รวมลายเพ้นท์เล็บ ที่ผู้หญิงเห็นแล้วต้องร้องว้าว!

รวมลายเพ้นท์เล็บ ที่ผู้หญิงเห็นแล้วต้องร้องว้าว!

รวมลายเพ้นท์เล็บ ที่ผู้หญิงเห็นแล้วต้องร้องว้าว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเพ้นท์เล็บ กลายเป็นแฟชั่นที่ตอนนี้มีสาวๆ หลายคนอินเทรนด์มองหาลายนู้นลายนี้มาแต่งเติมสีสันให้กับเล็บของตัวเอง วันนี้ Sanook! Women จะพาคุณสาวๆ มาดูลายเพ้นท์เล็บแสนเก๋ แต่ก่อนที่จะร้องว้าว! เรามาดูเคล็ดลับการดูแลเล็บให้สวยสุขภาพดีกันก่อนค่ะ

ตัดเล็บบ้างก็ดีนะ การที่คุณไว้เล็บยาวมากเกินไป อาจจะทำให้เล็บฉีด ขาด บางครั้งถึงกับเข้าเนื้อแค่พูดก็เสียวแล้วใช่มั๊ยล่ะคะ การไว้เล็บความยาวกำลังดีดูแลง่ายกว่ากันเยอะเลยค่ะ

ทาครีมหรือโลชั่นบำรุงเล็บบ้าง ถึงจะเป็นเล็บก้ต้องทาไว้บ้างนะคะ ทุกครั้งที่ล้างทำความสะอาดเล็บ ลองหาครีมทามือมาทาทิ้งไว้สักพักหรือทุกครั้งที่มีเวลาว่าง หยิบโลชั่นมาทาเพื่อมือที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส เพราะต่อให้เล็บสวยมากขนาดไหน ถ้ามือแข็งกระด่างก็เปล่าประโยชน์นะ

อย่ากัดเล็บ โตเป็นสาวแล้วจะมานั่งกัดเล็บอยู่ได้อย่างไร การกัดเล็บ เป็นการทำลายบุคลิกภาพและทำให้เล็บของคุณไม่สวย ต้องไว้ใหม่ให้สม่ำเสมอกัน มีแต่ข้อเสียขนาดนี้ใครที่กำลังติดกัดเล็บต้องหัดใหม่ได้แล้วนะ...อิอิ

พักการทาเล็บ ถึงจะเป็นสาวยุคใหม่ สีเล็บต้องโดดเด่นตลอดเวลา ถ้าคุณได้พักเล็บบ้าง เล็บของคุณจะไม่แห้งกร้าน หมั่นทาครีมเพิ่มความชุ่นชื้น เวลาไม่ทาก็สวยได้เหมือนกัน 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รวมลายเพ้นท์เล็บ ที่ผู้หญิงเห็นแล้วต้องร้องว้าว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook