“เปเป้ วาริธร กันท์ไพบูลย์” แต่งตัวอย่างมั่นใจ ไม่ยาก

“เปเป้ วาริธร กันท์ไพบูลย์” แต่งตัวอย่างมั่นใจ ไม่ยาก

“เปเป้ วาริธร กันท์ไพบูลย์” แต่งตัวอย่างมั่นใจ ไม่ยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เปเป้ วาริธร กันท์ไพบูลย์” แต่งตัวอย่างมั่นใจ ไม่ยาก

เสื้อแขนยาวสีขาว สลับใส่ได้หลายลุค ใส่กับกระโปรงในวันทำงาน หรือใส่กับกางเกงยีนส์ในวันหยุด

“เปเป้ วาริธร กันท์ไพบูลย์” แต่งตัวอย่างมั่นใจ ไม่ยาก
ดีไซน์เนอร์สาว นิสัยดี วัย 25 เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า VARITHORN ทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่ง แล้วยังเป็นกันเองอีกด้วย เธอมีสไตล์การแต่งตัวที่ ดูเท่ เรียบง่าย เต็มไปด้วยความมั่นใจ มาดูเคล็ดไม่ลับในการเลือกเสื้อผ้าของเธอกัน



selfie ด้วยมือถือ รูปถ่ายช่วยให้เห็นตัวเราจากอีกมุมมอง

เน้นจุดเด่น ปิดจุดด้อย
เลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับรูปร่างมากกว่าตามกระแสแฟชั่น เน้นจุดเด่นของร่างกาย เป้ชอบใส่เสื้อแขนกุด ใส่แล้วมั่นใจดี เพราะไหล่และแขนไม่เล็กไม่ใหญ่เกิน ส่วนกางเกงก็จะเลือกที่ ไม่ขาสั้น ก็ยาวไปเลยถ้า ถ้าใส่ขาสามส่วนจะทำให้ดูเต้ย กระโปรงก็จะใส่เหนือเข่านิดหน่อย เพื่อให้ดูขายาวขึ้น เพราะขาเราไม่ยาวเหมือนนางแบบ

มั่นใจก่อนออกจากบ้าน
เป็นเรื่องธรรมดาที่สาวๆจะลองแต่งตัวสไตล์ใหม่ๆ แต่บางครั้งอาจรู้สึกลังเลว่าชุดที่เลือกใส่วันนี้จะเข้ากับเรามั๊ย ถ้าความรู้สึกแบบนี้เกิดขึ้น นั่นแปลว่า ถ้าออกไปข้างนอก อาจไม่มั่นใจเต็ม100% วิธีเลือกของเป้คือ ถ้าส่องกระจกแล้วยังตัดสินใจไม่ได้ ก็จะใช้วิธีถ่ายรูปเซลฟี่ด้วยมือถือ ถ้าดูรูปแล้วโอเค มั่นใจ ก็จะใส่ชุดนั้น ดูรูปถ่ายช่วยให้เห็นตัวเราจากอีกมุมมองนึง กล้องไม่โกหกค่ะ

ลองเสื้อผ้าหลายสีและเฉด เลือกสีที่ทำให้เราดูสุขภาพดี

เลือกสีที่เข้ากับสีผิว
สีเสื้อผ้าที่เหมาะกับสีผิว จะช่วยขับผิวทำให้เราดูมีสุขภาพดี สาวๆสามารถทดสอบสีได้ง่ายๆ โดยลองใส่เสื้อผ้าที่มีอยู่ แล้วดูว่าสีไหนเหมาะที่สุด หรือเวลาลองชุดที่ร้านก็ลองหลายๆสี เปรียบเทียบดูว่า แต่ละสี แต่ละเฉดทำให้เราดูสดใสหรือหมองคล้ำ สีผิวเป้จะอยู่ในโทนสีกลาง เป้ใส่สีโทนสีส้มทำให้ดูผ่องใสดี มีหลายสี ที่ทั้งสาวผิวขาวและผิวแทนสามารถใส่ได้ เช่นสีแดงสด สีชมพูอ่อน สีม่วงเข้ม และสีเขียวนกเป็ดน้ำ

หาสไตล์ของตัวเอง และยึดเป็นหลักในการเลือกเสื้อผ้า

กำหนดสไตล์ของตัวเอง
วิธีที่ง่ายที่สุดในการแต่งตัวอย่างมั่นใจคือ หาสไตล์ของตัวเองให้พบ และยึดเป็นหลักในการเลือกเสื้อผ้า นอกจากจะทำให้สาวๆมีชุดเก่งใส่อย่างมั่นใจ แล้วยังทำให้ประหยัดเวลาแต่งตัวในตอนเช้าอีกด้วย เสื้อผ้าที่เป้ใส่จะเป็นสไตล์ simple, classic, timeless แบบเรียบง่าย คลาสสิก ใส่ได้นาน และทุกชิ้นสามารถนำมา mix and match ใส่สลับกันได้หลายโอกาส เป้ว่า ผู้หญิงเราไม่จำเป็นต้องแต่งตัวตามแฟชั่นก็ดูดีได้ ขอให้มีสไตล์ที่เป็นของตัวเอง

ขอบคุณภาพประกอบจาก Microsoft Lumia 640 #AchieveMore http://www.microsoft.com/th-th/mobile/experiences/varithorn/
Instagram @pe_k และ @varithorn_boutique

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “เปเป้ วาริธร กันท์ไพบูลย์” แต่งตัวอย่างมั่นใจ ไม่ยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook