รูปปากแบบไหนก็แก้ได้ด้วยลิปสติก

รูปปากแบบไหนก็แก้ได้ด้วยลิปสติก

รูปปากแบบไหนก็แก้ได้ด้วยลิปสติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงไม่มีใครปฏิเสธว่า ลิปสติก คือเมคอัพชิ้นสำคัญอีกหนึ่งอย่างสำหรับผู้หญิง เพราะนอกจากจะช่วยแต่งเต้มสีสันบนเรียวปากให้ดูน่ามองแล้ว สีที่เลือกใช้ในแต่ละวันยังสะท้อนถึงอารมณ์ และบุคลิกในวันนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี แต่จะมีใครรู้ว่า ลิปสติกสามารถแก้ไขรูปปากของเราให้สวย อิ่มเอิบ ดูเย้ายวนได้ด้วย วิธีการจะเป็นอย่างไรนั้น เรานำมาให้อ่านกันแล้วค่ะ

ริมฝีปากใหญ่และหนา

สาวริมฝีปากใหญ่และหนา แนะนำให้ใช้เลือกลิปสติกเนื้อแมตต์โทนสีธรรมชาติ เพราะความบางเบาของสีลิปสติกจะช่วยปรับให้ริมฝีปากดูบางลงและได้รูปสวยงาม

ริมฝีปากบางเล็ก

หากสาวคนไหนมีริมฝีปากบาง การใช้ลิปสติกผสมมุกหรือกลอสแต้มสีสันให้กับเรียวปากให้เกินจากขอบปากเล็กน้อย จะทำให้ปากดูสวย อวบอิ่มขึ้น

เส้นขอบปากบาง ไม่ชัดเจน

สาวๆที่เส้นขอบปากไม่ชัดเจน เวลาทาลิปติกอาจทำให้ทาออกมาได้ไม่สวยเต็มที่ เพราะไม่รู้ว่าจะทาถึงแค่ไหนดี วิธีแก้ก็คือ ใช้ลิปไลเนอร์แบบดินสอหรือลิปคอนซีลเลอร์วาดรูปปากให้สวยงามก่อนลงลิปสติก จะช่วยให้ได้รูปปากที่สวยสมบูรณ์แบบ

ริมฝีปากบนและล่างไม่เท่ากัน

สำหรับสาวที่มีปัญหาริมฝีปากบนและล่างไม่เท่ากัน ให้ใช้ลิปสติกสองสีที่มีโทนสีใกล้เคียงกันแก้ปัญหาดังกล่าว โดยริมฝีปากบางให้ใช้สีอ่อน ส่วนริมฝีปากหนาใช้สีเข้ม จะช่วยปรับให้ริมฝีปากดูเท่ากัน และสวยโดดเด่นขึ้นมาทันที

คราวนี้ไม่ว่าเหล่า chicster จะมีรูปปากแบบไหน ก็มีปากที่สวย อวบอิ่ม ได้รูป ไว้เปล่งประกายความงามให้หนุ่มๆ ได้หลงเสน่ห์กันแล้วค่ะ

Credit Picture: bloggang.com, globalfashionreport.com, pianetadonna.it, widemagazine.com, sheknows.com

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook