เซ็ตผมแบบน่ารักใสๆ สไตล์สาวผมสั้น

เซ็ตผมแบบน่ารักใสๆ สไตล์สาวผมสั้น

เซ็ตผมแบบน่ารักใสๆ สไตล์สาวผมสั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

           ถือเป็นเทรนด์ที่มาแรงจริงๆ ค่ะ ในปีนี้สำหรับทรงผมสั้น ย้อนวัยแบบน่ารักใสๆ แต่! มีสาวๆ คนไหนประสบปัญหานี้ไหมคะ ตัดผมมาแต่ไม่รู้จะเซ็ตทรงแบบไหนดี จะทัดหูหรือม้วนปลาย อะไรดีน้าา วันนี้ Sanook! Women มีขั้นตอนการเซ็ตผมง่ายๆ มาฝากค่ะ

         ทรงแรกคือการม้วนผมเข้าด้านในให้ดูปลายๆ พองๆ ค่ะ โดยเราจะใช้เครื่องหนีบผมความร้อนค่อยๆม้วนที่ปลายผมให้งุ้มเข้าด้านใน อาจจะใช้สเปรย์ในการทำให้อยู่ทรงมากขึ้น ก็ได้นะคะสาวๆ

          สำหรับทรงนี้นะคะ สาวๆ ก็แค่จับผมด้านหน้ามาหนึ่งช่อค่ะ จากนั้นทำการม้วนๆ แล้วเก็บผมช่อนั้นมาไว้ด้านข้าง เสร็จแล้วก็ใช้กิ๊บติดผม (อาจจะใช้ที่มีรวดลายก็ได้นะคะ)

          ต่อมาทรงนี้วิธีการทำค่อนข้างจะคลายกับวิธีที่ 2 ค่ะ แต่เปลี่ยนจากการม้วนเป็นการถักเปียแทนค่ะ การเซ็ตทรงนี้สาวๆ ก็จะได้ลุคแบบหวานๆ ด้วยนะ

          ทรงต่อมาสามารถเซ็ตออกไปงานได้นะคะสำหรับสาวๆ ผมสั้น เพราะเป็นการเปิดใบหน้า ทรงนี้สาวๆ เพียงแค่ม้วนผมขึ้นไปด้านบนแล้วติดกิ้บ ทำแบบนี้ทั้งสองฝั่งแล้วจัดแต่งให้เข้ารูปค่ะ

              สำหรับทรงสุดท้ายที่นำมาฝากในวันนี้นะคะ เป็นเทคนิคที่จะทำให้ผมดูพองๆ เพียงแค่ใช้หวีถี่ที่ใช้สำหรับเกล้าผม นำมายีผมด้านบนให้พองๆ แต่ไม่ต้องยีมากจนเกินไปนะคะ แล้วก็ทำการหวีเบาๆ ไม่ให้ผมดูยุ่ง เพียงเท่านี้ก็จะแก้ปัญหาผมเรียบจนเกินไปได้แล้วละค่ะ

          เห็นไหมค่ะสาวๆ ใครว่าตัดผมสั้นแล้วทำผมได้น้อย ไม่จริงเลยใช่ไหมละคะสาวๆ ว่าแล้วลองไปเซ็ตดูซักทรงดีกว่า ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : http://wonderfuldiy.com/

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เซ็ตผมแบบน่ารักใสๆ สไตล์สาวผมสั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook