SHU UEMURA Eye Pencil Color ดวงตาเฉี่ยวคมแบบ Haute Street

SHU UEMURA Eye Pencil Color ดวงตาเฉี่ยวคมแบบ Haute Street

SHU UEMURA Eye Pencil Color ดวงตาเฉี่ยวคมแบบ Haute Street
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะลองให้สาวๆ โหวตเมคอัพไอเท็มที่ไม่ว่าอย่างไรก็ขาดไม่ได้มาเพียง 1 ชิ้น เราเชื่อว่าต้องมีหลายคน (โดยเฉพาะสาวหมวย) เลือกตอบว่า “อายไลเนอร์” เพราะสิ่งนี้ช่วยแต่งแต้มดวงตาให้ดูกลมโตเด่นชัดมากขึ้น เป็นไอเท็มชีวิตของสาวๆ ในวันที่ขี้เกียจแต่งหน้าแต่งตามากนักได้อย่างดีเยี่ยม สาวๆ หลายคนเลือกที่จะเขียนอายไลเนอร์ โดยที่ไม่ได้ลงอายชาโดว์ และไม่ได้ปัดมาสคาร่าด้วยซ้ำ แต่ถ้าอายไลเนอร์ใน 1 แท่งไม่ได้มีแค่สีเดียว แถมไม่ใช่สีดำสุดเบสิกด้วยล่ะ สาวๆ จะอยากลองกันไหม?

Shu Uemura Eye Pencil Color คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด Autumn/Winter 2015 พร้อมสร้างสีสันและความสนุกให้กับการแต่งหน้าของคุณ ด้วยสีสันจัดจ้านสุดป็อบอย่าง เขียว ฟ้า เหลือง และชมพู ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Haute Street หรือสตรีทอาร์ตชั้นสูง รังสรรค์ลุคต่างๆ ได้ตามจินตนาการอย่างไม่มีที่สิ้นสุด นอกจากนี้ยังจับคู่กันมา 2 สี 2 หัวใน 1 แท่ง ใช้เป็นอายไลเนอร์เส้นหนาเพื่อให้ได้ลุคสุดเปรี้ยว ผสมกับอายชาโดว์สีใกล้เคียงเพื่อไล่เฉดสี หรือจะใช้เป็นอายชาโดว์เบสเพื่อลงอายชาโดว์ทับ เพิ่มความสดชัดของสีได้อีกด้วย

อายไลเนอร์ไม่ได้มีอยู่แค่สีดำหรือสีน้ำตาล ลองหยิบอายไลเนอร์สีสดๆ ขึ้นมาสร้างสีสันบนใบหน้าคุณบ้าง รับรองว่าได้คุณคนใหม่จนใครๆ ต้องทัก และคุณอาจลืมอายไลเนอร์สีเดิมๆ ไปเลยก็ได้

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook