นางร้ายสุดแซ่บ หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์

นางร้ายสุดแซ่บ หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์

นางร้ายสุดแซ่บ หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Zaap Story - หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์

เป็นนางร้ายที่กรี๊ดกร๊าดสาดพลังบนหน้าจอได้อย่างไม่รู้จัก เหน็ดเหนื่อยจริงๆ สำหรับ ‘หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์’ ที่เรียกรังสีความเกลียดชังจากคนดูไปได้ทุกเรื่อง แต่ไลฟ์สไตล์ของเธอจะแซ่บ เผ็ด เข็ดฟันเว่อร์อย่างในละครหรือเปล่านั้น เราไปหาคำตอบมาพร้อมเสิร์ฟให้คุณแล้วค่ะ

พูดถึง ‘แซ่บ’ นึกถึงอะไร “พริกสิคะ เม็ดเล็กแบบพริกขี้หนูจะยิ่งแซ่บมาก หรือไม่ก็เป็นผู้หญิงที่กล้าพูด กล้าทำ มั่นใจในตัวเอง ไม่กลัวใคร แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของความมีมารยาท เป็นตัวของตัวเอง โดยไม่เบียดเบียนใคร”

รู้สึกยังไงที่ถูกมองว่าเป็นสาวแซ่บ “เราไม่ใช่คนแซ่บมากขนาดนั้นนะ แต่อาจเพราะบทบาทในการทำงาน และวิธีการใช้ชีวิต ก็ยังนับว่าเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่เป็นตัวของตัวเอง อยากไปเที่ยวไป อยากทำอะไรทำ ถามว่าปาร์ตี้บ่อยไหม ก็บ่อยเลยล่ะค่ะ แต่เราเป็นคนที่มีความสุขเวลาอยู่กับเพื่อน มีความสุข
อยู่กับแสงสีเสียง ในยามว่าง และมันก็เป็นไลฟ์สไตล์ของเรา ซึ่งเราก็ไม่ได้เบียดเบียนใคร และไม่ได้ปิดบังใคร การไปเที่ยวกลางคืนเราไม่ได้ไปฆ่าใครตาย เราไปหาความสุข ซึ่งทุกคนก็มีความสุข มีรอยยิ้ม เพราะงั้นหยกเลยไม่ได้คิดว่าการไปเที่ยวในที่แบบนี้จะทำให้ชีวิตเราเลวร้ายอะไร”

หนุ่ม-สาวแซ่บในสายตาหยกคือใคร “สาวแซ่บนี่ต้อง ‘พี่อั้ม พัชราภา’ ด้วยผลงานและรูปร่างหน้าตาก็นับว่าเป็นผู้หญิงเซ็กซี่อยู่แล้ว แล้วหยกว่าด้วยผลงานของเขา และอะไรอีกหลายอย่าง ก็เป็นผู้หญิงที่เราชื่นชอบอยู่แล้ว เขาแซ่บแล้วก็สวยด้วย

แต่ถ้าผู้ชายแซ่บนะต้องเป็น ‘วีรภาพ’ คาสโนว่าตัวพ่อ ที่เป็นตัวเองชัดเจนมาก ไม่แอ๊บ ใครๆ ก็รู้ชื่อเสียงเรียงนามเขาดี ใครจะว่ายังไงเขาก็ไม่แคร์ด้วย แล้วเขาก็ยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น”

ส่วนไหนในร่างกายที่คิดว่าแซ่บที่สุด “คงจะเป็นใบหน้า สายตา เพราะหลายคนที่ยังไม่รู้จักเราเขาจะคิดว่าเราหน้าดุ ดูคุยยาก ลุคเราไม่ใช่นางเอกที่จะมายิ้มแย้มตลอดเวลา บุคลิกไม่น่าสงสาร อันนี้ก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของหยก คือพอใครเข้ามาคุยกันจริงๆ แล้วจะรู้เลยว่าเราไม่ได้เหวี่ยง ไม่ได้วีน แล้วก็เข้าถึงง่ายมาก คงเพราะใบหน้าเรานี่แหละที่ทำให้เปลี่ยนความรู้สึกของเขาได้”

วีรกรรมสุดแซ่บ “หยกเคยทะเลาะกับคนอื่นแทนเพื่อนด้วยนะ ช่วงเรียนมัธยม ด้วยความที่เรารักเพื่อนมาก พอเพื่อนมีปัญหาเราจะอยู่เฉยก็ไม่ได้ เราเลยออกตัวแรงมาก ลุยไปมีเรื่องกับเขาโดยไม่ดูความพร้อมของเพื่อนเลย (หัวเราะ) สรุปว่าวันนั้นก็เจ็บตัวกลับบ้าน ช่วงนั้นหยกทำให้แม่กับพ่อปวดหัวมาก โดนอาจารย์ฝ่ายปกครองเรียกเข้าไปพบ เหมือนจะไม่มีอะไรร้ายแรง แต่มันกลับถูกกระจายข่าวไปว่าเราตบกันแย่งผู้ชาย ทั้งที่จริงสาเหตุการตบตีครั้งนี้มันมาจากการแย่งที่นั่งในที่เรียนพิเศษแค่นั้นเอง แล้วถามว่าใช่เรื่องของฉันไหม เปล่า เรื่องของเพื่อน (หัวเราะ) จนวันนี้เรื่องนี้กลายมาเป็น
บทเรียน กลับมาเล่าอีกทีมันก็ขำดีนะ แต่ถ้าตอนนั้นก็แทบยิ้มไม่ออกเหมือนกัน”

อัพเดทผลงาน ตอนนี้ก็จะมี ‘เขยใหญ่สะใภ้เล็ก’ ให้ได้ติดตามกันค่ะ รับบทเป็นคนดีที่เจ้าระเบียบ ส่วนอีกเรื่องคือ ‘พระยาโศก’ กลับมาร้าย เลว ชีวิตดราม่า คิดว่าคงจะทำให้คนเกลียดเหมือนเดิมค่ะ (ยิ้ม)


ขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม @yokthunyagun

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ นางร้ายสุดแซ่บ หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook