รีวิวผลิตภัณฑ์ประเภทตา โดย Carla Porter

รีวิวผลิตภัณฑ์ประเภทตา โดย Carla Porter

รีวิวผลิตภัณฑ์ประเภทตา โดย Carla Porter
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีวิวผลิตภัณฑ์ประเภทตา โดย Carla Porter, Vogue Beauty Blogger

วันนี้คาร์ล่าจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ประเภทตา 3 ชิ้นที่น่าสนใจมาก ๆ ซึ่งดีจนคาร์ล่าเองต้องบอกต่อเลย ส่วนสาวๆคนไหนที่อยากเห็นรูปเบื้องหลังบททดสอบ Vogue Voted Best Beauty Award ที่คาร์ล่า เพื่อนๆ Vogue Beauty Blogger และเหล่าเอดิเตอร์ทีมโว้ก รวบรวมและทดลองผลิตภัณฑ์ประเภทตาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นไลเนอร์ หรือมาสคาร่า ไปจนถึงคิ้ว ก็คลิ้กไปดูรูปได้ที่นี่ ส่วนใครจะเป็นผู้ชนะ ต้องรอการประกาศผลในสัปดาห์หน้ากันนะคะ

ตัวแรกที่คาร์ล่าอยากจะมาพูดถึงวันนี้คือ Laura Mercier Caviar Stick สี Sugar Frost ซึ่งเป็นอายชาโดว์เนื้อครีมที่มาในรูปแบบแท่ง สีนี้เหมาะทั้งลุคกลางวันและกลางคืน สำหรับลุคแบบกลางวัน สามารถทาลงบนเปลือกตาได้เลย หรือจะใช้แปรงก็ได้เหมือนกัน แต่ใช้น้อย ๆ นะคะ เพราะใช้แค่นิดเดียวก็เห็นเนื้อสีชัดแล้วค่ะ

ขอบอกเลยว่าพิกเม้นท์ ดีมาก ๆ โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนเปลือกตาค่อนข้างมัน อายชาโดว์แบบครีมตัวอื่นเวลาทาแล้วจะแตก แต่ของ Laura Mercier น่าประทับใจมาก คาร์ล่าทาทั้งวันแล้วไม่แตกเลย สีติดทนแน่น นานมาก อันนี้รับรอง

คาร์ล่าใช้ทาตรงมือแล้วลองถูดู แรงขนาดไหนสีก็ไม่ลอก พอตกเย็นคาร์ล่าก็แค่นำสี Smoke ซึ่งเป็นสีดำมาทาแล้วเกลี่ยตามเบ้าตาเป็นสโมกกี้อาย ง่ายและเร็วมากๆ

นอกจากเกลี่ยง่ายมากๆ แล้ว คือเราไม่ต้องกังวลเลยว่าตอนทำเราแต่งตาจะมีผงตกหล่นตรงใต้ตาของเรา จนทำให้เรากลายเป็นหมีแพนด้า ซึ่งบางคนก็จะนำคอนซีลเลอร์มากลบแต่กลบเยอะไป ก็จะทำให้เนื้อคอนซีลเลอร์แตก ต้องล้างเสียเวลา เพียงแค่มี Caviar Stick ก็จะทำให้ชีวิตของเราง่ายขึ้นมากเลย

สำหรับ Laura Mercier Caviar Stick มีทั้งหมด 23 สี สามารถสั่งซื้อได้ทาง เว็บไซต์หลักของ Laura Mercier ค่ะ มีทั้งสีที่ทาง่ายแบบนู้ดและสีสดใสแฟนซี แต่คาร์ล่าแนะนำว่าให้เก็บไว้ในที่ๆ ไม่ร้อน เพราะถ้าร้อนไปเวลาทาแล้วเนื้อครีมจะเละไป

มาต่อกันด้วย Eye Shadow แบบ Cream อีกยี่ห้อนึง ที่ดีเริ่ดไม่แพ้กันก็คือ Bobbi Brown ตัว Long-Wear Cream Shadow Stick ซึ่งมีทั้งหมด 8 สี ให้เลือกกันค่ะ Bobby Brown ก็จะเน้นแนว Earth Tone ซะส่วนใหญ่ แต่หนึ่งสีที่คาร์ล่าชอบเป็นพิเศษ คือสี Golden Pink สีสวยเหมาะกับคนผิวขาว แต่คนผิวสีเข้มก็สามารถใช้เป็นไฮไลท์ได้

มีส่วนผสมวิตามิน E และ C ช่วยบำรุงผิวบริเวณเปลือกตาของเรา สามารถใช้ได้ทั้งลุคกลางวันและกลางคืนเช่นกัน หรือถ้านำมาทาตรงแก้มก็สวยไปอีกแบบ สำหรับสีนี้ ทาแล้วคัดเบ้าตา ปิดท้ายด้วยติดขนตาปลอมก็จะลุคหวานสดใส สุดท้ายนี้สำหรับใครที่ติดเทปตาสองชั้นอาจจะทำให้เทปตาของเราเคลื่อนไปมา แนะนำให้ใช้น้อยๆ แล้วลงอายชาโดว์แบบผงตามจะช่วยได้ เพราะคาร์ล่าเองก็ติดอยู่เหมือนกันค่ะ

ขอบคุณข้อมูล http://www.vogue.co.th/, https://www.facebook.com/VogueThailandOfficial/timeline


อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรมsanookwomen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook