เคล็ดลับลดหน้าท้องง่ายๆ ให้ฟิต กระชับต้องลองๆ

เคล็ดลับลดหน้าท้องง่ายๆ ให้ฟิต กระชับต้องลองๆ

เคล็ดลับลดหน้าท้องง่ายๆ ให้ฟิต กระชับต้องลองๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เชื่อได้ว่าในยุคนี้การมีหุ่นที่ดีย่อมเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายๆ คนใฝ่ฝันอย่างแน่นอนค่ะ ใจจริงๆ ก็อยากมีหุ่นดีนะ แต่ก็ดันไม่มีเวลาไปออกกำลังกาย! วันนี้ Sanook! Women มีเคล็ดลับง่ายๆ ในการฟิตหน้าท้องให้กระชับ มาฝากกันไปดูกันเลย

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.buzzfeed.com/

ดื่มน้ำบ่อยๆ

        การดื่มน้ำนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับร่างกายของเรามากๆ ค่ะ ดังนั้นแล้วระหว่างวันเราควรจะจิบน้ำอยู่เสมอๆ โดยรวมแล้วควรดื่มให้ได้วันละ 8-10 แก้วต่อวัน ยิ่งตอนตื่นนอนตอนเช้านั้น ดื่มไปเลยค่ะสาวๆ 1 แก้ว ร่างกายจะสดชื่น ผิวชุ่มชื่น ไม่ขาดน้ำค่ะ

ดื่มชาเขียวร้อน

       สาวๆ ต้องเคยได้ยินกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ ว่าชาเขียวนั้น จริงๆ แล้วมีคุณประโยชน์มากมายเลยค่ะ หนึ่งในนั้นคือชาเขียวสามารถช่วยลดหน้าท้องได้ ลดน้ำหนักได้ เพราะในชาเขียวจะมีสารคาเทชีน ที่มีหน้าที่ช่วยเผาผลาญไขมัน แต่อย่าเผลอไปทานใส่นมเชียวละ

เลือกทานอาหารคลีน

       เรื่องของอาหารคลีนในปัจจุบันนั้นมีสาวๆ หันมาให้ความสนใจเยอะขึ้นค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยให้เราได้ดูแลสุขภาพร่างกายเราได้มากขึ้นแล้ว ยังถือเป็นกิจกรรมการเลือกซื้อเลือกทานของเราอีกด้วยนะสาวๆ

หลีกเลี่ยงอาหารประเภททอดและมัน

       กล้วยทอดบ้าง ปาท่องโก๋ หรืออาหารที่ใช้การทอด หรือการใช้น้ำมันเดิมทอดซ้ำๆ หลีกเลี่ยงได้ต้องทำนะคะสาวๆ เพราะนอกจากจะทำให้เกิดไขมันสะสมในร่างกายเราแล้ว ยังทำให้เกิดความเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งด้วยนะ!

ทานผักใบเขียวเยอะๆ

       การเลือกทานผัก ผลไม้ในแต่ละมื้อของอาหารนั้น ถือเป็นสิ่งที่สำคัญค่ะ ยิ่งการเลือกทานผักด้วยแล้วนั้น ประโยชน์มากมายเลยละค่ะสาวๆ

ทานอาหารที่มีไฟเบอร์

       ไฟเบอร์ถือเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับสาวๆ ที่ดูแลสุขภาพค่ะ ไฟเบอร์ในอาหารก็คืออาหารที่มีกากค่ะ และยังช่วยทำให้การทำงานของลำไส้เป็นปกติ ไฟเบอร์นั้นหาได้จากธัญพืช ผักและผลไม้ ถั่วต่างๆ ค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://andreasrecipes.com/

เห็นไหมคะสาวๆ วิธีเหล่านี้ทำได้ไม่ยากเลยนะคะ มีใบหน้าที่สวยแล้ว หุ่นก็ต้องดีด้วยนะ จะได้ สวย ครบ จบเป๊ะเลยค่าา !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook