เคล็ดลับหน้าใส และวิธีดูแลผิวหน้ากับ 'มายด์ วิรพร'

เคล็ดลับหน้าใส และวิธีดูแลผิวหน้ากับ 'มายด์ วิรพร'

เคล็ดลับหน้าใส และวิธีดูแลผิวหน้ากับ 'มายด์ วิรพร'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ไม่ว่าจะมองมุมไหน ก็ดูน่ารัก สมวัย แถมหน้าก็ใส ไร้สิวอีก สำหรับ "มายด์ - วิรพร จิรเวชสุนทรกุล" ซึ่งผลงานล่าสุดตอนนี้ก็คือ ซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ในตอน “Don’t” ค่ะ Sanook! Women มีโอกาสได้เจอตัว เลยได้ถามเคล็ดลับการดูแลผิวหน้ามาฝากสาวๆ กัน จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

เคล็ดลับการดูผิวหน้า

  "เพราะด้วยสภาพอากาศเมืองไทยที่ค่อนข้างร้อน เวลาจะออกไปข้างนอก ส่วนใหญ่มายจะชอบทาครีมกันแดด เวลาล้างหน้ามายจะล้างด้วยน้ำธรรมดาและตามด้วยน้ำเย็นที่นำออกมาจากตู้เย็นอีก เพราะมายเชื่อว่ามันจะช่วยปิดรูขุมขนให้เล็กลง แล้วเราก็จะมีผิวหน้าที่ใส"

ปกติแล้วชอบแต่งหน้าสไตล์ไหน

  "ชอบแต่งหน้าธรรมดา ใสๆ เวลาไปเรียนกับออกไปเที่ยวจะต่างกันที่รองพื้น ถ้าไปมหาวิทยาลัยก็จะลงกันแดดแล้วก็ตามด้วยแป้งเลย แต่ถ้าออกไปเที่ยวก็จะเลือกรองพื้นที่บางเบา รองพื้นที่เป็นเนื้อคุชชั่น มีปัดมาสคาร่าและก็ทาปาก ไม่ถึงขนาดติดขนตาปลอมค่ะ"

เครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้

  "ครีมกันแดดค่ะ เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน แล้วก็สมัยนี้มันก็จะมีครีมกันแดดหลากหลายชนิด ทั้งที่มีส่วมผสมของ BB อยู่ด้วย ก็สามารถทาแล้วก็สวยออกจากบ้านได้เลยค่ะ"

 เห็นไหมค่ะสาวๆ การมีผิวหน้าที่ใสนั้น ต้องมาจากการดูแลและล้างหน้าให้สะอาด อย่าลืมเอาเคล็ดลับการดูแลผิวง่ายๆ ของสาวน้อยคนนี้ไปลองทำดูนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบ : IG @wjmild

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เคล็ดลับหน้าใส และวิธีดูแลผิวหน้ากับ 'มายด์ วิรพร'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook