เพิ่มเสน่ห์ในตัวผู้หญิง ด้วยพฤติกรรมที่ใกล้ตัว

เพิ่มเสน่ห์ในตัวผู้หญิง ด้วยพฤติกรรมที่ใกล้ตัว

เพิ่มเสน่ห์ในตัวผู้หญิง ด้วยพฤติกรรมที่ใกล้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ผู้หญิงอย่างเราๆ นอกจากจะมีใบหน้าที่สวยแล้ว ดีแล้ว แต่อย่างนิ่งนอนใจไปนะคะ เพราะสวยแล้วต้องมีเสน่ห์ในตัวเองด้วย! เสน่ห์ที่ว่านี้นั้นก็คือการเติมเต็มในพฤติกรรมเล็กๆ น้อยๆ ที่เราอาจจะละเลยไปจนบ้างครั้งก็แอบคิดว่า "เราก็สวยนะ ทำไมผู้ชายไม่เห็นมองเราบ้างเลย ..?" วันนี้ Sanook! Women มีเทคนิคการเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองง่ายๆ มาฝากสาวๆ กันค่ะ

ยิ้มเก่ง

      จุดง่ายๆ ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้แบบใกล้ตัวมากๆ นั้นก็คือ รอยยิ้ม ค่ะ เพียงแค่เราปรับเปลี่ยนความคิด ยิ้มง่าย ก็จะทำให้คนรอบตัวอยากเข้าใกล้ และอยากพูดคุยด้วยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://drew-wild-thing.tumblr.com/

ตัวหอม

     เรื่องกลิ่นตัวสำหรับสาวๆ ถือเป็นสิ่งที่ต้องดูแลและใส่ใจอยู่เสมอค่ะ เพราะถ้าเรามีกลิ่นตัวที่ไม่ค่อยดีนัก อาจจะทำให้ไม่อยากมีใครอยู่ใกล้ ดังนั้นแล้ว ควรดูแลร่างกายให้สะอาด หาน้ำหอมกลิ่นที่เหมาะสมกับตัวเอง เพียงเท่านี้ก็สามารถเพิ่มเสน่ห์ในตัวได้แล้ว

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.allure.com/

ทำอาหารได้

     คงได้ยินอยู่เสมอว่า ผู้หญิงอย่างเราต้องมีเสน่ห์ปลายจวัก! ใช่แล้วค่ะสาวๆ เป็นผู้หญิงต้องหัดทำอาหารให้เป็น ไม่ว่าจะมื้อใหญ่มื้อเล็กก็ควรฝึกทำให้ได้ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.gimmesomeoven.com/

ใส่ส้นสูง

     นอกจากจะหน้าตาสวยแล้ว แต่งตัวสวยแล้ว การเพิ่มเสน่ห์อีกหนึ่งสิ่ง นั้นก็คือการใส่รองเท้าส้นสูงนั้นเองค่ะ เพราะจะส่วนเสริมบุคลิก เพิ่มความมั่นใจ แต่! อย่าใส่สูงจนเกิดไปนะสาวๆ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.popsugar.com/

พูดจาน่ารัก รับฟังความคิดเห็น

     การพูดจา พุดคุยสำหรับสาวๆ อย่างเรานั้น ควรเป็นคำพูดที่ไม่โวยวายจนเกิดไป เพราะจะทำให้ดูไม่น่าฟัง นอกจากนั้นแล้วควรที่จะเป็นผู้ฟังที่ดีอีกด้วยนะคะ

เห็นไหมคะสาวๆ เพียงแค่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเล็กๆ น้อยๆ ก็จะทำผู้หญิงอย่างเราดูน่ารัก น่าสนใจแล้วละค่ะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook