ชายแท้หลบไป ส่อง จิ๊บ เทรนเนอร์สาวหล่อ ซิกแพคแน่น รูปร่างสุดแมนกัน

ชายแท้หลบไป ส่อง จิ๊บ เทรนเนอร์สาวหล่อ ซิกแพคแน่น รูปร่างสุดแมนกัน

ชายแท้หลบไป ส่อง จิ๊บ เทรนเนอร์สาวหล่อ ซิกแพคแน่น รูปร่างสุดแมนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายแท้ๆ หลบไปแพพ! เวลานี้ขอเปิดทางให้ "สาวหล่อ" ก่อนนะจ๊ะ เพราะพวก "ฮี" เฮ้ย "ชี" กำลังมาแรงมากๆ โดยเฉพาะ "สาวหล่อ" คนล่าสุด อย่าง "จิ๊บ เทรนเนอร์" ร่างแมนๆ ซิกแพคแน่นๆ ที่เหมือนผู้ชายมากๆ คนนี้ เขากำลังโด่งดังบนโลกออนไลน์เลยค่ะ

จิ๊บ เทรนเนอร์สาวหล่อจิ๊บ เทรนเนอร์สาวหล่อ

และด้วยความฮอตปรอทแตก Sanook! Women จึงจะพาไปทำความรู้จักเขากัน ว่า เป็นใคร ทำไมหุ่นแมนซะสาวๆ หลงขนาดนี้!

"จิ๊บ เทรนเนอร์สาวหล่อ" ทำเอาคนอึ้งทั้งประเทศ เมื่อมาปรากฏตัวในรายการ "ตื่นมาคุย" พร้อมยืนยันสถานะเพศว่า คือ "ผู้หญิง" แต่ผ่านการผ่าตัดเอาหน้าอกออกแล้ว เขาเป็น "transman" หรือ "ผู้ชายข้ามเพศ" ที่วางเเพลนจะผ่าตัดแปลงเพศเป็นชายในอนาคตนี้ด้วย เพราะด้วยอยากเป็นผู้ชายครบสมบูรณ์เต็มตัว

"เทรนเนอร์สาวหล่อ" เผยที่มาของหุ่นและกล้ามโตๆ ว่า เกิดจากการรับประทานโปรตีนและฮอร์โมนเพศชาย บวกกับออกกำลังกายทุกวัน จนได้รูปร่างอย่างที่เห็น ซึ่งปัจจุบันมีอาชีพรับเทรนด์ออกกำลังกายแบบฟรีแลนซ์อยู่จ้า

โดย "จิ๊บ เทรนเนอร์สาวหล่อ" ตอบทุกข้อสงสัยไว้ใน Facebook Transfit ว่า

กินฮอร์โมนกับเวย์?
เวย์เนี่ย กินจริงๆ เพราะว่าช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ แต่ฮอร์โมนนี่ คือจิ๊บผ่านกระบวนการของแพทย์ เราผ่านขั้นตอนโดยโรงพยาบาลทุกอย่าง ไม่ใช่ว่าซื้อฮอร์โมนมากินเองนะ จิ๊บไม่ได้สนับสนุน และก็ไม่ได้ส่งเสริมให้กินฮอร์โมน เพราะว่ามันก็ทำให้ฮอร์โมนเราผิดปกติเปล่าๆ อีกอย่างมันก็ทำให้ตับเราไม่ดีด้วย

ตัดหน้าอกกับเทคฮอร์โมน ต้องทำอันไหนก่อนกัน?
จริงๆ แล้ว มันก็มีหลายคนนะ ที่ตัดหน้าอกออกเฉยๆ แล้วก็ไม่ได้เทคฮอร์โมน อันนี้มันก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมของเรามากกว่า

ตัดหน้าอกจำเป็นต้องเทคฮอร์โมนหรือไม่?
มันก็ไม่จำเป็นเสมอไป อย่างที่บอกว่าหลายคนที่ตัดแล้วไม่ได้เทค ตัดเฉยๆ แค่อยากเป็นทอม ไม่ชอบมีหน้าอก

ทำไมจิ๊บถึงเทค?
อย่างที่บอกไปแล้วว่า สภาพจิตใจรู้สึกว่า เราเป็นผู้ชาย มันไม่ใช่แค่ผู้หญิงแล้ว เรารู้สึกว่าเราข้ามไปเป็นอีกเพศหนึ่งแล้ว ก็คือ "transman"

ไม่แนะนำให้เทคฮอร์โมนเพื่อเพิ่มกล้าม
เรื่องเทคฮอร์โมน บางคนคิดว่า เพราะเราเล่นเวทด้วย เทคฮอร์โมนด้วย กล้ามมันเลยขึ้นหรือเปล่า ตามหลักแล้ว ฮอร์โมนเพศชายมันก็มีส่วนให้กล้ามเพิ่มขึ้น แต่ว่ามันก็ไม่ใช่โดยตรง มันขึ้นอยู่กับตัวเราเองด้วย ถ้าสมมุติถามว่า ฉีดฮอร์โมนเฉยๆ กล้ามจะขึ้นไหม มันก็แทบจะไม่ขึ้นหรอก ต้องพึ่งการออกกำลังกายด้วย แล้วอีกอย่าง ถ้าจะไปพึ่งตัวช่วยพวกนั้นแทนที่จะอยากได้กล้ามเนื้อมา มันไม่ยั่งยืนหรอก มันทำร้ายร่างกายเราเอง แทนที่เราจะออกกำลังกายแล้วได้สุขภาพ แต่เราก็มากินยาเพื่อลดสุขภาพที่ดีของเราลง มันก็ไม่ใช่

ทำหน้าอกที่ไหน?
แนะนำให้ไปลองศึกษาก่อน มันมีหลายราคา แล้วแต่โรงพยาบาล ไปศึกษาดู ดูรีวิว ดูหลายๆ อย่าง ของจิ๊บนี่ไม่ใช่ว่าทำออกมาครั้งแรกแล้วมันดีเลยนะ มันไม่สวยเลยด้วยซ้ำ แต่ที่มันขึ้นมาเหมือนเป็นกล้ามเนื้อ เพราะเราเล่นออกกำลังกาย ซึ่งทุกคนสามารถมีได้ ไม่ใช่ว่าแค่จิ๊บเล่นแล้วมันดูมีอกขึ้นมา ดูสวย ตอนแรกที่ไม่เล่น คือไม่สวยเลย ต่อให้ไปตัดที่เดียวกับจิ๊บ แล้วไม่เล่น ก็ขี้เหร่อยู่ดี ส่วนแผลเป็น ตอนแรกก็ชัดมาก แต่หมอเขาก็ฉีดคีลอยด์ให้เรื่อยๆ พอเวลาผ่านไปนานๆ มันก็จางลง

คลิป จิ๊บ เทรนเนอร์สาวหล่อ แถลงทุกข้อสงสัย เรื่องเทคฮอร์โมน-ตัดหน้าอก


ใครที่อยากมีหุ่นดี อยู่ที่ตัวเองล้วนๆ เลยนะคะ แค่มีความตั้งใจจริง รับรองไม่นานเกินรอ รูปร่างเป๊ะๆ อยู่กับตัวคุณแน่ๆ Sanook! Women ขอเอาใจช่วย เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม tmklive, Facebook Transfit

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรมsanookwomen

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ชายแท้หลบไป ส่อง จิ๊บ เทรนเนอร์สาวหล่อ ซิกแพคแน่น รูปร่างสุดแมนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook