อาดิดาส ออริจินอลส์ สร้างปรากฏการณ์รวมตัวเหล่าสนีกเกอร์เฮด

อาดิดาส ออริจินอลส์ สร้างปรากฏการณ์รวมตัวเหล่าสนีกเกอร์เฮด

อาดิดาส ออริจินอลส์ สร้างปรากฏการณ์รวมตัวเหล่าสนีกเกอร์เฮด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส ออริจินอลส์ ตอกย้ำกระแสความแรงรองเท้าสนีกเกอร์ ส่งรองเท้าลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่นรุ่นที่สาม adidas Originals X Kanye West YEEZY BOOST 350 “BLACK” เขย่าวงการสตรีทแฟชั่นอีกครั้ง ด้วยการจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก พร้อมเปิดโอกาสให้เหล่าบรรดาแฟนๆอาดิดาสได้ลงทะเบียนลุ้นรับสิทธิ์ซื้อรองเท้าที่มีเพียง 51 คู่ในประเทศไทย โดยมีเหล่าแฟชั่นนิสผู้คลั่งไคล้อาดิดาสให้ความสนใจและเดินทางมาร่วมลงทะเบียนรับสิทธิ์เป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์จนล้นทะลักหน้าร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์สโตร์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G

ความพิเศษของ Yeezy Boost 350 สีขาว รองเท้ารุ่นนี้ นอกจากจะมีรูปทรงที่ทันสมัยและเรียบง่ายแล้ว ยังผสมผสานนวัตกรรมล่าสุดของอาดิดาสเข้ากับเทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อให้การใช้งานเกิดประสิทธิ์ภาพสูงสุดเมื่อสวมใส่ จะเห็นได้ว่าการคอลาบอเรทครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีผู้คนให้ความสนใจและมาร่วมต่อคิวจับฉลากเพื่อลุ้นรับสิทธ์ซื้อรองเท้าจนล้นทะลักสยามเซ็นเตอร์ถึงแม้จะมีเพียงไม่กี่คู่เท่านั้น สำหรับ YEEZY BOOST 350 “BLACK” เป็นรุ่นที่สามที่คานเย เวสต์ (Kanye West) ออกแบบร่วมกับอาดิดาส ออริจินอลส์ ซึ่งเปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ในนิวยอร์กแฟชั่นวีคเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยรุ่นที่หนึ่งและสองได้เปิดขายไปแล้วและขายหมดในทันทีที่ลงวางจำหน่าย จนปลุกกระแสผู้คนทั้งโลกให้ตื่นตัวกับการมาของคอลเลคชั่นนี้ อีกทั้งประเทศไทยก็ได้เป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศที่ได้เป็นผู้จำหน่ายรุ่นนี้อย่างเป็นทางการ

ภายในงาน เหล่าบรรดาสตรีทแฟชั่นทั้งชาวไทยและต่างชาติผู้ชื่นชอบอาดิดาสได้ทยอยมาร่วมลงทะเบียนตั้งแต่เช้า โดยผู้ร่วมลงทะเบียนได้แต่งตัวและสวมใส่ผลิตภัณฑ์ของอาดิดาส ออริจินอลส์มาอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งอาดิดาสได้เปิดโอกาสให้ผู้คนมาหย่อนชื่อลงกล่องตามเบอร์รองเท้าเพื่อลุ้นรับสิทธิ์ซื้อ

แชร์และติดตามเรื่องราวได้ที่ @adidasOriginals, #YEEZYBOOST, adidas.com/KANYE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook