ทำความรู้จัก ออฟฟี่ Maxim ที่มีข่าวแชทหลุด พริตตี้คนดัง

ทำความรู้จัก ออฟฟี่ Maxim ที่มีข่าวแชทหลุด พริตตี้คนดัง

ทำความรู้จัก ออฟฟี่ Maxim ที่มีข่าวแชทหลุด พริตตี้คนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออฟฟี่ แม็กซิม หนึ่งในอดีตพริตตี้คนดังระดับต้นๆ ที่มีหน้าตาและรูปร่างสวยสะดุดตาอีกคนของวงการงานมอเตอร์โชว์ ที่ตอนนี้กำลังมีข่าวมาแรงในโลกโซเชียลมีเดีย เมื่อมีการนำข้อความแชทสนทนาระหว่าง ออฟฟี่ กับ แฟนหนุ่ม เน็ตไอดอล มาเผยแพร่บนเว็บไซต์ชื่อดัง ชื่อกระทู้ว่า "แชทหลุด!พริตตี้ชื่อดังแอบกินแฟนเน็ตไอดอลเจ้าของคลิปดัง"

จนทำให้ ออฟฟี่ ต้องอัดคลิปชี้แจงถึงเรื่องราวต่างๆ ระหว่างเธอกับเขา และผู้หญิงอีกคน งานนี้เรียกว่าเป็นดราม่าที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก และไม่ว่าเรื่องราวนี้จะจบละเช่นไร เราขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านเรื่อวราวนี้ไปให้ได้นะคะ

ตอนนี้ต้อขอพักเรื่องดราม่าแล้วมา พูดถึงความสวยของอดีตพริตตี้เงินล้าน ที่เห็นได้เลยว่า เธอมีใบหน้าน่ารักใสๆ และสไตล์การแต่งหน้าที่สวยเป๊ะเนรมิตให้ผิวเนียนใส ยืนโชว์ตัวในงานมอเตอร์โชว์หลายชั่วโมงหน้าก็ยังเด้งไม่มีหมอง วันนี้ Sanook! Women มีเคล็ดลับการแต่งหน้าของ สาวออฟฟี่ และเครื่องสำอางติดกระเป๋าที่ขาดไม่ได้ พร้อมแล้วตามมาได้เลยจ้า

ออฟฟี่ Maxim

จุดเริ่มต้นในวงการพริตตี้

เริ่มจากสาวเชียร์เบียร์เลยค่ะ หลังจากทำงานมาสักพักเก็บเงินทำหน้าอก และได้มาประกวดแม็กซิม เข้ารอบแม็กซิมก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น จากนั้นก็ได้เป็นพริตตี้แนวเซ็กซี่สนามแข่งรถ มีเพื่อนพริตตี้แนะนำงานมาให้เราก็เลยได้อยู่สายงานพริตตี้มาเรื่อยๆ แต่ปัจจุบันไม่ได้ทำพริตตี้ รับงานเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ต่างๆ ค่ะ

ถ้าพูดถึงชื่อ ออฟฟี่ แม็กซิมจะนึกถึงอะไร

นึกถึงความสนุกเฮฮา ออฟฟี่ จะมาสายตลก เพราะตอนแรกเป็นแม็กซิมคนเดียวที่คนติดตามในโชเชี่ยลแคมและอินสตาแกรมเป็นผู้หญิงและสาวประเภทสองเยอะที่สุด ถึงเราจะดูเซ็กซี่และก็เฮฮาด้วย จุดนี้อาจจะทำให้คนชอบดูและติดตามเรามาจนถึงทุกวันนี้ค่ะ 

คิดว่าส่วนไหนของตัวเองมีเสน่ห์มากที่สุด

ดวงตา เป็นสาวใต้ ตาคม ผมยาว ต้องดวงตาเลยค่ะ 

สไตล์การแต่งหน้าและเทคนิคการแต่งหน้ากลบจุดบกพร่อง

ช่วงนี้ชอบแต่งหน้าใสๆ ให้ดูเด็ก ที่ไปทำหน้าที่เกาหลีก็เพราะอยากให้หน้าดูเด็กลง ส่วนเทคนิคการแต่งหน้ากลบจุดบกพร่อง สิ่งแรกเลยคือ เฉดดิ้งค่ะ ออฟฟี่เป็นคนหน้าอ้วน อยากหน้าเรียวเล็กเรียว ถึงจะไปทำหน้ามาแล้วแต่ก็ยังต้องเฉดดิ้งอยู่ค่ะ

เครื่องสำอางที่ติดกระเป๋าที่ขาดไม่ได้

บรอนเซอร์ ขาดไม่ได้จริงๆ เลยค่ะสิ่งนี้ ต้องมีการเฉดดิ้งทำหน้าเรียวเล็กมีมิติก่อนออกจากบ้าน จะหันมุมไหนก็หน้าไม่อ้วน

ติน อะไรก็แล้วแต่จะหน้าสด หรือยังไงขอปากแดงไว้ก่อน สีที่ชอบจะเป็นสีส้มพีช 

แป้งพัฟ ถึงจะแต่งหน้าจัดเต็มมาแล้วแต่ระหว่างวันก็ต้องมีซับหน้า เติมหน้าบ้าง และจะชอบใช้แป้งที่บางเบา อยากที่บอกช่วงนี้ชอบแต่งหน้าใสๆ ไม่เน้นหนักหนาค่ะ 

ผิวขาวแบบนี้มีวิธีดูแลอย่างไรบ้าง

ออฟฟี่ ทานอาหารเสริมเยอะมาก แต่ก็บางช่วงที่เราต้องพักอาหารเสริม เพื่อดูแลตับ ไต ช่วงนั้นจะใช้วิธีดีท็อกซ์ เข้าสปา ขัดผิวแทนค่ะ 

การดูแลรูปร่าง

ออกกำลังกายค่ะ ช่วงนี้เพิ่งซื้อคอร์สฟิตเนส จะขยันมาออกกำลังกายมากขึ้น เพื่อรูปร่างที่ดีกว่าเดิม 

รู้เคล็ดลับความงามในแบบฉบับ ออฟฟี่ แม็กซิม กันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวๆ ที่อยากเห็นความสวยเซ็กซี่ของเธอคนนี้ชัดๆ ตามมาดูกันได้เลย

ขอบคุณรูปภาพจาก อินสตาแกรม : @maxim_aoffy

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ทำความรู้จัก ออฟฟี่ Maxim ที่มีข่าวแชทหลุด พริตตี้คนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook