ตูน -ใหม่ ปล่อยความแรง !! โชว์สีสันแฟชั่น ในสไตล์ เรซซิ่ง กับ CPS CHAPS

ตูน -ใหม่ ปล่อยความแรง !! โชว์สีสันแฟชั่น ในสไตล์ เรซซิ่ง กับ CPS CHAPS

ตูน -ใหม่ ปล่อยความแรง !! โชว์สีสันแฟชั่น ในสไตล์ เรซซิ่ง กับ CPS CHAPS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CPS CHAPS ปล่อยความแรงออกมาแบบสุดๆ กับสีสันแฟชั่นในสไตล์เรซซิ่ง ผ่านไอคอนแห่งยุค ตูน บอดี้แสลม พรีเซ็นเตอร์ขวัญใจชาวร็อค และ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ พรีเซ็นเตอร์สาวสุดฮอต ในสไตล์เรซซิ่งสุดเท่ห์ และสาวทรงเสน่ห์แบบโบฮีเมียนสไตล์

โดยหนุ่มตูนกับคอลเลคชั่น “Speed Race” มาในมาดหนุ่มเท่ห์สไตล์เรซซิ่ง กับกางเกงยีนส์ ทรงสกินนี่และซุปเปอร์สกินนี่ มีให้เลือกมากถึง 24 รุ่น สาดเทคนิคการฟอก ย้อมและทำขาด รวมถึงเทคนิคการย้ำขาด การปะชุน เพื่อให้ได้กางเกงยีนส์ที่โดดเด่นและที่ขาดไม่ได้ ปิ๊ก สัญลักษณ์ของ CPS CHAPS ที่ครั้งนี้เป็นสีขาวสะดุดตา ให้เข้ากับความเป็นสปอร์ต นักซิ่ง ใส่คู่กับเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต และแจ็คเก็ต ที่นำสไตล์และลวดลายของสปอร์ต เทรนด์มาใช้ อาทิ ตัวเลข ข้อความหรือสัญลักษณ์ที่เกี่ยวกับรถแข่ง ซึ่งเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์งาน “Military Racing”


ทางด้านสปอร์ตเกิร์ล นำใหม่ ดาวิกา มาถ่ายทอดคอลเลคชั่น “Racing Jeans” ในสไตล์สาวนักซิ่งสุดมั่น เปรี้ยว เท่ ปนเซ็กซี่ ด้วยลูกเล่นการปักลูกไม้ลงบนอาร์มที่ไหล่ พร้อมฟริ้ง หรือพู่เล็กน้อย นำสีโดยดำ เขียว ทอง ส่งเสริมให้ลุคที่แกรมขึ้น ยิ่งนำมาจับคู่กับกางเกงยีนส์ “Racing Jeans” ด้วย Skinny ที่ดึงดูด รัดรูปพอดีตัว ดึงสัดส่วนของสาวๆ ออกมาได้อย่างชัดเจน และทรง Boyfriend ที่นำลูกเล่นเทคนิคการฟอกมาใช้ให้ออกมาเป็นสาวเซอร์มาดเท่ ได้อย่างลงตัว

อีกคอลเลคชั่นที่เก๋ไม่แพ้กัน สาวใหม่สลัคลุค ควบอีกหนึ่งคอลเลคชั่น เปลี่ยนสไตล์มาในมาดสาวหวานทรงเสน่ห์ กับโบฮีเมี่ยนลุค ที่ทำออกมาให้ดูสบาย สวมใส่ง่าย แต่แฝงไปด้วยความน่ามหัศจรรย์ของลายพิมพ์บนเสื้อผ้าที่ประดับไปด้วยลายปักต่างๆ ผสมกับผ้าพิมพ์ลายดอกไม้ หรือลาย Paisley ที่น่าหลงใหลชวนฝัน ตกแต่งกับการเล่นฟริ้ง ยิ่งเมื่อนำมา Mix and Match กับเครื่องประดับ เช่นเข็มขัด, กระเป๋า, สร้อยคอหรือกำไลหินแล้วยิ่งเพิ่มความชัดเจนให้กับลุคนี้มากขึ้น เติมความสนุกในการแต่งตัวด้วย เดรสลายสีสด กับหมวกฮิปๆอย่าง Floppy Hat บวกกับรองเท้าบูททรง Cowboy ยิ่งทำให้ได้กลิ่นอายของสาวคันทรี่มากขึ้น หรือจะเพิ่มความวินเทจด้วยเสื้อถักชายพู่ กับกางเกงขาบาน ผสมกับเครื่องประดับสีสด และรองเท้าส้นสูงคู่เก่ง แค่นี้ก็ทำให้ฤดูหนาวดูสนุกขึ้นมาทันที


สัมผัสกับความแรงของแฟชั่นสองแบบสองสไตล์ ในคอลเลคชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตูน -ใหม่ ปล่อยความแรง !! โชว์สีสันแฟชั่น ในสไตล์ เรซซิ่ง กับ CPS CHAPS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook