H&M เปิดสตูดิโออัพเดทคอลเลคชั่นใหม่ Autumn / Winter 2015

H&M เปิดสตูดิโออัพเดทคอลเลคชั่นใหม่ Autumn / Winter 2015

H&M เปิดสตูดิโออัพเดทคอลเลคชั่นใหม่ Autumn / Winter 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          H&M ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในประเทศไทย จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟพรีวิวอัพเดทคอลเลคชั่นล่าสุดของ H&M Autumn / Winter 2015 สำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี นอกจากนี้ยังเปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ H&M CLOSE THE LOOP เดนิม 10 สไตล์ ที่มาพร้อมแนวคิดแห่งการพัฒนาอย่างยั่งยืน ช่วยลดผลกระทบของอุตสาหกรรมแฟชั่นที่มีต่อสิ่งแวดล้อม ที่ โชว์รูม H&M ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ค่ะ Sanook! Women เลยไม่พลาดไปอัพเดทและเก็บภาพบรรยากาศมาฝากสาวๆ กันค่ะ     

          โดยใน Autumn / Winter 2015 นี้เกิดจากแนวคิดของเครื่องแต่งกายสไตล์สปอร์ตและล้ำยุค ผสมผสานเครื่องแต่งกายโดยเน้นที่ประโยชน์ใช้สอย เข้ากับการเลเยอร์เสื้อผ้าที่ดูอ่อนหวานมีความเป็นผู้หญิง เพิ่มประกายแวววาวด้วยเสื้อผ้าถักและเดรสที่ประดับด้วยดิ้นทอง



         โดยมีเสื้อกั๊กตัวยาว โค้ทบุอเนกประสงค์จากผ้าไนลอน โค้ทเข้ารูปขนสัตว์สีน้ำตาลอ่อน โค้ทขนสัตว์เทเลอร์สุดเนี้ยบพร้อมด้วยซับในแบบซิปอัพจากผ้าไนลอน เสื้อถักแบบซิปอัพ เสื้อสเวตเตอร์คอตลบและคอเต่าหลากสไตล์ เสื้อสเวตเตอร์ปักดิ้นทอง กางเกงทรงกระบอกขาตรง หรือขาม้ากว้าง เลกกิ้งส์ถักลายเส้นนูนให้ลุคที่ดูแอคทีฟ ชุดเอี๊ยมสำหรับเล่นสกี (Ski dungarees) ชุดจัมพ์สูทถักลายทางแบบซิปอัพ ทั้งหมดนี้เป็นไอเทมหลักประจำฤดูกาล ซึ่งเน้นการมิกซ์แอนด์แมชท์ ให้สวมใส่สบายสไตล์ทอมบอย พร้อมทั้งประกายจากดิ้นทอง ทำให้ฤดูกาลนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองไม่ว่าจะเป็นกลางวัน หรือกลางคืน

          สำหรับลวดลายและสีสันในคอลเลคชั่น Autumn / Winter 2015 นี้ จะเป็นลายดาวกระจายแห่งอนาคตสุดล้ำถูกซึ่งสกรีนลงบนไอเทมต่างๆ ประจำฤดูกาล โดยมีสีไวน์แดง (Burgundy), สีแดงสนิมเหล็ก (Rust red), สีส้มฟักทอง (Pumpkin orange), สีเขียวเข้ม, สีน้ำตาลอ่อน (Camel), สีเทากระ (Grey melange), สีดำ, สีขาวออฟไวท์ (Off-white), สีทอง, สีบรอนซ์ และสีเงิน เป็นสีหลักประจำคอลเลคชั่น



          ด้านเนื้อผ้าจะเต็มไปด้วยความคอนทราส จากความเงาของขนสัตว์ลามิเนท ที่ถูกนำมาใช้บนเสื้อแจ็กเก็ตและกระโปรง โค้ทขนสัตว์เทียม โค้ทบุอเนกประสงค์จากผ้าไนลอน สูทตัดเย็บด้วยหนังกลับผิวด้าน และที่ขาดไม่ได้คือเสื้อสตรีปักเลื่อมและดิ้นทอง ซึ่งเป็นทำให้ได้ลุคที่แตกต่างมากยิ่งขึ้น

         และที่ขาดไม่ได้สำหรับ Autumn / Winter นั่นคือ แอคเซสซอรี่ที่จะช่วยให้ทั้งความอบอุ่นและลุคที่ดูมีชีวิตชีวา อาทิ รองเท้าบูทลามิเนท ถุงมือยาวสำหรับขับรถ การจับคู่ร้องเท้าส้นสูงรัดส้นกับถุงเท้า
รองเท้ามูนบูท และกระเป๋าลามิเนท ทั้งหมดนี้จะช่วยเติมเต็มลุดสไตล์สปอร์ตล้ำยุค ใด้ดูสนุกสนานได้ตลอดทั้งฤดูกาล



         สำหรับคอลเล็คชั่น Autumn / Winnter นี้ จะมีวางขายในประเทศไทย ในช่วงเดือนกันยายนนี้แล้วละค่ะสาวๆ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ H&M เปิดสตูดิโออัพเดทคอลเลคชั่นใหม่ Autumn / Winter 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook