากที่ไอซ์เป็นมากๆ เลย เพราะปรกติจะเป็นคนแต่งตัวหวานๆ ลุคผู้หญิง การถ่ายแฟชั่นในวันนี้เราเลยได้ค้นพบตัวเองว่า เราเองก็เปรี้ยวได้เหมือนกัน (ยิ้ม)

ส่วนการเตรียมตัวก็เข้าฟิตเนสก่อนเลยค่ะ เพื่อเตรียมความพร้อม ซึ่งปรกติไอซ์ เป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว ทั้งฟิตเนส ต่อยมวย แต่พอรู้ว่าจะมาถ่าย MiX และคอนเซ็ปต์เป็น Fit and Firm ด้วย ก็ต้องเล่นหนักหน่อย เพราะอยากให้เราดูดีที่สุดค่ะ ส่วนผลงานตอนนี้ก็จะมี พิรุณพร่ำรักที่กำลังจะออนแอร์ เรื่องนี้ไอซ์เล่นคู่พี่บอมค่ะ และพลับพลึงสีชมพู ที่เล่นคู่พี่แอนดริว เกร้กสัน

ถ้าถามว่าเรากำลังขึ้นแท่นเป็นลูกรักอีกคนมั๊ย ไอซ์มองว่าเป็นโอกาสที่ทางผู้ใหญ่มอบให้มากกว่า ซึ่งไอซ์เอง สัญญาว่าจะพัฒนาฝีมือของตัวเองไปเรื่อยๆ จะตั้งใจทำงาน ถึงแม้บางครั้ง อาจจะไม่ได้ออกมาดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่จะพยายาม

ให้ดีที่สุด จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังค่ะ ส่วนเรื่องความรักก็โสดสนิทเลยค่ะ ที่มีข่าวคู่จิ้นกับพี่บอม ไอซ์มองว่ามันเป็นเรื่องดีนะคะ เพราะสมัยนี้พอมีคู่จิ้นแล้ว ทำให้ละครน่าติดตามมากขึ้น เข้าถึงคนดูด้วย คนจะรู้สึกอินกันจริงๆ

ส่วนในชีวิตจริง ไอซ์กับพี่บอม เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ สนิทกัน เจอกันเกือบทุกวัน พี่บอมเป็นพี่ชายที่น่ารักมาก เรื่องความรู้สึกหรือจะพัฒนาไปขั้นไหน ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าค่ะ แต่ถ้าถามเรื่องสเป็กหนุ่มๆ เรื่องรูปลักษณ์ภายนอกไอซ์ไม่มีสเป็กนะ แต่ถ้านิสัยชอบคนตลก อบอุ่น ขอแบบมีเวลาให้เราด้วยนะ (ยิ้ม ) ชอบคนที่อยู่ด้วยแล้วไม่เครียด อยู่ด้วยแล้วสบายใจมากกว่าค่ะ”

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรมsanookwomen

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ MiX Magazine : สิงหาคม 2558

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook