หลากความแซ่บ ของ ผู้หญิงมั่นแห่งยุค กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

หลากความแซ่บ ของ ผู้หญิงมั่นแห่งยุค กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

หลากความแซ่บ ของ ผู้หญิงมั่นแห่งยุค กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Zaap Story กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

กลายเป็นสเปกของหนุ่มๆ ไปซะแล้วสำหรับสาวร่างเล็กอย่าง กุ๊บกิ๊บ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็อยู่ในความสนใจไปเสียหมด แถมตัวตนของเธอ ทั้งอุปนิสัยและมุมมองทางความคิด ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความแซ่บเว่อร์ จึงไม่แปลกใจที่เธอจะกลายเป็นสาวแซ่บสุดฮอตที่ใครๆ ต่างก็พูดถึง

พูดถึงคำว่าแซ่บนึกถึงอะไร
“กิ๊บนึกถึงความมั่นใจของคน เรามองว่าคนที่แซ่บเป็นคนที่มีครบ มีพร้อม ในที่นี้คือไม่ต้องสวยมาก แต่ดูมีเอกลักษณ์ ดูดี หุ่นก็คือดูแลตัวเอง รวมไปถึงความคิด นิสัย การวางตัว การแต่งตัว รวมๆ แล้วอยู่ในตัวคนนี้ มันดูมีพร้อมทุกอย่าง อันนี้คือแซ่บ”

รู้สึกยังไงที่ถูกมองว่าเป็นสาวแซ่บ
จริงๆ ก็แปลกใจ เราแค่เป็นตัวของเราเอง และก็ไม่คิดว่าการที่เราเป็นตัวเองอยู่ดีๆ จะโดดเด้งขึ้นมา ทำให้ทุกคนจับจ้องที่เรา ในวงการมีดาราเยอะมากที่สวยกว่า มีพร้อมกว่าเรา แต่ก็ดีนะที่เราสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นได้ กิ๊บรู้สึกว่าคนที่เขาชอบเราจะรู้สึกว่ากิ๊บจับต้องได้ เธอสามารถเป็นเพื่อนที่ฉันเจอได้ข้างบ้าน (ยิ้ม) เธอไม่ได้สวยมาก ไม่ได้มีพร้อมทุกอย่าง แต่เธอสามารถทำให้ทุกอย่างมันเป็นตัวเอง เป็นเอกลักษณ์ รู้สึกดีที่คนบอกว่าความเป็นกิ๊บทุกอย่างคือความแซ่บ (ยิ้ม)”

หนุ่ม-สาวแซ่บในสายตากิ๊บต้องเป็นแบบไหน
“ผู้ชายต้องสูง หุ่นดี มีกล้าม หน้าไม่ต้องหล่อ ไม่จำเป็นต้องขาวก็ได้ อย่างบี้ ไม่ใช่ว่ารู้จักแล้วมาอวยนะ (ยิ้ม) เขาหุ่นดีมาก ไปเล่นสงกรานต์กันแล้วเสื้อเปียก ถอดเสื้อ กะเทยล้มหมดเลย อาจจะด้วยเขาดูมี Sex appeal คือใจไม่ดีเลยเวลาเขาถอดเสื้อ (ยิ้ม) หุ่นดี๊ดี ถ้าผู้หญิงก็ปู ไปรยา หน้าเขาแซ่บมาก ชอบคนผิวแทนๆ มีก้น มีนม สรีระดีมาก ขายาว ทุกอย่างคือแซ่บ แล้วเขาก็น่ารัก เฟรนด์ลี่ เป็นคนมีอารมณ์ขัน ใช้ชีวิตแบบ โพสิทีฟ มันทำให้มีเสน่ห์มาก”

ส่วนไหนในร่างกายที่แซ่บที่สุด
“ชอบทุกส่วนที่เป็นเรา แต่ชอบที่สุดน่าจะเป็นก้น (ยิ้ม) เพราะเราชอบผู้หญิงมีก้น แต่ตอนเด็กๆ โดนล้อเสมอว่าก้นใหญ่ รู้สึกไม่มั่นใจ แต่พอโตกลายเป็นว่าเพื่อนผู้หญิงทุกคนอิจฉาก้น เพราะนมทำได้ แต่ก้นทำยาก ใส่เสริมก็ดูไม่เหมือน แล้วเราเพิ่งรู้ว่าผู้ชายชอบผู้หญิงก้นสวย มีสะโพก กลายเป็นข้อดีของเราไปเลย”

วีรกรรมแซ่บๆ
“มีเยอะมาก ล่าสุดไปเต้นอยู่กลางถนน คือกิ๊บเป็นคนได้ยินเพลงตื๊ดๆ ไม่ได้เลย พอดีเพื่อนเปิดเพลงนกหวีดขึ้นมาดังมาก แล้วเราเดินอยู่กลางถนนก็เต้นเลย แล้วเต้นแรง เต้นหนักแบบสก๊อย คนเดินจตุจักรกันอยู่ก็มองเต็มเลย แล้วเราไม่สนใจ ก็เต้นจนยามมาไล่ เพราะเปิดเสียงดังมาก

แล้วมันดึกประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ แต่ไม่มีบ้านคนอาศัยตรงนั้นนะ ยามที่เฝ้าคงงงว่าแก๊งก่อกวนหรือเปล่า เขาเดินมาเจอชะนี 2 ตัว ก็ถามว่าทำอะไรกัน พวกเราเห็นยามก็รีบปิดเพลงแล้ววิ่งหนีเลย แล้วกิ๊บก็เอาคลิปนั้นลง IG กลายเป็นคนมาดู มากดไลค์เยอะมาก ทุกคนมาแท็ก เรียกเพื่อนมาดู ไม่มีใครหลับใครนอนเลย (ยิ้ม)”

ผลงานชิ้นไหนแซ่บสุด
“คนรู้จักกิ๊บมากที่สุดน่าจะที่เล่นดวงใจอัคนี ตอนนั้นเล่นแบ๊วๆ เป็นผู้หญิงคัพดี นมใหญ่ เรื่องแรกที่เล่นแล้วคนรัก รู้จักเราเยอะ ชีวิตเปลี่ยน ไปไหนทุกคนเรียกคุณมิลค์ ไฟขา อะไรแบบนี้ ก็รู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เปลี่ยนชีวิต แล้วก็ทำให้ชีวิตแซ่บขึ้นเรื่อยๆ”

อัพเดทผลงาน
“รายการตื่นมาคุย 8 โมงเช้า จันทร์-ศุกร์ ช่อง 9 แล้วก็มีละครที่จะออนแอร์เรื่องพลับพลึงสีชมพู กับอีสาวอันตราย ตอนนี้กำลังถ่ายเรื่องดอกไม้ใต้เมฆ และก็กำลังจะเปิดอีก 2 เรื่อง”

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม gggubgib36

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรมsanookwomen

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ หลากความแซ่บ ของ ผู้หญิงมั่นแห่งยุค กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook