ปลดล็อกผิวใสไร้สิว และรอยสิว มากวนใจ ด้วย การ์นิเย่ เพียว แอ

ปลดล็อกผิวใสไร้สิว และรอยสิว มากวนใจ ด้วย การ์นิเย่ เพียว แอ

ปลดล็อกผิวใสไร้สิว และรอยสิว มากวนใจ ด้วย การ์นิเย่ เพียว แอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลดล็อกผิวใสไร้สิว และรอยสิว มากวนใจ จนเซลฟี่หน้าใสได้สบายๆ
ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ การ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ แอนตี้-แอคเน่ ไวท์

ปัญหาสิว!!...คือเรื่องใหญ่สำหรับวัยว้าวุ่น ถ้าปล่อยไว้อาจเพิ่มขึ้นถึง 12 ปัญหาผิว
ต้องรีบดูแลก่อนที่ปัญหาสิวๆพวกนี้จะบานปลาย

แทนที่จะอัพรูปอย่างสบายใจ ถ้าต้องก้มหน้าก้มตาเลือกแอพเลือกฟิวเตอร์สารพัดเพื่อมาปกปิดรอยสิว ไหนจะต้องคิดแคปชั่นเก๋ๆอีก อาจจะทำให้พลาดโมเม้นท์ดีๆกับคนตรงหน้าได้!!

การ์นิเย่ แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากธรรมชาติของยุโรปและผู้นำของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใส ส่งเพื่อนรู้ใจวัยสาวมาเป็นผู้ช่วยดูแลผิวให้ขาวใสไกล 12 ปัญหาผิว กับการ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ แอนตี้-แอคเน่ ไวท์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ เริ่มด้วยการล้างหน้าให้สะอาดด้วย การ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ แอนตี้-แอคเน่ ไวท์ แอคเน่ แอนด์ ออยล์ เคลียร์ริ่ง โฟม (Garnier Pure Active Anti-Acne White Acne & Oil Clearing Foam) โฟมที่เคลียร์ครบ 12 ปัญหาสิวและรอยสิวได้ในหลอดเดียว อุดมไปด้วยคุณค่าจาก

- เฮอร์บาเคลียร์ : สารสกัดจากบลูเบอร์รี่ ผลไม้ที่เต็มไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุหลากชนิด รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณที่สูง ช่วยฟื้นบำรุงผิว กระชับรูขุมขน เพื่อผิวสะอาดใสในอุดมคติ

นอกจากนี้ยังมีให้เลือกอีกสูตร คือการ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ แอนตี้-แอคเน่ ไวท์ แอคเน่ แอนด์ ออยล์ เคลียร์ริ่ง สครับ (Garnier Pure Active Anti-Acne White Acne & Oil Clearing Scrub) เดลี่สครับที่ผสม เจนเทิล ไมโคร-บีดส์ ทั้งสองสูตรอ่อนโยนต่อผิว และเหมาะสำหรับผิวเป็นสิวง่าย ที่สำคัญพิสูจน์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่ได้ถึง 84%

ผิวสะอาดแล้วก็ต้องจบขั้นตอนด้วย ใหม่ล่าสุด!! การ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ แอนตี้-แอคเน่ ไวท์ แอคเน่-แคร์ ไวท์เทนนิ่ง ครีม (Garnier Pure Active Anti-Acne White Acne-Care Whitening Cream) ครั้งแรกของครีมบำรุงเพื่อผิวเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะที่จัดการ 12 ปัญหาผิว และดูแลใหผิวกระจ่างใสในหลอดเดียวกัน พิสูจน์แล้วว่าผิวขาวใสไกลสิวได้ใน 7 วัน  ผสานส่วนผสมมากคุณค่าจาก

  • ไวท์เทนนิ่ง วิตามิน
  • เพอร์ไลท์
  • ซาลิไซลิก แอซิด

ช่วยลดเลือนรอยดำจากสิว ควบคุมความมัน และลดการเกิดสิว* มาพร้อมกับเนื้อครีมที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ซึมซาบเร็วเป็นพิเศษ สบายผิวสุดๆ ที่สำคัญมีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดดจากรังสียูวีเอและยูวีบี ช่วยไม่ให้ผิวกลับมาช่วยลดเลือนรอยดำจากสิว ควบคุมความมัน และลดการเกิดสิว* มาพร้อมกับเนื้อครีมที่ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ซึมซาบเร็วเป็นพิเศษ สบายผิวสุดๆ ที่สำคัญมีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดดจากรังสียูวีเอและยูวีบี ช่วยไม่ให้ผิวกลับมาหมองคล้ำ ทันทีที่ใช้ ผิวดูกระจ่างใส ไม่มันวาว หลังใช้ เพียง 7 วัน ผิวดูเรียบเนียน ขาวสว่างมีออร่า สิว รอยสิว และความมันส่วนเกินดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด เผยผิวใส ไร้ 12 ปัญหาผิวมากวนใจ

ผิวใสห่างไกลสิว และ 12 ปัญหาผิวแล้ว จะเซลฟี่มุมไหนก็มั่นใจ แถมเก็บช่วงเวลาดีๆ Live the moment กับคนสำคัญได้เต็มที่

การ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ แอนตี้-แอคเน่ ไวท์ แอคเน่ แอนด์ ออยล์ เคลียร์ริ่ง โฟม (Garnier Pure Active Anti-Acne White Acne & Oil Clearing Foam) ราคา 139 บาท 100 มล.และ 75 บาท 50 มล. และการ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ แอนตี้-แอคเน่ ไวท์ แอคเน่ แอนด์ ออยล์ เคลียร์ริ่ง สครับ (Garnier Pure Active Anti-Acne White Acne & Oil Clearing Scrub) ราคา 139 บาท 100 มล.และ 75 บาท 50 มล. ดูแลครบสูตรด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าพร้อมจัดการปัญหาสิวๆ การ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ แอนตี้-แอคเน่ ไวท์ แอคเน่-แคร์ ไวท์เทนนิ่ง ครีม (Garnier Pure Active Anti-Acne White Acne-Care Whitening Cream) ราคา 229 บาท 50 มล.และ129 บาท 20 มล. หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อ และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.garnierthailand.com และ www.facebook.com/Garnierthailand

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook