ผู้ชายเจ้าชู้ VS ผู้หญิงงูพิษ จริตใครเยอะกว่ากัน

ผู้ชายเจ้าชู้ VS ผู้หญิงงูพิษ จริตใครเยอะกว่ากัน

ผู้ชายเจ้าชู้ VS ผู้หญิงงูพิษ จริตใครเยอะกว่ากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายเจ้าชู้นับวันยิ่งหนักข้อขึ้นทุกที แล้วมีหรือที่ผู้หญิงที่รู้ทันจะเป็นฝ่ายยินยอมอยู่ร่ำไป ถ้าอย่างนั้นมาดูกันหน่อยไหมว่าผู้ชายเจ้าชู้ เมื่อต้องเจอกับผู้หญิงมีจริต พิษสงร้ายพอๆ กัน ใครจะมีชั้นเชิงมากกว่ากัน

ผู้ชายเจ้าชู้ ปะทะ ผู้หญิงงูพิษ

โดยด้วยธรรมชาติของผู้ชายทุกคนคิดว่าการโปรยเสน่ห์แบบคาสโนว่านั้นคือวิธีเรียกความสนใจชั้นเลิศ
ผู้ชายเจ้าชู้...สายตาจะแพรวพราว คำพูดมักจะอวดเบ่ง โอ้อวด เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับบุคลิกหน้าตาของตัวเองแบบหล่อลาก กระชากวิญญาณคูณสอง เห็นสาวๆสวยเข้าหน่อยก็อยากเข้าไปทำความรู้จักหรือแซวก็ถือว่าตัวเองมีชั้นเชิงมากกว่า

ผู้หญิงงูพิษ... ในที่นี่เปรียบได้กับผู้หญิงที่มีจริต รู้จักแสดงออกอย่างเป็นธรรมชาติ
ไม่ “เวอร์” หรือ “แบ๊ว” จนเกินไป และไม่เยอะจนถูกเรียกว่า “ดัดจริต” ที่รู้ทันเมื่อเข้าใจตัวตนของผู้ชายหรือแฟนหนุ่มแล้ว สิ่งที่ควรทำคือ การยกหางจิ้งจอกพันหน้าใส่มารยาออดอ้อนแบบเล็กๆ ว่าเขาสำคัญต่อคุณมากขนาดไหน เพื่อแสดงออกให้เขารู้ว่าเขาสำคัญ เช่น คุณรู้ไหมค่ะคุณสำคัญกับชีวิตฉันมากแค่ไหน ฉันขาดคุณไม่ได้ที่รัก ฯลฯ รู้ไหมว่าคำหวานๆ พวกนี้ทำให้ผู้ชายได้ฟังแล้วระทวย แม้จะมาจากการโกหกเล็กๆ น้อยๆ หรือหยอดคำหวานก็อาจสร้างความภาคภูมิใจให้กับผู้ชายได้

กลยุทธ์รู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมชายเจ้าชู้

ผู้ชายเจ้าชู้...การได้โปรยเสน่ห์แบบคาสโนวาคือสิ่งที่ผู้ชายเหล่านี้รู้สึกว่าตัวเองชนะ ชอบอยากรู้อยากลองของใหม่ๆ ที่แปลกตาที่ชอบใจ ไม่ค่อยมีสติคิดในผลที่จะตามมาเท่าไหร่ ความยับยั้งช่างใจคืออะไร ไม่มีวันรู้จักคำนี้ ชอบโชว์พาวและอวดเท่เพื่อโชว์เพื่อนๆ

ผู้หญิงงูพิษ...การไปตามจิกเป็นไก่ตลอดเวลาไม่ใช่เรื่องที่ดี อีกทั้งการไปแก้แค้นบรรดากุ๊กกิ๊กของผู้ชายไม่ใช่เรื่องที่ฉลาด อีกเหตุผลหนึ่งที่ผู้ชายเจ้าชู้ใส่หญิงอื่นนั้นก็เพราะลึกๆ แล้วเขาเริ่มรู้สึกถึงความไม่มั่นคงในสถานะระหว่างคุณกับเขา ดังนั้น ถ้ายิ่งคุณใช้มาตรการตาต่อตาฟันต่อฟันแล้วละก็มันจะกลายเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาให้ทุกสิ่งทุกอย่างดิ่งลงเหว แย่ลงจนคุณสองคนไม่อาจกลับมารักกันได้อีก มองหน้ากันไม่ติดเลยทีเดียว ควรทำตัวเองให้มีค่าและรู้สถานะความสัมพันธ์ของตัวเองว่าอยู่จุดไหน ไม่ควรเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลาง และควรเป็นฝ่ายคุมเกมมากกว่าวิ่งไล่เล่นเกม ที่รู้ทั้งรู้ว่ายังไงก็ไม่มีวันชนะได้จริง

สวยมัดใจ...หมัดเด็ดที่ชายเจ้าชู้ยอมศิโรราบ

ผู้ชายเจ้าชู้...โดยมากมักขึ้นเมื่อตัวเองเริ่มรู้สึกไม่มั่นคง และเมื่อเขาเจอคนที่ถูกใจ เข้ามาในจังหวะที่ใจไขว้เขว่ต้องการใครสักคน แม้จะมีเราอยู่แล้ว เมื่อคนใหม่ล่อตาล่อใจกว่า ของใหม่ๆ ก็ชวนให้ลุ่มหลงและตื่นเต้นใจเขาก็พร้อมจะตีจากและสานสัมพันธ์กับสาวคนใหม่ที่มีใจทันที

ผู้หญิงงูพิษ....ทันทีจับได้อย่ามัวมานั่งวิตก หวั่นกลัวว่าเขาจะไปจี๋จ๋า ไปแอบคุยไลน์ แอบไปมีเดตกับผู้หญิงอื่น หากเริ่มจับได้ว่าแฟนมีอาการเจ้าชู้ ออกลวดลายคาสโนว่า คุณก็ควรเชื่อมั่นในตัวเอง ใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว และต้องเชื่อว่าเขาจะสามารถกลับมาสยบที่คุณได้อย่างแน่นอน เพราะถ้าหากคุณเกิดอาการวิตกจริตแล้วล่ะก็ ผู้ชายก็จะเริ่มรำคาญและพยายามตีตัวออกห่าง และอย่าลืมว่า “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย” ถ้าหากคุณใส่ใจดูแลตัวเอง แต่งนั่นเสริมนี่ให้ตัวเองดูดีอยู่ตลอดเวลาแล้วล่ะก็ จะต้องกลัวใครที่ไหนกัน

หากเขายังหยอดสาวๆ ไปทั่ว ไม่หยุดพฤติกรรมนั้นสักที นั่นแสดงว่าเขาไม่เหมาะกับเราและไม่ได้รักเราจริง ปล่อยเขาไปดีกว่าทนเหนื่อยและทนยื้ออยู่ฝ่ายเดียวจริงไหมคะ?

Cr. image: weheartit.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook