ซูมชัดๆ ชุดแต่งงาน นุ่น ศิรพันธ์ เก๋ เก่า เรียบง่าย แต่ลงตัวอ่ะ

ซูมชัดๆ ชุดแต่งงาน นุ่น ศิรพันธ์ เก๋ เก่า เรียบง่าย แต่ลงตัวอ่ะ

ซูมชัดๆ ชุดแต่งงาน นุ่น ศิรพันธ์ เก๋ เก่า เรียบง่าย แต่ลงตัวอ่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้ว สำหรับงานแต่งงานสุดเก๋ไม่เหมือนใครของ "คู่รัก รักษ์โลก" อย่าง "นุ่น ศิรพันธ์" และ "ท็อป พิพัฒน์" ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ

งานแต่งงาน นุ่น ท็อปงานแต่งงาน นุ่น ท็อป

โดยช่วงเช้ามีพิธีหมั้นแบบไทย ผูกข้อมือตามประเพณีทางภาคเหนือ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจ้าสาว ส่วนเจ้าบ่าว นำขบวนขันหมากหอบสินสอดทองหมั้นมามอบให้แก่ครอบครัวเจ้าสาว ประกอบด้วยแหวนเพชร 3 กะรัต เงินสด 1 ล้าน 5 แสนบาท ทอง 30 บาท โฉนดที่ดิน 1 แปลง เครื่องเพชร 3 ชุด เป็นการจัดงานเน้นที่ความพอเพียงเรียบง่าย แต่ดูดี ไม่มีที่ติมากๆ ค่ะ

ชุดแต่งงาน นุ่น ศิรพันธ์ชุดแต่งงาน นุ่น ศิรพันธ์

ช่วงเช้านี้เจ้าสาว "นุ่น ศิรพันธ์" มาในชุดไทยสไบเฉียงสีทอง สวยสง่า งดงามอร่ามตา แบบเรียบแต่ดูหรูหรา ขับสีผิวให้ดูผ่องมากๆ และด้วยเนื้อผ้าที่มันวาว จับแสง โดยเฉพาะเวลาถ่ายรูป ทำให้เจ้าสาวดูงดงามจับตามากยิ่งขึ้นค่ะ

โทนการแต่งหน้า "นุ่น" มากับโทนสีนู้ดชมพูเบาๆ ส่วนทรงผม เรียบง่ายแต่ดูดีไม่แพ้กัน ด้วยการแสกกลางที่ด้านหน้า ด้านหลังรวบตึง ประดับผมด้วยดอกไม้ไทย

ชุดแต่งงาน นุ่น ศิรพันธ์ชุดแต่งงาน นุ่น ศิรพันธ์

จากนั้นเวลา 17.00 น. ในวันเดียวกัน "นุ่น ท็อป" ได้ควงแขนกันออกมาแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน ท่ามกลางความซึ้งและชื่นมื่นเบาๆ ก่อนจะเข้าร่วมพิธีฉลองมงคลสมรส ในรูปแบบการจัดงานยังคงเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หรือ ธีมงานแต่งงาน "แนวรักษ์โลก Eco Wedding" ตามสไตล์ของทั้งคู่ เชื่อว่างานนี้อินดี้ไม่เหมือนใครแน่นอน

ช่วงค่ำของงานฉลองมงคลสมรส "นุ่น" ไม่ได้มากับชุดเจ้าสาวที่อิมพอร์ตมาจากเมืองนอกราคาแพงเวอร์ เธอมาในชุดเจ้าสาวสุดอินดี้ ที่ดูดี๊ ดูดี เป็นมือสอง เพื่อเข้ากับคอนเซ็ปต์ลดการใช้วัสดุตัดเย็บชุดใหม่ บอกเลย แม้จะดูเรียบๆ แต่เริ่ดมากๆ ค่ะ

ส่วนเจ้าบ่าว "ท็อป พิพัฒน์" ก็น่ารัก รักษ์โลกไม่แพ้กัน มากับชุดหล่อๆ ที่ตัดขึ้นใหม่ในแบบคลาสสิก แต่สามารถใส่ออกงานอื่นๆ ในอนาคตได้อีกหลายครั้งเลยค่ะ

เรียกว่าเป็นคู่รัก ที่น่าเป็นแบบอย่างมากๆ การจัดงานแต่งงาน ไม่จำต้องเวอร์วัง สิ้นเปลืองอะไรมาก ขอแค่พอดี อยู่ในขอบเขตข เพราะสิ่งสำคัญที่สุด คือ ความรัก ที่ทั้งคู่มอบให้แก่กันเนอะ

ย้อนเส้นทางความรักมาราธอน
“ท็อปเป็นฝ่ายโทรมาหานุ่น เพิ่งรู้ทีหลังว่าไปขอเบอร์มาจากโอปอลล์ เพราะเราเคยร่วมงานกันในหนังเรื่อง 'เพื่อนสนิท' แล้วท็อปกับโอปอลล์มีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน นุ่นก็รู้จักเบื้องหลังท็อปว่าเขาเป็นนักแสดงเพราะเราเคยดูผลงาน แต่ก็รู้ว่าเขาเป็นเหมือนดีไซเนอร์ เรียนเกี่ยวกับศิลปะมาด้วย และนุ่นชอบงานศิลปะอยู่แล้ว เพราะตัวเองเรียนวิศวะเราก็อยากได้คนมาช่วยบาลานซ์ พอได้พูดคุยกันก็พบว่าชอบอะไรคล้ายๆ กันจึงตัดสินใจคบกันแรกๆ ก็มีความแตกต่างกันเยอะ เคยบอกว่าเราอย่าเพิ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์ เป็นเพื่อนนี่แหละดีแล้วเขาคิดว่าอยากลองดูก็เลยพยายาม จนมาถึงทุกวันนี้ก็ 8 ปีแล้วค่ะ”

เคล็ดลับความรักยืนยาว
"เคล็ดลับของเราคือยอมรับการเป็นตัวของตัวเอง นุ่นไม่ได้ยอมรับในพาร์ตดีของเขานะ เพราะเราเห็นตั้งแต่แรก แต่นุ่นยอมรับอารมณ์ของเขาได้แล้วเขาก็ยอมรับอารมณ์ที่ไม่ดีของนุ่นได้เหมือนกัน ต่างคนก็ต่างรับได้ พอลงตัวก็มีความสุข เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันได้นาน"

อ่านสัมภาษณ์ นุ่น ศิรพันธ์ เจ้าสาวสุดอินดี้ แต่งสไตล์อีโค คลิก!

Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดง "นุ่น ท็อป" ด้วยนะคะ รักกันเช่นนี้ตลอดๆ ไปเลยค่ะ ขอชื่นชม ^^

ขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.facebook.com/Fotozeed, อินสตาแกรม ae_maneerathttp://websta.me/tag/ECOWeddinghttp://websta.me/tag/noontopwedding, vows_house, iamingorn


อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรมsanookwomen

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ซูมชัดๆ ชุดแต่งงาน นุ่น ศิรพันธ์ เก๋ เก่า เรียบง่าย แต่ลงตัวอ่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook