Trend Report : The Babydoll Dress สวยด้วยเดรสกระโปรงแสนหวาน

Trend Report : The Babydoll Dress สวยด้วยเดรสกระโปรงแสนหวาน

Trend Report : The Babydoll Dress สวยด้วยเดรสกระโปรงแสนหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเล็คชั่น Pre-Fall 2015 ที่ผ่านมา เราได้เห็นเดรสกระโปรงหวานๆ ทั้งแบบที่มีปกปิดช่วงคอ และกระโปรงปล่อยชายพลิ้วจากเหล่าแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Dior, JW Anderson, Valentino, Chloe และ Calvin Klein Collection ด้วยสไตล์คลาสสิกที่ไม่ว่าจะสวมใส่ช่วงไหนก็ดูเข้าที ดึงความเป็นกุลสตรีออกมาได้อย่างชัดเจน เราจึงมีโอกาสได้เห็นเดรสหวานๆ ลักษณะเดียวกันนี้ในคอลเล็คชั่น pre-spring/summer 2016 จากแบรนด์อย่าง Mary Katrantzou, Chanel, Prada และ Saint Laurent ที่เพิ่งเปิดตัวไปอีกด้วย

Calvin Klein


Chloe


Christian Dior


Valentino


JW Anderson

ลองมองหาเดรสที่มีลวดลายที่มีเส้นชัดเจน มีลูกเล่นที่คอหรือช่วงไหล่ และเนื่องจากเดรสเหล่านี้จะได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างละเมียดละไมในทุกรายละเอียดอยู่แล้ว ดังนั้นสาวๆ จึงสามารถสวมใส่โดยเดรสได้สบายๆ สวมใส่ได้โดยไม่ต้องคิดหาเครื่องประดับตกแต่งเพิ่มเติมให้มากนัก แต่กระนั้นหากจะเลือกเครื่องประดับมาใส่คู่กับเดรสสวย ก็ต้องเลือกให้ดี อย่าให้ดูรกจนเกินไป

สาวๆ สามารถเลือกสวมชุดเดรสกับแจ๊กเก็ตหนัง เพื่อลดทอนความหวาน เพิ่มความทะมัดทะแมงและความอบอุ่นให้กับคุณได้ นอกจากนี้ยังคอมพลีทลุคได้ง่ายๆ ด้วยรองเท้าส้นเต้ยนุ่มสบาย หรือรองเท้าบู้ทที่มีความยาวเพียงตาตุ่ม ช่วงนี้เราจะไม่เรโทรถึงขั้นสวมรองเท้าบู้ทยาวถึงเข่าหรือรองเท้าใดๆ ที่สร้างความลำบากให้กับการเดินมากนัก รองเท้าส้นแบนและรองเท้าบู้ทสั้นทำให้คุณดูทันสมัย คล่องตัว และน่ารักสมวัย เท่านี้ Chicster ก็สามารถแปลงร่างเป็นสาวน้อยแสนหวานที่ใครๆ ก็ชื่นชม และอยากเข้ามาทำความรู้จักแล้วล่ะค่ะ

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, IG : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook