อยากสวยหุ่นดี-แต่ดันหิวตอนดึกทำยังไงดี

อยากสวยหุ่นดี-แต่ดันหิวตอนดึกทำยังไงดี

อยากสวยหุ่นดี-แต่ดันหิวตอนดึกทำยังไงดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ความตั้งใจของสาวๆ ที่อยากมีหุ่นที่ดีนั้น ต้องมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ การเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย แต่! มันติดอยู่ตรงที่ว่า กลางวันก็กินตามหลักแล้วนะ ออกกำลังกายแบบได้สุขภาพ แล้วทำไมตกดึกแล้วหิวแบบนี้นะ! (ความตั้งใจที่ฉันทำมาจะเสียเปล่าไหมอ่ะ) อย่าเพิ่งโทษตัวเองกันค่ะสาวๆ ถ้าหิวนักก็จัดไป วันนี้ Sanook! Women มีอาหารที่สามารถกินได้ในช่วงเวลาดึกและดีต่อสุขภาพมาฝากกันค่ะ

โยเกิร์ตไขมันต่ำ

         การทานโยเกิร์ตในช่วงเวลาที่หิวซักหนึ่งถ้วย ก็สามารถทำให้เรารู้สึกอิ่ม อยู่ท้อง แต่ต้องเลือกทานเป็นไขมันต่ำ ไม่ปรุงแต่งรสจนเกินไป ไม่อย่างนั้นแล้วละก็ น้ำตาลมาเต็มค่ะ

ผลไม้

           ผลไม้ ไม่ว่าจะเป็น ส้ม แอปเปิ้ล ฝรั่ง ฯลฯ เราสามารถรับประทานได้ในช่วงเวลาที่หิวตอนดึกๆ นะคะ เพราะผลไม้เหล่านี้แคลอรี่ต่ำ และทำให้อิ่มท้องอีกด้วยค่ะ

นมไขมันต่ำ

         การเลือกทานนมอุ่นๆ ก่อนนอนซักหนึ่งแก้ว ก็เป็นหนึ่งทางเลือกที่ดีและมีประโยชน์ค่ะ เลือกทานนมที่ไขมันต่ำ แต่เคยได้ยินมานะคะว่า กินนมอุ่นๆ ก่อนนอนจะทำให้นอนหลับสบายขึ้นด้วย ^^

น้ำเปล่า

        อีกหนึ่งสิ่งที่หาทานได้ง่ายๆ มากๆ เพราะใกล้ตัวเราสุดๆ นั้นก็คือน้ำเปล่าค่ะ การทานน้ำเปล่าจะช่วยลดอาการหิวได้ด้วย แถมการดื่มน้ำก่อนนอนจะช่วยให้ร่างกายในตอนที่หลับนั้น ไม่ขาดน้ำมากเกินไปค่ะ ตื่นเช้ามาร่างกายกระปรี้กระเปร่า ผิวพรรณสดใสอีกด้วยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.healthyfoodstar.com/

เห็นไหมคะสาวๆ ถ้าเราหิวก็กินได้ แต่แค่ต้องเลือกกินสิ่งที่หนักจนเกินไปนั้นเองค่าา ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook