รีวิว Naked Smoky อายแชโดว์สีสวย ติดทน ที่สาวๆ ต้องกรีดร้อง

รีวิว Naked Smoky อายแชโดว์สีสวย ติดทน ที่สาวๆ ต้องกรีดร้อง

รีวิว Naked Smoky อายแชโดว์สีสวย ติดทน ที่สาวๆ ต้องกรีดร้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัลโหลลล วันนี้รีวิวเครื่องสำอางเกร็ดดี้จะพาคุณไปดูไอเท็มสุดเริ่ด สำหรับสาวก Urban Decay ซึ่งเชื่อว่าหลายคนก็คงจะรู้กันอยู่แล้วถึงคุณภาพของอายแชโดว์แบรนด์นี้ สีสวย ติดทน ไม่เป็นรอยพับที่เปลือกตา โด่งดังมาตั้งแต่ Naked1 จนถึงตอนนี้เค้าได้ออกพาเลทใหม่ล่าสุด Urban Decay Naked Smoky Eyeshadow Palette เพิ่งเปิดตัวที่ Sephora Thailand สร้างกระแสให้สาวไทยที่รักการแต่งตาด้วยอายแชโดว์หลากสี ได้ตื่นตาตื่นใจและอย่างได้มาครอบครอง

 

Urban Decay Naked Smoky Eyeshadow Palette ราคา 2,200 บาท มีทั้งหมด 12 เฉดสี ความพิเศษอยู่ที่ 9 สีใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน และ 3 สีเฉพาะที่เป็นลิขสิทธิ์ที่มีใน Urban Decay ที่เดียว 

เกร็ดดี้เองก็เป็นสาวก Urban Decay แทบจะทุกพาเลท ส่วนตัวที่ชอบอายแชโดว์ของแบรนด์นี้มากๆ เพราะสีสวย สีชัด ติดทน ยิ่งถ้าได้ทาไพรเมอร์ทาตาของ Urban Decay ต่อให้ต้องเจอกับอากาศร้อน เหงื่อออกแค่สีตาก็ยังคงสวยแน่น ไม่เลือนหายประหนึ่งว่าเราเพิ่งแต่งหน้าออกมาจากบ้านเลยค่ะ

เริ่มต้นกันที่สีแรก High สีแชมเปญ เนื้อชิมเมอร์แอบมีเกล็ดเตอร์เบาๆ สีนี้คล้ายกับสี sin สีโปรดของเกร็ดดี้ใน Naked 1 สีนี้ทาแล้วจะช่วยให้ดวงตาของคุณดูตื่น โต และสดใสมากขึ้นค่ะ

Dirtysweet สีบรอนซ์ทอง เนื้อสีแน่น ปกติสีทองแบบนี้ต้องถูไปถูมากว่าจะได้สีติด แต่สีนี้แตะนิดเดียวสีติดมาเลยจ้า

Radar สีน้ำตาลทองชิมเมอร์นิดๆ สีนี้คล้ายๆ สีของ snakebite ที่อยู่ในพาเลต Naked 2 แต่จะอ่อนกว่ากันนิดหน่อย ถ้าเข้มกว่านี้จะดีมากเลย



Armor มาถึงเนื้ออายแชโดว์สีเทาผสมกลิตเตอร์อย่างเห็นได้ชัด ด้วยสีที่ชัด กลิตเตอร์ที่ระยิบระยับ ทาแล้วบอกเลยว่า ตาสวยเด่นแน่นอน

Slanted สีเทาเมทาลิคกลิตเตอร์ละเอียดมาก เนื้อสีชัด แนะนำให้ค่อยๆ ทาที่ละนิด ถ้าอยากได้เข้มค่อยเพิ่มสี จะดีกว่าฟาดไปเลยเข้มๆ จะเบลนสีได้ยากกว่าค่ะ

Dagger สีเทาเข้มเนื้อซาติน เหมาะมากๆ สำหรับสาวที่รักการปาร์ตี้ ต้องลองทาสีนี้นะคะ

Black Market อายแชโดว์สีดำตามชื่อนั้นเอง เนื้อซาติน ส่วนมากเกร็ดดี้จะใช้สีนี้เขียนขอบตาด้านล่าง โดยใช้พู่กันหัวแหละแตะน้ำ สีจะยิ่งติดทนเส้นคมขึ้นค่ะ

Smolder สีม่วงอมเทา โทนสีเข้มเกือบดำ เนื้อนิ่ม สีแน่น สีเข้มแบบนี้ต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ ทาทีละนิดจะได้การไล่สีที่สวยกว่าทาสีเข้มไปในครั้งแรกทีเดียวค่ะ

Password สีเทาที่แปลกอีกสีค่ะ สีนี้เกร็ดดี้ชอบเอามาคัดเบ้าที่ปลายหางตา จะได้ดวงตามีมิติ ดูเซ็กซี่นิดๆ 

Whiskey อายแชโดว์สีน้ำตาลเข้ม เนื้อแมทช์ เป็นสีประจำที่คาดว่าน่าจะหมดเร็วที่สุดในพาเลทนี้ เราสามารถคัดเบ้าได้เกือบทุกสี เบลนสีไม่ยาก แต่งโทนไหนก็สวย

Combust สีชมพูนม ที่มองจากภาพอาจจะเห็นไม่ค่อยชัดเจน แต่เมื่อทาที่เปลือกตาแล้ว สีนี้ช่วยปรับให้ตาดูสดใสขึ้นได้ ด้วยความที่เป็นเนื้อแมทช์เราไม่ต้องห่วงว่าทาแล้วตาจะดูบวม ทาสีนี้ที่หัวตาแล้วคัดเบ้าด้วยสีน้ำตาลอ่อน ได้ลุคสาวหวานน่าทะนุถนอมสุดๆ

ปิดท้ายด้วย Thirteen สีเบจ เนื้อแมทช์ ที่เกร็ดดี้ขาดไม่ได้เลยค่ะ ส่วนมากจะใช้ไฮโลท์ตรงโหนกคิ้ว จะทำให้สีตาออกมาดูสวย คิ้วชัด เริ่ดแบบนี้ไงถึงต้องมีไว้

สำหรับสาวก  Naked Smoky ที่กำลังเตรียมพุ่งตัวไปจับจ้องหรือใครที่ยังไม่เคยลองเล่นกับแบรนด์นี้ เกร็ดดี้แนะนำพาเลต Naked Smoky ไม่ว่าคุณจะแต่งสโมกกี้เข้มตามคอนเซปต์ในลุคกลางคืนก็ดูสวยเด่นน่าค้นหา หรือจะแต่งเบาๆ ด้วยสีโทนอ่อนและคัดเบ้าเบาๆ ด้วยโทนสีกลางก็ช่วยให้ได้ลุคกลางวันที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

ทริคที่ดีๆ อยากแนะนำให้สาวๆ ควรระวังในการแต่งสโมกกี้อาย

การเลือกสีอายแชโดว์ ให้เลือกจากสีอ่อนไล่ไปจนถึงสีเข้ม การที่คุณทาสีอ่อนก่อน ดวงตาจะดูมีมิติ ค่อยๆ เบลนสีที่ละเสต็ป อย่าใจร้อนฟาดสีเข้มไปทีเดียวจะพลาดเอานะคะ 

เก็บรายละเอียดสีอายแชโดว์ที่ร่วงที่ใต้ตา ใช้แปรงแต่งหน้าอันใหญ่ปัดออก หรือถ้าเป็นรอยชัดจนปัดด้วยแปรงใหญ่ไม่ออก ให้ใช้แปรงแตะคอนซีลเลอร์หรือรองพื้น ทาบริเวณที่เลอะไล่จากหางตาไปถึงหางคิ้ว วิธีนี้จะเก็บรายละเอียดพร้อมกับช่วยให้ดวงตาโดดเด่นมากขึ้นอีกค่ะ

นอกจากจะมีรีวิว Urban Decay Naked Smoky Eyeshadow Palette เกร็ดดี้ยังมีอีก  2 เครื่องสำอางชิ้นเด็ด ลิปสติกสีส้มสุดจี๊ด และ ดินสอเขียนคิ้ว มาแนะนำ จะเป็นอย่างไรนั้นตามมาดูกันต่อได้เลย...

Brow Beater Microfine Brow Pencil and Brush สี DARK ราคา 1,100 บาท

ดินสอเขียนคิ้วสูตรกันน้ำ ที่เค้าเคลมไว้ว่ากันน้ำ เขียนคิ้วได้เรียบลื่นและสม่ำเสมอ ปลายดินสอที่เรียวเล็กและแม่นยำยังช่วยให้แต่งเติมขนคิ้วได้ดูเป็นธรรมชาติราวขนคิ้วจริงอย่างง่ายดาย

หลังจากที่ได้ลองใช้ เนื้อของดินสอเขียนง่าย ไม่ต้องออกแรงกดสีก็ออกได้อย่างง่ายดาย ปลายดินสอเล็กเติมเต็มคิ้วที่ขาดหายในส่วนเล็กได้ดี ความติดทนถ้าต่อเจอกับอากาศร้อนจัดเหงื่อไหลพรากอาจจะมีหลุดบ้างนิดหน่อย แนะนำให้ใช้มาสคาร่าคิ้วปัดทับ คราวนี้คิ้วอยู่ทนอยู่นาน ต้องให้เจอกับอากาศแบบไหนก็เอาอยู่ค่ะ

Matte Revolution Lipstick สี TILT ราคา 900 บาท

ลิปสติกเนื้อแมทช์สีส้ม ที่เค้าเคลมไว้ว่า เป็นเนื้อครีมเข้มข้นซึ่งนอกจากไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง เม็ดสีที่อัดแน่น เรียบลื่นไม่ติดขัด ต่อเนื่องไม่สะดุดหรือขาดเป็นช่วงๆ และไม่รั้งริมฝีปากขณะทา นุ่มนวลราวโอบกอดเรียวปากของคุณไว้ ให้ความรู้สึกที่เยี่ยมยอดขณะเดียวกันก็มอบความแม็ตต์สุดๆ และนุ่มนวลราวกำมะหยี่ มีตั้งแต่สีกลางไปถึงสีสดใสและสีเข้ม เร้นจ์สีที่ไม่เคยได้เห็นที่ใดมาก่อนของเรานี้มีสีที่เหมาะสำหรับทุกคน

หลังจากที่ได้ลองใช้ ปกติลิปสติกเนื้อแมทช์ในรูปแบบนี้จะทำให้ปากที่แห้งเป็นขุย ไม่น่ามอง ตัวนี้ทาแล้วรู้สึกเลยว่าปากไม่แห้งเหมือนที่เคยเป็น แต่เนื้อลิปสติกก็ไม่ได้มันชุ่มชื่น เป็นลิปสติกเนื้อแมทช์ที่น่าสนใจอีกตัว ปาดไม่กี่ทีก็ได้ปากสีส้มที่สวยเด่นสะดุดตา ถ้าสาวๆ อยากให้สีปากเนี๊ยบเฉียบคม แนะนำให้เขียนขอบปากด้วยดินสอเขียนขอบปากโทนสีเดียวกัน หรือถ้าใครไม่มีเวลา ทาลิปสติกตัวนี้เดียวๆ ก็เริ่ดได้แล้วค่ะ 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับรีวิวเครื่องสำอางจากแบรนด์ Urban Decay สาวๆ คนไหนที่อยากรู้ว่าพาเลทไหน หรือ ลิปสติกสีอะไรเข้ากับตัวคุณ สามารถไปลองเล่นได้ที่ Sephora ทุกสาขา และเคาน์เตอร์ Urban Decay สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลชิดลม รับรองว่าเมคอัพเริ่ดๆ จะทำให้คุณสนุกได้อย่างแน่นอน

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook